Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 33)P2

24/04/2015 07:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình... trên Báo Công lý số 33 ra ngày 24/4/2015.

TAND huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre thông báo cho bà Trần Thị Ánh – SN: 1969, nơi cư trú cuối cùng: ấp 3, xã Thạnh Phú Đông, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre; đã bỏ địa phương đi từ năm 2005 đến nay không rõ địa chỉ. Nay bà Ánh ở đâu về ngay TAND huyện Giồng Trôm để giải quyết việc ông Nguyễn Thanh Phong – SN: 1969, trú tại: ấp 8, xã Phước Long, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre (là chồng của bà) yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo nếu bà Ánh không có tin tức gì thì ông Nguyễn Thanh Phong sẽ yêu cầu TAND huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam thông báo cho anh Nguyễn Nhân, SN 1975; Nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tam Hòa, xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đã bỏ nhà đi từ tháng 3-2008 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Nhân ở đâu về ngay TAND huyện Đại Lộc để giải quyết việc chị Trần Thị Hạnh yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Nhân không có mặt thì TAND huyện Đại Lộc sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho chị Trình Thị Thanh, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố I, thị trấn Trà Xuân, huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi đã bỏ nhà đi từ tháng 06/2013 đến nay không về. Nay chị Thanh ở đâu về ngay TAND huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi để giải quyết việc anh Nguyễn Ngọc Như có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị vắng mặt tại nơi cư trú và yêu cầu Tòa án giải quyết xin ly hôn với chị Thanh. Trong thời hạn 06 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Thanh không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An thông báo cho chị Nguyễn Thị Thu, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: Xóm 4, xã Quỳnh Diện, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã bỏ nhà đi từ tháng 5/2006 đến nay không có tin tức, địa chỉ ở đâu. Nay chị Thu ở đâu về ngay TAND huyện Quỳnh Lưu để giải quyết việc anh Trần Đức Thanh, SN 1984, trú tại: xóm 14, xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Thu không có mặt thì TAND huyện Quỳnh Lưu giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện KBang, tỉnh Gia Lai thông báo cho chị Dương Thị Thu, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng: thôn 2, xã Nghĩa An, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai đã bỏ nhà đi từ ngày 20/4/2003 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thu ở đâu hoặc ai biết thông tin về chị Thu xin thông báo ngay cho TAND huyện KBang (địa chỉ: 315 Quang Trung, thị trấn Kbang, huyện KBang, tỉnh Gia Lai, SĐT: 059.3834.219) để giải quyết việc anh Trần Văn Đình, SN 1979, trú tại: thôn 2, xã Nghĩa An, huyện KBang, tỉnh Gia Lai có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Thu không có mặt thì TAND huyện KBang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình thông báo cho chị Hồ Thị Kiều, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: thôn Đức Trung, xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã bỏ nhà đi từ tháng 1/2011 đến nay không có tin tức, địa chỉ gì. Nay chị Kiều ở đâu về ngay TAND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc anh Võ Công Hồng, SN 1966, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Kiều không có mặt thì anh Hồng sẽ đề nghị Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị.

TAND Tp.Sơn La, tỉnh Sơn La thông báo cho anh Lê Anh Đào, SN 19/5/1970, nơi cư trú cuối cùng: số nhà 06, ngõ 629, đường Lê Duẩn, tổ 3, phường Chiềng Sinh, Tp. Sơn La, tỉnh Sơn La đã bỏ nhà đi từ tháng 10/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Đào ở đâu về ngay TAND Tp.Sơn La, tỉnh Sơn La để giải quyết việc chị Phan Thị Hợp, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Lê Anh Đào không có mặt thì TAND Tp.Sơn La sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Ngô Huân Nghiệp, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng: ấp Hòa Giang, xã Hòa Điền, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 2/2012 đến nay không rõ tin tức. Nay ông Nghiệp ở đâu về ngay TAND huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc bà Lê Thị Cẩm Tú, SN 1983, trú tại: số 268, ấp Hòa Giang, xã Hòa Điền, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông. Hoặc ai biết tin tức, địa chỉ của ông Nghiệp ở đâu, đề nghị thông báo ngay cho Tòa án biết trong thời gian sớm nhất. Kể từ ngày ra thông báo (số báo hoặc lần đầu phát sóng đầu tiên) đến ngày 29/5/2015 nếu ông Nghiệp không có mặt tại TAND huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang thì Tòa án tiếp tục giải quyết yêu cầu tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú của bà Lê Thị Cẩm Tú theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Hoàng Thị Loan, SN 1963, nơi cư trú cuối cùng: thôn Tân Phượng, xã Tân Mỹ, Tp.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang đã bỏ đi khỏi địa phương đến nay không có tin tức gì. Căn cứ thông báo phiên hòa giải số: 622/TB –TA ngày 16/4/2015; Giấy triệu tập ngày 16/4/2014, TAND Tp.Bắc Giang thông báo cho chị Hoàng Thị Loan: Đúng 8 giờ ngày 4/5/2015 phải có mặt tại trụ sở TAND Tp.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang để làm bản tự khai, Tòa án lấy lời khai và hòa giải về việc tranh chấp hợp đồng tín dụng với ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt. Đúng ngày giờ trên, nếu bà Loan không có mặt thì TAND Tp.Bắc Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông thông báo cho chị Lăng Thị Len, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng: thôn 08, xã Đắk Rla, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông đã bỏ đi biệt tích từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Lăng Thị Len ở đâu về ngay TAND huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông để giải quyết việc anh Triệu Văn Trọng, SN 1990, có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Len không có tin tức gì thì TAND huyện Đăk Mil sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang thông báo cho bà Huỳnh Thị Loan, SN 1976. Quê quán: tổ 04, ấp Giồng Trà Dên, xã Tân Thạnh, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang. Nơi cư trú cuối cùng: tổ 04, ấp Giồng Trà Dên, xã Tân Thạnh, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 4/2011 cho đến nay không rõ tin tức, địa chỉ. Nay bà Loan ở đâu về ngay TAND thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang để giải quyết việc ông Phạm Văn Trường, SN 1979 có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà Loan. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Huỳnh Thị Loan không có mặt thì TAND thị xã Tân Châu sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định pháp luật.

TAND huyện Thới Lai, Tp. Cần Thơ thông báo cho ông Trần Văn Bảy, SN 1966 và bà Phạm Thị Nâu, SN 1965, nơi cư trú cuối cùng: ấp Đông Thắng, xã Đông Thuận, huyện Thới Lai, Tp.Cần Thơ đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 2/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Bảy và bà Nâu ở đâu về ngay TAND huyện Thới Lai để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Kiên Long có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông Bảy và bà Nâu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Bảy và bà Nâu không có mặt thì TAND huyện Thới Lai sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho ông Nguyễn Đức Thắng, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng: số 47, Hàm Nghi, tổ 15, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng đã bỏ nhà đi từ tháng 12/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thắng đang ở đâu về ngay TAND huyện Đức Trọng để giải quyết việc bà Lê Thị Hồng Dung (là vợ ông), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Thắng không có mặt thì TAND huyện Đức Trọng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Huỳnh Phước Hiếu, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng: tổ 12, thôn Hữu Phước, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bỏ nhà đi từ tháng 9/2009 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Huỳnh Phước Hiếu ở đâu về ngay TAND huyện Châu Đức để giải quyết việc bà Dương Thị Phượng, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Hiếu không có mặt thì TAND huyện Châu Đức sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị thông báo cho chị Võ Thị Thanh Loan, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng: Kim Giao, Hải Dương, Hải Lăng, Quảng Trị đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 5/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Võ Thị Thanh Loan ở đâu về ngay TAND huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị để giải quyết việc anh Võ Ngọc Lượng có đơn xin ly hôn chị Loan. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Loan không có mặt thì TAND huyện Hải Lăng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện KBang, tỉnh Gia Lai thông báo cho bà Nguyễn Thị Nhài, SN 1968, nơi cư trú cuối cùng: TDP 7, thị trấn Kbang, tỉnh Gia Lai đã bỏ nhà đi từ ngày 26/12/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nhài ở đâu hoặc ai biết thông tin về bà Nhài xin thông báo ngay cho TAND huyện KBang (địa chỉ: 315 Quang Trung, thị trấn Kbang, huyện KBang, tỉnh Gia Lai, SĐT: 059.3834.219) để giải quyết việc ông Hoàng Văn Nam, SN 1966, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Nhài không có mặt thì TAND huyện KBang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang thông báo cho chị Hoàng Thị Như, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Ninh Phú, xã Chi Thiết, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang đã bỏ nhà đi từ tháng 8/2009 đến nay không rõ địa chỉ. Nay chị Như ở đâu về ngay TAND huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang để giải quyết việc anh Lý Văn Kiên, SN 1984, trú tại: thôn Ninh Phú, xã Chi Thiết, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hoàng Thị Như không có mặt thì TAND huyện Sơn Dương sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho anh Phạm Văn Trung, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Ngoại 2, xã Nga Giáp, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã bỏ nhà đi từ tháng 2/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Trung ở đâu về ngay TAND huyện Nga Sơn để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Khuyên, SN 1981, trú tại: Xóm Hanh Gia, xã Nga Giáp, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Trung không có mặt thì TAND huyện Nga Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Anh  Phạm Văn Tuấn, SN 1988, trú tại: Cao Xá, Vũ Xá, Kim Động, Hưng Yên nhắn tìm chị Trần Thị Lan Anh, SN 1995, nơi cư trú cuối cùng: Trà Phương, Hồng Vân, Ân Thi, Hưng Yên, bỏ nhà đến nay không rõ địa chỉ. Nay chị Lan Anh ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình.  Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Lan Anh không có mặt thì anh Tuấn đề nghị Tòa án giải quyết theo luật định.

Ông Lê Quang Thảo, SN 1956, trú tại: số nhà 72, ngõ 236 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội, điện thoại 01226487085 nhắn tìm vợ là bà Chu Thị Phương Chung, SN 1963, trú cùng địa chỉ trên đã bỏ nhà đi từ ngày 7/6/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Chung ở đâu về ngay nơi cư trú để giải quyết việc ly hôn với ông Lê Quang Thảo. Trong thời gian 3 kỳ nhắn tin (kể từ kỳ nhắn đầu tiên đến thời gian cuối cùng) nếu bà Chung không có mặt thì ông Thảo sẽ đề nghị TAND quận Hoàng Mai, Hà Nội giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Anh Đặng Hồng Quang – SN: 1977, trú tại: Số nhà 11 Lô E2, Khu định cư Tân Quy Đông, Tổ 2, Khu phố 2, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM, SĐT: 0933.779177 nhắn tìm vợ là chị Trần Thị Tuyết Hình – SN: 1980, trú cùng địa chỉ trên, đã bỏ nhà đi từ tháng 05/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Trần Thị Tuyết Hình ở đâu về ngay nơi cư trú để giải quyết việc ly hôn với anh Đặng Hồng Quang. Trong thời gian 03 kỳ nhắn tin, kể từ kỳ nhắn tin đầu đến thời gian cuối cùng, nếu chị không có mặt thì anh Quang sẽ yêu cầu TAND Quận 7, Tp.HCM giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Anh Đinh Thiên Dương, SN 1982; thường trú tại: Đội 4, thôn Đức Xá, xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị nhắn tìm chị Nguyễn Thị Lệ, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ  tháng 01/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Lệ  ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhắn tin, nếu không có tin tức gì của chị Lệ thì anh Dương sẽ yêu cầu TAND huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị giải quyết tuyên bố một người mất tích theo quy định của pháp luật ”.

Chị Mai Thị Phương, SN 1970, cư trú SN 272 Đường Đội Cung, phường Trường Thi, Tp. Thanh  Hóa , tỉnh Thanh Hóa nhắn tin cho anh  Lê Văn Thế, SN 1963, nơi  ĐKNKTT SN 272 Đường Đội Cung, pường Trường Thi, Tp. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa; nơi cư trú cuối cùng SN 272 Đường Đội Cung, phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã bỏ nhà đi từ tháng 04 năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Lê Văn Thế ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu anh Lê Văn Thế không có mặt thì chị Phương sẽ yêu cầu Tòa án Tp. Thanh Hóa giải quyết tuyên bố mất tích đối với anh Thế theo quy định của pháp luật.

*TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 33)P2