Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 37/2019) P3

BCL| 08/05/2019 08:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND Tp. Lào Cai, tỉnh Lào Cao thông báo cho bà Ngô Thị Lài sinh ngày 06 tháng 01 năm 1982, địa chỉ cuối cùng: Tổ 27, phường Cốc Lếu, Tp. Lào Cai, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại địa phương từ tháng 02 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Lài ở đâu, liên hệ với TAND Tp. Lào Cai, tỉnh Lào Cai hoặc ai biết thông tin gì về chị Ngô Thị Lài thì thông báo cho TAND Tp. Lào Cai, tỉnh Lào Cai địa chỉ liên hệ: phố Vĩ Kim, phường Bắc Cường, Tp. Lào Cai, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Nguyễn Tiến Đạt, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Ngô Thị Lài mất tích. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu không có tin tức gì của chị Ngô Thị Lài, TAND Tp. Lào Cai, tỉnh Lào Cai sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho anh Nguyễn Bá Tòng, SN 1978 và chị Nguyễn Thị Ngọc Diễm, SN 1977, cùng địa chỉ 109A, Lộ Mới, ấp Phú Long, xã Tân Phú Đông, Tp. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Nay anh Tòng và chị Diễm ở đâu đến TAND Tp. Sa Đéc, địa chỉ tỉnh lộ 848, khóm Tân Bình, phường Hòa An, Tp. Sa Đéc để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam có đơn yêu cầu anh Tòng và chị Diễm, ông Nguyễn Văn Tại và bà Nguyễn Thị Hương liên đới trả cho ngân hàng số tiền 638.390.041 đồng (trong đó nợ gốc 399.531.000 đồng, nợ lãi vay trong hạn 169.979.661 đồng và nợ lãi vay quá hạn 68.878.719 đồng). Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Tòng và chị Diễm không có mặt thì TAND Tp. Sa Đéc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho ông Lê Văn Hùng, SN 1966 và bà Nguyễn Thị Lan, SN 1968, nơi cư trú cuối cùng tổ 2, khu Long Thạch A, phường Cẩm Thạch, Tp. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 03/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Hùng và bà Lan liên hệ với TAND Tp. Cẩm Phả theo địa chỉ tổ 5, khu Hòa Lạc, phường Cẩm Bình, Tp. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh để giải quyết việc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (người đại diện là bà Vũ Thị Kim Oanh, địa chỉ số nhà 20C, tổ 41, phố Bà Triệu, phường Cẩm Đông, Tp. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) khởi kiện đòi nợ theo Hợp đồng tín dụng số 01/HĐTD ngày 07/11/2011 giữa Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - CN Tp. Cẩm Phả với ông Hùng và bà Lan; Hợp đồng thế chấp tài sả số 01/BĐTV/2011 giữa ông Hùng và bà Lan với Phòng giao dịch Quang Hanh trực thuộc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - CN Tp. Cẩm Phả. Ai biết tin tức của ông Hùng và bà Lan thì thông báo cho TAND Tp. Cẩm Phả theo địa chỉ trên, UBND phường Quanh Hanh, Tp. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh và người yêu cầu.

TAND huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang, thông báo cho anh Lương Văn Minh, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng thôn Xuân Hùng, xã Hùng Đức, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 08/8/2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Minh liên hệ với TAND huyện Hàm Yên theo địa chỉ tổ dân phố Tân Tiến, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang để giải quyết việc chị Đặng Thị Cương, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Minh mất tích. Ai biết tin tức của anh Minh thì thông báo cho TAND huyện Hàm Yên theo địa chỉ trên, UBND xã Hùng Đức và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của anh Minh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Trần Văn Thông, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng xóm 7, thôn Phú Hải, xã Hòa Phú, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 7/1980 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thông ở đâu liên hệ với TAND huyện Tuy Phong (địa chỉ đường 17/4, Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận) để giải quyết việc ông Phạm Văn Lâm, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Thông mất tích. Ai biết tin tức của ông Thông thì thông báo cho TAND huyện Tuy Phong theo địa chỉ trên, UBND xã Hòa Phú, huyện Tuy Phong và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của ông Thông thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho ông Phan Quyên, SN 1950, nơi cư trú cuối cùng 25 Nguyễn Hữu Cầu, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01/02/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Phan Quyên liên hệ với TAND Tp. Quy Nhơn để giải quyết việc bà Trần Thị Xuân, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Quyên mất tích hoặc ai biết được tin tức của ông Quyên thì thông báo cho TAND Tp. Quy Nhơn, UBND phường Thị Nại, Tp. Quy Nhơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của ông Quyên thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Quách Văn Hỷ, SN 1968 và bà Trần Thị Kía, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng ấp Vĩnh Thành B, xã Vĩnh Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, bỏ nhà đi từ tháng 5/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hỷ, bà Kía ở đâu về ngay TAND huyện Châu Thành để giải quyết việc tranh chấp hợp đồng dân sự vay tài sản với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông, bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Hỷ và và Kía không có mặt thì TAND huyện Châu Thành sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Nguyễn Văn Lin, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng số 780/8 đường Ngô Quyền, phường An Hòa, Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, bỏ địa phương đi từ tháng 01/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Lin ở đâu về ngay TAND Tp. Rạch Giá, địa chỉ số 906A đường Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc chị Trần Thị Ngọc Thí, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Lin mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Lin không có mặt thì TAND Tp. Rạch Giá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị thông báo cho ông Nguyễn Duy Phương, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng: Khóm 2, thị trấn Krông  Klang, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị biết: Ngày 26/3/2019, TAND huyện Đakrông đã thụ lý vụ án dân sự số: 02/TLST-DS về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín khởi kiện yêu cầu: Ông Nguyễn Duy Phương phải thanh toán toàn bộ số tiền nợ vay 112.236.000 đồng theo thỏa thuận hợp đồng tín dụng đã ký kết (nợ gốc 83.336.000 đồng, lãi trong hạn 19.550.000 đồng, lãi quá hạn 9.350.000 đồng) tạm tính đến ngày 18/02/2019 và các khoản lãi, phí phát sinh. Ông Phương vắng mặt tại địa chỉ trên từ tháng 8/2016, không thông báo địa chỉ của mình cho Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sải Gòn Thương Tín, cũng như chính quyền địa phương biết. Vì vậy, kể từ ngày 25/4/2019 trong quá trình giải quyết vụ án, TAND huyện Đakrông sẽ tiến hành niêm yết công khai các văn bản tố tụng tại địa chỉ của ông Phương tại khóm 2, thị trấn Krông Klang, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị, tại trụ sở UBND thị trấn Krông Klang, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị và tại trụ sở TAND huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị. Kể từ ngày đăng Thông báo này, yêu cầu ông Nguyễn Duy Phương liên hệ tại các nơi Tòa án niêm yết văn bản tố tụng như đã nêu trên để đến Tòa án huyện Đakrông thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của mình. Hết thời hạn niêm yết các thủ tục tố tụng theo quy định mà ông Phương không có mặt thì Tòa án sẽ tiến hành giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật. 

TAND huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Nguyễn Thành Trúc, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng xóm 7, xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 12/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Trúc ở đâu về ngay TAND huyện Nghĩa Đàn để giải quyết việc chị Vũ Thị Ly, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Trúc mất tích và xin ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Trúc không có mặt thì TAND huyện Nghĩa Đàn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Phan Văn Tài, SN 1963, nơi ĐKNKTT: Thôn Tân Đông, xã Ea Kênh, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tân Đông, xã Ea Kênh, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk, bỏ nhà đi từ tháng 3 năm 2008 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Phan Văn Tài ở đâu về TAND huyện Krông Pắc, địa chỉ số 271 Giải Phóng, Tổ dân phố 6, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Liên, SN 1966, trú tại: Thôn Tân Đông, xã Ea Kênh, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời gian 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Tài không có mặt thì TAND huyện Krông Pắc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang thông báo tìm kiếm thông tin chị Phạm Thị Phỉ – SN: 1974. Địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Ấp Mỹ Phú, xã Mỹ Long, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang (là vợ của anh Nguyễn Văn Vũ) đã biệt tích từ năm 2006 cho đến nay mà không có tin tức xác thực về việc chị Phỉ còn sống hoặc đã chết. Hiện nay chị Phạm Thị Phỉ ở đâu về ngay TAND huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Vũ – SN: 1969; địa chỉ: Ấp Mỹ Phú, xã Mỹ Long, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang yêu cầu TAND huyện Cai Lậy tuyên bố chị Phạm Thị Phỉ mất tích. Ai biết tin chị Phạm Thị Phỉ ở đâu thì báo tin ngay cho TAND huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang; Địa chỉ: Ấp Hòa Trí, xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Điện thoại: 02733.919819. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo nếu không có tin tức của chị Phạm Thị Phỉ thì TAND huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang sẽ mở phiên họp tuyên bố chị Phạm Thị Phỉ mất tích.

TAND Quận 8, TP HCM thông báo tìm kiếm ông Từ Công Hồ – SN: 1946, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: 181A/28 Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, TP HCM. Ông Từ Công Hồ vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 31/08/2018. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Từ Công Hồ liên hệ với TAND Quận 8, TP HCM theo địa chỉ 126 Lê Quyên, Phường 5, Quận 8, TP HCM hoặc ai biết được tin tức về ông Từ Công Hồ thì thông báo cho TAND Quận 8, TP HCM (theo địa chỉ như trên); UBND Phường 2, Quận 8, TP HCM theo địa chỉ 137/33A Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, TP HCM; người yêu cầu là bà Nguyễn Thị Thơm – SN: 1962; địa chỉ: 50 Đường số 51, tổ 45, phường Bình Thuận, Quận 7, TP HCM. Về việc quản lý tài sản của người vắng mặt tại nơi cư trú: Không có yêu cầu. Quyết định này đương nhiên hết hiệu lực khi ông Từ Công Hồ trở về.

TAND quận Gò Vấp, TP HCM thông báo tìm kiếm bà Giang Thùy Quế Hương – SN: 1981. Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: 106/781H Nguyễn Kiệm, Phường 3, quận Gò Vấp, TP HCM. Bà Giang Thùy Quế Hương đã vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 đến nay. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Giang Thùy Quế Hương liên hệ với TAND quận Gò Vấp theo địa chỉ: 416/2 Dương Quảng Hàm, Phường 5, quận Gò Vấp, TP HCM để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Hương thì thông báo cho TAND quận Gò Vấp theo địa chỉ như trên. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Giang Thùy Quế Hương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận thông báo tìm kiếm ông Ngô Tấn Phúc – SN: 1985. Nơi cư trú cuối cùng: 61 đường Huỳnh Tấn Phát, khu phố 1, phường Đài Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Không có mặt tại địa phương từ năm 2015 cho đến nay. Khi biết được thông báo này ông Ngô Tấn Phúc liên hệ với TAND TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Hoặc ai biết thông tin gì về ông Ngô Tấn Phúc thì thông báo cho TAND TP Phan Rang - Tháp Chàm. Địa chỉ liên hệ: Số 01 đường Nguyễn Tri Phương, phường Mỹ Bình, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Để giải quyết việc: Bà Trần Thái Hoàng – SN: 1983 yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Ngô Tấn Phúc mất tích. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu không có tin tức gì của ông Ngô Tấn Phúc, TAND TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thông báo tìm kiếm “Thông báo tìm kiếm người vắng mặt nơi cư trú” ông Mai Thu Hồ – SN: 1972 và bà Trần Ngọc Thu – SN: 1979; Địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: A3/341, Khu phố 3, phường Tân Vạn, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; Ông Mai Thu Hồ và bà Trần Ngọc Thu đã vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10/2010. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Mai Thu Hồ và bà Trần Ngọc Thu liên hệ với TAND TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai theo địa chỉ đường Nguyễn Du, khu phố 1, phường Bửu Long, TP Biên Hòa hoặc ai biết được tin tức về ông Mai Thu Hồ và bà Trần Ngọc Thu thì thông báo cho TAND TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai (theo địa chỉ trên), UBND phường Tân Vạn, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; người yêu cầu: ông Nguyễn Thái Thuận. Về việc quản lý tài sản của người vắng mặt nơi cư trú: không có yêu cầu.

TAND huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang nhắn tin ông Đinh Văn Trứ – SN: 1967; nơi cư trú cuối cùng: số 310, ấp Sơn Tân, xã Vọng Đông, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1997 đến nay không có tin tức gì. Hiện nay, ông Trứ ở đâu về ngay TAND huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, địa chỉ: Số 03, đường Nguyễn Văn Trỗi, ấp Đông Sơn 2, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang để giải quyết việc bà Trần Thị Tuyết Hoa – SN: 1967 yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích để bổ sung hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho bà Hoa. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu ông Đinh Văn Trứ không có mặt thì TAND huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang giải quyết vụ án theo luật định.

TAND quận Gò Vấp, TP HCM thông báo tìm kiếm ông Bùi Minh Mệnh – SN: 1969. Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 496/32/6A đường Dương Quảng Hàm, Phường 6, quận Gò Vấp, TP HCM. Ông Bùi Minh Mệnh vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 06/06/2007. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Bùi Minh Mệnh liên hệ với TAND quận Gò Vấp, TP HCM theo địa chỉ: Số 416/2 đường Dương Quảng Hàm, Phường 5, quận Gò Vấp, TP HCM để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Bùi Minh Mệnh thì thông báo cho TAND quận Gò Vấp, TP HCM theo địa chỉ như trên, UBND Phường 6, quận Gò Vấp, TP HCM (địa chỉ: Số 364 đường Lê Đức Thọ, Phường 6, quận Gò Vấp, TP HCM), người yêu cầu là bà Phạm Thị Hải Lý. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Bùi Minh Mệnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết theo quy định của pháp luật.

TAND quận Gò Vấp, TP HCM thông báo tìm kiếm chị Hà Thu. Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 52/7 đường Phạm Văn Chiêu (Số mới: 198/39 đường số 03), Phường 9, quận Gò Vấp, TP HCM. Chị Hà Thu vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 cho đến nay. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Hà Thu liên hệ với TAND quận Gò Vấp, TP HCM theo địa chỉ: Số 416/2 đường Dương Quảng Hàm, Phường 5, quận Gò Vấp, TP HCM để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Hà Thu thì thông báo cho TAND quận Gò Vấp theo địa chỉ như trên, UBND Phường 9, quận Gò Vấp và người yêu cầu là anh Nguyễn Hoàng Phương Vy. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Hà Thu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp thông báo tìm kiếm đối với: Phan Trần Xuân Vũ – SN: 1977. Nơi cư trú cuối cùng của đương sự: Tổ 2, ấp An Hòa, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Hiện nay Phan Trần Xuân Vũ đang ở đâu về TAND huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc bà Trần Thị Mỹ Hạnh – SN: 1979 yêu cầu tuyên bố mất tích đối với Phan Trần Xuân Vũ để giải quyết việc ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo nếu Phan Trần Xuân Vũ không có mặt để giải quyết theo nội dung thông báo thì TAND huyện Châu Thành sẽ tiến hành giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích theo quy định của pháp luật.

Chị Nguyễn Thị Thúy Oanh, SN 1983, trú tại số 13/18B ấp Bình An, xã Hòa Nghĩa, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre nhắn tìm anh Trần Dương Phụng, SN 1980, trú tại 24/10 ấp Bình An, thị trấn Chợ Lách, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre, bỏ địa phương đi từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Phụng ở đâu về ngay nhà để giải quyết việc ly hôn với chị Oanh. Nếu anh Phụng không về thì chị Oanh sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.

Ông Trần Đăng Thư, SN 1961, địa chỉ thôn Thượng Lát, xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang nhắn tìm bà Trần Thị Sinh, SN 1963, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ năm 1988 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Sinh ở đâu về ngay nhà để giải quyết việc gia đình. Nếu bà Sinh không có về thì ông Thư sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết việc theo quy định của pháp luật.

Chị Đoàn Thị Thúy Kiều, SN 1981, địa chỉ thôn 8, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông nhắn tìm anh Cao Văn Hạo, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng thôn 8, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông, bỏ nhà đi từ tháng 12/2007 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Hạo ở đâu về ngay nơi cư trú để giải quyết việc chị Kiều có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh Hạo. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu anh Hạo không có mặt thì chị Kiều sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bà Tạ Thị Thứ, SN 1961, địa chỉ thôn Thọ Lộc 1, xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định nhắn tìm ông Hồ Văn Nghĩa, SN 1960, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ ngày 03/3/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nghĩa ở đâu về ngay để giải quyết việc bà Thứ có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Nếu ông Nghĩa không về thì bà Thứ sẽ đề nghị TAND thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bà Cao Minh Hà, SN 1993, nơi đăng ký HKTT: khu 8, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhắn tìm ông Nguyễn Đình Năm, 1989, nơi đăng ký tạm trú: khu 8, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đi khỏi nơi cư trú từ tháng 12/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Năm ở đâu về ngay địa phương (huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 30 ngày, nếu không có tin tức gì của ông Năm thì bà Hà sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Ông Nguyễn Thiện Toàn, SN 18/6/1972, hộ khẩu thường trú: 163 Nguyễn Tự Tân, P. Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi nhắn tin tìm vợ là bà Nguyễn Thị Như Hậu, SN: 25/12/1974; Hộ khẩu thường trú: 341 Quang Trung, P. Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Bỏ nhà đi từ đầu năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hậu ở đâu về nhà gấp để giải quyết việc gia đình. Nếu bà Hậu không về, ông Toàn sẽ yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích và giải quyết ly hôn với bà theo luật định.

Anh Phạm Văn Hòa, SN 1991, địa chỉ: Thôn Thái Mông, xã Phúc Thành, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương nhắn tìm chị Nguyễn Thị Phương Chi, SN 1992, quê quán: xã Hoành Sơn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, nơi cư trú trước khi đi tại thôn Thái Mông, xã Phúc Thành, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, bỏ nhà đi từ ngày 02-6-2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Chi ở đâu liên hệ với anh Phạm Văn Hòa theo số điện thoại 0789238669 để về nhà giải quyết việc gia đình.

Chị Lê Thị Ngọc Hân, SN 1997, địa chỉ ấp Gò Thuyền, xã Vĩnh Thạnh, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An nhắn tìm anh Trang Quang Bảo Linh, SN 1994, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ tháng 10/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Bảo Linh ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc ly hôn.

Bà Hồ Thị Mỹ Dung, SN 1964, trú tại số 60/1B, ấp Long Chí, xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh nhắn tìm ông Phạm Lương Thiện, SN 1964, hộ khẩu thường trú số 109, đường Lạc Long Quân, ấp Hiệp Định, xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh, bỏ nhà đi khoảng tháng 9/1985 đến nay không có tin tức gì. Nay nhận được thông báo này, đề nghị ông Thiện trở về gia đình ngay để giải quyết việc gia đình. Ông Thiện hoặc ai có thông tin của ông Thiện vui lòng báo tin cho bà Dung theo địa chỉ trên, điện thoại 02763843008.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 37/2019) P3