Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 36/2019) P2

BCL| 03/05/2019 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Lê Như Ánh Hồng, SN 1993, trú tại số 97/3 đường 30-4, phường Thắng Nhất, Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01/11/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Hồng liên hệ với TAND Tp. Vũng Tàu theo địa chỉ số 989 đường 2-9, phường 11, Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giải quyết việc ông Lê Nguyên Soái, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Hồng mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Hồng thì thông báo cho Tp. Vũng Tàu theo địa chỉ như trên, UBND phường Thắng Nhì, Tp. Vũng Tàu và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của bà Hồng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Nguyễn Văn Tuấn, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 6, ấp Phú Lâm, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bị tai nạn từ ngày 15/02/2017 đến  nay không rõ tin tức. Nay ông Nguyễn Văn Tuấn ở đâu đến liên hệ tại TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; địa chỉ tại số 296, Quốc lộ 55, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giải quyết việc bà Đào Thị Cẩm Cuốn, SN 1984, địa chỉ: Tổ 6, ấp Phú Lâm, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu ông Tuấn không có mặt thì TAND huyện Xuyên Mộc sẽ giải quyết yêu cầu của người yêu cầu theo quy định của pháp luật.

TAND quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng thông báo cho anh Chu Quốc Quân, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: Số 14A/104 Đoạn Xá, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, bỏ nhà đi từ tháng 02/2017 cho đến nay. Nay anh Chu Quốc Quân ở đâu về  anh Quân ở đâu về ngay Toà án nhân dân quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng (Số 31 đường Trần Phú, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng) để giải quyết việc chị Ngô Thị Thanh, SN 1986, địa chỉ: Số 14A/104 Đoạn Xá, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng có đơn yêu cầu tuyên bố anh Chu Quốc Quân là một người mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Chu Quốc Quân không có mặt thì TAND quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng sẽ giải quyết việc dân sự tuyên bố một người mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đắk Mil thông báo cho ông Luân Văn Du và bà Tạ Thị Sỹ, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 12, xã Đắk Rla, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay TAND huyện Đắk Mil thông báo cho ông Du, bà Sỹ được biết và có mặt trụ sở TAND huyện Đắk Mil để làm việc vào thời gian cụ thể như sau: Đúng 08 giờ 00 phút, ngày 26 tháng 4 năm 2019: Để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải (Lần 1). Đúng 08 giờ 00 phút, ngày 16 tháng 5 năm 2019: Để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải (Lần 2 nếu ông Du, bà Sỹ vắng mặt tại phiên họp lần 1). Đúng 08 giờ 00 phút, ngày 19 tháng 6 năm 2019: Để tham gia phiên tòa sơ thẩm (lần 1). Đúng 08 giờ 00 phút, ngày 08 tháng 7 năm 2019: Để tham gia phiên tòa sơ thẩm (lần 2 nếu ông Du, bà Sỹ vắng mặt tại phiên tòa lần 1). Nếu ông Luân Văn Du và bà Tạ Thị Sỹ vắng mặt thì TAND huyện Đắk Mil sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Nguyễn Văn Tâm, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 4, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk đã bỏ đi từ đầu năm 2017 đến nay không có tin tức và không biết ở đâu. Nay ông Tâm ở đâu về ngay tại TAND huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Kim Lan, SN 1993, địa chỉ: Thôn 5, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk có đơn yêu cầu Toà án tuyên bố ông Nguyễn Văn Tâm mất tích. Trong thời gian 04 tháng kể từ ngày phát thông báo này nếu ông Nguyễn Văn Tâm không có mặt thì TAND huyện Cư Kuin sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Hoàng Thị Hà, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng thôn Cao Đồng, xã Đồng Phúc, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 23/5/2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Hà liên hệ với TAND huyện Yên Dũng theo địa chỉ tiểu khu 4, thị trấn Neo, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc bà Phan Thị Lưu, SN 1940, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với chị hoặc ai biết được tin tức của chị Hà thì thông báo cho TAND huyện Yên Dũng theo địa chỉ trên, UBND xã Đồng Phúc và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của chị Hà thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định thông báo cho ông Lê Văn Rín, SN 1965, nơi cư trú cuối cùng thôn Phú Dõng, xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 09/8/2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Rín liên hệ với TAND huyện Phù Cát theo địa chỉ số 02 đường 30/3, thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định để giải quyết việc bà Mai Thị Hương, SN 1968, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết đối với ông Rín hoặc ai biết tin tức của ông Rín thì thông báo cho TAND huyện Phù Cát theo địa chỉ trên, UBND xã Cát Khánh, huyện Phù Cát và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của ông Rín thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang thông báo cho chị Nguyễn Thị Yến Nhi, SN 1997, có hộ khẩu thường trú tại ấp Đá Nổi A, xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang, đã đi khỏi địa phương đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nhi ở đâu về ngay TAND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang để giải quyết vụ kiện “Ly hôn” giữa chị và anh Phạm Văn Thương, SN 1992, địa chỉ: ấp Đá Nổi A, xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu chị Nhi không có mặt thì TAND huyện Tân Hiệp sẽ giải quyết vụ kiện theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình thông báo cho ông Hồ Văn Thu, sinh ngày: 01/01/1974. Quê quán: Xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Nhân Đức, xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình bị tai nạn trên biển từ ngày 16/12/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thu ở đâu về ngay TAND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc chị Hoàng Thị Vân, SN 1977, trú tại: Thôn Nhân Đức, xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình yêu cầu TAND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình tuyên bố anh Thu đã chết. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Hồ Văn Thu không có mặt tại TAND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình thì Toà án sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho anh Thi Văn Đạt (sinh ngày 25/11/1968; địa chỉ: Tổ dân phố Tài Năng, thị trấn Ba Tơ, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Tổ dân phố Tài Năng, thị trấn Ba Tơ, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi), bỏ nhà, bỏ địa phương đi từ tháng 10 năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Đạt ở đâu về ngay địa phương để giải quyết việc gia đình, theo yêu cầu của chị Nguyễn Thị Trang. Nếu có ai biết được tin tức gì về anh Đạt, xin liên hệ ngay với TAND huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi, theo địa chỉ: Số 181 đường Phạm Văn Đồng, thị trấn Ba Tơ, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi; UBND thị trấn Ba Tơ, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi, địa chỉ trụ sở: Số 167 đường Phạm Văn Đồng, thị trấn Ba Tơ, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi hoặc chị Nguyễn Thị Trang theo địa chỉ: Tổ dân phố Tài Năng, thị trấn Ba Tơ, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Đạt không có mặt thì chị Trang có quyền yêu cầu Tòa án tiếp tục giải quyết vụ việc trên theo quy định pháp luật.

TAND Quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng thông báo tìm kiếm ông Nguyễn Văn Phương, SN 1951, nơi cư trú cuối cùng của ông Phương trước khi biệt tích: Số 33/143 Hàng Kênh, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng. Hiện ông Phương ở đâu về ngay TAND quận Lê Chân (địa chỉ: Số 54 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng) để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Nhàn, SN 1987, nơi cư trú: Số 33/143 Hàng Kênh, phường Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết đối với ông. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên mà không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Phương thì Tòa án sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Quế Võ tỉnh Bắc Ninh  thông báo tìm kiếm bà Phan Thị Thúy, SN 1983, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: An Trạch, Phù Lãng, Quế Võ, Bắc Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ  tháng 3 năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Phan Thị Thúy liên hệ với TAND huyện Quế Võ tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ: Khu phố 3, thị trấn Phố Mới, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc anh Nguyễn Chi Luận, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích, hoặc ai biết được tin tức về bà Phan Thị Thúy thì thông báo cho TAND huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ như trên, UBND xã Phù Lãng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Phan Thị Thúy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho anh Tô Ích Hải, SN 1970, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 107, khu 8B, phường Cẩm Phú, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 8 năm 2018 đến nay không có tin tức gì.  Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Tô Ích Hải liên hệ với TAND thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh theo địa chỉ tổ 5, khu Hòa Lạc, phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh hoặc ai biết được tin tức về anh Tô Ích Hải thì thông báo cho TAND thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh (theo địa chỉ như trên), UBND phường Cẩm Phú, chị Đỗ Thị Hồng Gấm, SN 1971, địa chỉ: Tổ 107, khu 8B, phường Cẩm Phú, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Tô Ích Hải không có tin tức gì thì chị Đỗ Thị Hồng Gấm có quyền yêu cầu TAND thành phố Cẩm Phả giải quyết vụ án liên quan đến anh Tô Ích Hải theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang thông báo cho chị Nguyễn Thị Thương (Tên gọi khác: Nguyễn Hoài Thương), SN 1977, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố Tân Bình, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ ngày 08/8/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thương ở đâu về ngay TAND huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang, địa chỉ: Số 304 đường Bắc Mục, Tổ dân phố Tân Tiến, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang để giải quyết việc người yêu cầu là anh Vũ Xuân Long, SN 1976, địa chỉ: Tổ dân phố Tân Bình, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang có Đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Nguyễn Thị Thương (Tên gọi khác: Nguyễn Hoài Thương) mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Nguyễn Thị Thương không có mặt thì TAND huyện Hàm Yên sẽ giải quyết vụ, việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Nguyễn Văn Hùng, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng khu phố 3, phường Hưng Long, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Ngày 20 đến 22/12/2003 ông Hùng đi biển trên thuyền BTH 2708 của bà Nguyễn Thị Thái ở khu phố 3, phường Hưng Long, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận thì xảy ra tai nạn gió bão, biển động rất mạnh nên đã đánh chìm thuyền của bà Thái. Các cơ quan chức năng, gia đình đã nỗ lực tìm kiếm nhưng không thấy ông Hùng. Nay ông Hùng ở đâu về ngay TAND Tp. Phan Thiết (địa chỉ số 68 đường Nguyễn Văn Trỗi, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Mỹ Hằng, SN 1993 (con ông), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Hùng không có mặt thì TAND Tp. Phan Thiết sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang thông báo cho Lê Phủ Hậu, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng ấp Sơn Phú 2, xã Tân Thành, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang, bỏ địa phương từ tháng 2/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hậu ở đâu về ngay TAND thị xã Ngã Bảy để giải quyết việc tranh chấp hợp đồng vay tài sản với bà Nguyễn Ngọc Diệu, SN 1970, trú tại ấp Mái Dầm, xã Đại Thành, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Hậu không có mặt thì TAND thị xã Ngã Bảy sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Trịnh Công Danh, SN 1962, địa chỉ cư trú cuối cùng: Ấp Bù Xăng, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2004 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Trịnh Công Danh ở đâu về ngay TAND huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, địa chỉ: Khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước để giải quyết việc bà Trần Thị Quê, SN 1970, địa chỉ: Ấp Bù Xăng, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Trịnh Công Danh mất tích và quản lý tài sản là một phần quyền sử dụng đất, diện tích 1.695m2, tọa lạc tại ấp Bù Xăng, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, đã được UBND huyện Đồng Phú cấp giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất số Y 482503, số vào sổ 3048/QSDĐ/2735/QĐ-UB, cấp ngày 30/11/2004 đứng tên bà Trần Thị Quê và ông Trịnh Công Danh, hoặc ai biết tin tức gì của ông Danh đề nghị thông báo cho TAND huyện Đồng Phú. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức gì của ông Danh thì TAND huyện Đồng Phú sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích và giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Phạm Tấn Đạt, SN 1981, có nơi cư trú cuối cùng tại ấp Vàm Xáng, xã Đông Hưng B, huyện An Minh, tinh Kiên Giang biết về việc TAND huyện An Minh đã thụ lý vụ án hôn nhân sơ thẩm số 53/2019/TLST - HNGĐ ngày 18/3/2019 về việc “Ly hôn, tranh chấp nuôi con” theo yêu cầu của chị Đào Thị Kim Phượng, SN 1986 (địa chỉ: số 58/6, khu vực 6 Lê Hồng Phong, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, Tp. cần Thơ). Đồng thời, triệu tập anh Phạm Tấn Đạt đến TAND huyện An Minh (Địa chỉ: Số 892 khu phố 2, thị trấn Thứ 11, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) theo thời gian như sau: Vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 09/5/2019 để trình bày lời khai đối với yêu cầu ly hôn và yêu cầu nuôi con của chị Phượng. Vào lúc 13 giờ 30 phút, ngày 06/6/2019 để tham gia phiên họp kiểm tra giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải (Lần 1). Vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 04/7/2019 để tham gia phiên họp kiểm tra giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải (Lần 2). Vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 15/8/2019 tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm (Lần 1). Vào lúc 14 giờ 00 phút, ngày 11/9/2019 tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm (Lần 2).

TAND Tp. Hà Giang, tỉnh Hà Giang thông báo cho anh Bàn Văn Kim, nơi cư trú cuối cùng thôn Lùng Vài, xã Phương Độ, Tp. Hà Giang, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01/4/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Kim liên hệ với TAND Tp. Hà Giang theo địa chỉ số 196 đường Trần Phú, Tp. Hà Giang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc chị Lý Thị Sinh, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết tin tức về anh Kim thì thông báo cho TAND Tp. Hà Giang theo địa chỉ trên, UBND xã Phương Độ, Tp. Hà Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của anh Kim thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn thông báo cho chị Lô Thị Kim Anh, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng thôn Suối Hón, xã Yên Đĩnh, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn, bỏ nhà đi từ tháng 1/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Kim Anh ở đâu về ngay TAND huyện Chợ Mới để giải quyết việc anh Lục Văn Yến (chồng chị), SN 1984, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Kim Anh không có mặt thì TAND huyện Chợ Mới sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Tân An, tỉnh Long An thông báo cho ông Phạm Minh Minh, SN 1952, nơi cư trú cuối cùng số 95/6 đường Phạm Văn Ngô, phường Tân Khánh, Tp. Tân An, tỉnh Long An, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 26/2/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Minh ở đâu biết được thông báo này đề nghị liên hệ với TAND Tp. Tân An theo địa chỉ số 68/31 đường Hùng Vương, phường 2, Tp. Tân An, tỉnh Long An để giải quyết việc bà Nguyễn Hồng Châu, SN 1953, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Ai bết tin tức của ông Minh thì thông báo cho TAND Tp. Tân An theo địa chỉ trên, UBND phường Tân Khánh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của ông Minh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

Chị Nguyễn Thị Thúy Oanh, SN 1983, trú tại số 13/18B ấp Bình An, xã Hòa Nghĩa, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre nhắn tìm anh Trần Dương Phụng, SN 1980, trú tại 24/10 ấp Bình An, thị trấn Chợ Lách, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre, bỏ địa phương đi từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Phụng ở đâu về ngay nhà để giải quyết việc ly hôn với chị Oanh. Nếu anh Phụng không về thì chị Oanh sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.

Ông Trần Đăng Thư, SN 1961, địa chỉ thôn Thượng Lát, xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang nhắn tìm bà Trần Thị Sinh, SN 1963, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ năm 1988 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Sinh ở đâu về ngay nhà để giải quyết việc gia đình. Nếu bà Sinh không có về thì ông Thư sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết việc theo quy định của pháp luật.

Chị Đoàn Thị Thúy Kiều, SN 1981, địa chỉ thôn 8, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông nhắn tìm anh Cao Văn Hạo, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng thôn 8, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông, bỏ nhà đi từ tháng 12/2007 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Hạo ở đâu về ngay nơi cư trú để giải quyết việc chị Kiều có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh Hạo. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu anh Hạo không có mặt thì chị Kiều sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bà Tạ Thị Thứ, SN 1961, địa chỉ thôn Thọ Lộc 1, xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định nhắn tìm ông Hồ Văn Nghĩa, SN 1960, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ ngày 03/3/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nghĩa ở đâu về ngay để giải quyết việc bà Thứ có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Nếu ông Nghĩa không về thì bà Thứ sẽ đề nghị TAND thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bà Cao Minh Hà, SN 1993, nơi đăng ký HKTT: khu 8, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhắn tìm ông Nguyễn Đình Năm, 1989, nơi đăng ký tạm trú: khu 8, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đi khỏi nơi cư trú từ tháng 12/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Năm ở đâu về ngay địa phương (huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 30 ngày, nếu không có tin tức gì của ông Năm thì bà Hà sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Ông Nguyễn Thiện Toàn, SN 18/6/1972, hộ khẩu thường trú: 163 Nguyễn Tự Tân, P. Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi nhắn tin tìm vợ là bà Nguyễn Thị Như Hậu, SN: 25/12/1974; Hộ khẩu thường trú: 341 Quang Trung, P. Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Bỏ nhà đi từ đầu năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hậu ở đâu về nhà gấp để giải quyết việc gia đình. Nếu bà Hậu không về, ông Toàn sẽ yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích và giải quyết ly hôn với bà theo luật định.

Anh Phạm Văn Hòa, SN 1991, địa chỉ: Thôn Thái Mông, xã Phúc Thành, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương nhắn tìm chị Nguyễn Thị Phương Chi, SN 1992, quê quán: xã Hoành Sơn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, nơi cư trú trước khi đi tại thôn Thái Mông, xã Phúc Thành, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, bỏ nhà đi từ ngày 02-6-2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Chi ở đâu liên hệ với anh Phạm Văn Hòa theo số điện thoại 0789238669 để về nhà giải quyết việc gia đình.

Chị Lê Thị Ngọc Hân, SN 1997, địa chỉ ấp Gò Thuyền, xã Vĩnh Thạnh, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An nhắn tìm anh Trang Quang Bảo Linh, SN 1994, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ tháng 10/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Bảo Linh ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc ly hôn.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0963434508 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 36/2019) P2