Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 31/2020)

BCL| 15/04/2020 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho ông Nguyễn Thành Song, SN 1940, nơi cư trú cuối cùng số 501, ấp Phú Thành, xã Tân Phú Đông, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2002 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Song ở đâu liên hệ với TAND TP. Sa Đéc, theo địa chỉ TL 848, khóm Tân Bình, phường An Hòa, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc bà Đặng Như Thủy, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết hoặc ai biết được tin tức của ông Song thì thông báo cho TAND TP. Sa Đéc theo địa chỉ trên, UBND xã Tân Phú Đông và người yêu cầu. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của ông Song thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau thông báo cho chị Mai Kiều Oanh, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng khóm 2, phường Tân Xuyên, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau, bỏ địa phương đi từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Oanh ở đâu về ngay TAND TP. Cà Mau, địa chỉ số 81 Ngô Quyền, Khóm 1, phường 9, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau, điện thoại 0290.3831075 để giải quyết việc anh Nguyễn Công Lĩnh, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị Oanh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Oanh không có mặt thì TAND TP. Cà Mau sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Nguyễn  Trọng Vinh (tức Bình), SN 1968, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố 1, thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1999 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Vinh (tức Bình) liên hệ với TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để giải quyết việc bà Đới Thị Thân, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích hoặc ai biết được tin tức của ông Vinh (tức Bình) thì thông báo cho TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Rạng Đông và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Vinh (tức Bình) thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Hà Minh Tuân, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng khu Đỗ Sơn 1, xã Đỗ Sơn, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9/2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Tuân liên hệ với TAND huyện Thanh Ba theo địa chỉ khu 9, thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc ông Hà Văn Tuyến, SN 1968, địa chỉ khu 1, xã Võ Lao, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức của anh Tuân thì thông báo cho TAND huyện Thanh Ba theo địa chỉ trên, UBND xã Đỗ Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Tuân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang thông báo cho ông Bùi Văn Thắng, SN 1966, HKTT thôn 13, phường Đội Cấn, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Qung, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay ông Thắng ở đâu về ngay TAND TP. Tuyên Quang để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Xuân, SN 1965, trú cùng địa chỉ trên khởi kiện ly hôn với ông. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Thắng không có mặt thì TAND TP. Tuyên Quang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho ông Giáp Văn Thành, SN 1957, nơi cư trú cuối cùng: thôn Thượng, xã Cao Xá, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1993 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thành ở đâu, về ngay TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, địa chỉ: phố Mới, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc bà Trần Thị Thọ, SN 1956, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Thành không có mặt thì TAND huyện Tân Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Nguyễn Văn Chính, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng: thôn Cảm, xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1996 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Chính ở đâu, về ngay TAND huyện Tân Yên, địa chỉ: phố Mới, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc mẹ đẻ của anh bà Nguyễn Thị Sở, SN 1959, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Chính không có mặt thì TAND huyện Tân Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Nết; bà Võ Thị Kim Sương, SN 1978; bà Võ Thị Thúy, SN 1980 và bà Võ Thị Kim Xuyến, SN 1998, nơi cư trú cuối cùng số 4K1, khóm Đông Thịnh 6, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang, bỏ địa phương đi từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nết, bà Sương, bà Thúy và bà Xuyến ở đâu về ngay TAND TP. Long Xuyên để giải quyết việc ông Võ Hoàng Phong, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Nết, bà Sương, bà Thúy và bà Xuyến vắng mặt tại nơi cư trú, mục đích để bà Nết, bà Sương, bà Thúy và bà Xuyến trở về tham gia giải quyết trong vụ án dân sự về việc tranh chấp chia thừa kế theo quy định pháp luật, giữa ông Võ Hoàng Phong với bà Nết, bà Sương, bà Thúy, bà Xuyến. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Nết, bà Sương, bà Thúy và bà Xuyến không có mặt thì TAND TP. Long Xuyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho ông Lê Ngọc Thanh, SN 1984, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: khu phố Thấng Sơn, thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 04 năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lê Ngọc Thanh liên hệ với TAND huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa theo địa chỉ: khu phố 2, thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa để giải quyết việc chị Ngân Thị Chương, địa chỉ: khu phố Thấng Sơn, thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Lê Ngọc Thanh thì thông báo cho TAND huyện Như Xuân theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Lê Ngọc Thanh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho ông Hồ Tây (Hồ Ngọc Minh, SN 1950, trú tại tổ 7, đường Nguyễn Tri Phương, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, đi khỏi địa phương từ năm 1987 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hồ Tây (Hồ Ngọc Minh) ở đâu về ngay TAND huyện Đức Trọng, địa chỉ tổ dân phố 23, quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Ngọc Oanh (vợ ông Tây), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu ông Tây không có tin tức gì thì TAND huyện Đức Trọng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông đang thụ lý giải quyết vụ án “Ly hôn, tranh chấp về nuôi con khi ly hôn”, giữa nguyên đơn là chị Lò Thị Thu, địa chỉ Bon Ja Rah, xã Nâm Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông; bị đơn là anh Trần Minh Sim, hộ khẩu thường trú Bon Ja Rah, xã Nâm Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông. Yêu cầu khởi kiện của chị Thu về quan hệ hôn nhân: Chị Thu yêu cầu được ly hôn với anh Sim; về con chung: Chị Thu yêu cầu được nuôi con Trần Nhã Uyên, SN 2016 đến tuổi trưởng thành và không yêu cầu anh Sim cấp dưỡng nuôi con; về tài sản chung và nợ chung chị Thu không yêu cầu Tòa án giải quyết. Tòa án triệu tập anh Sim đến TAND huyện Krông Nô, địa chỉ số 17 Tôn Đức Thắng, thị trấn Đăk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông để lấy lời khai và tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 27/4/2020; lần 2 vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 12/5/2020. Tòa án mở phiên tòa xét xử vụ án lần 1 vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 27/5/2020; lần 2 vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 12/6/2020. Kể từ ngày đăng tin lần đầu tiên, nếu anh Sim không có mặt thì TAND huyện Krông Nô sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho bà Trần Thị Bát (tức Bắc), SN 1958, địa chỉ: Tổ dân phố Vam Dộc, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc; anh Trần Ngọc Dũng, SN 1979, địa chỉ: Tổ dân phố Trong Ngoài, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, là những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án “Tranh chấp chia di sản thừa kế” giữa nguyên đơn bà Trần Thị Trước, SN 1954, địa chỉ: Tổ dân phố Vam Dộc, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc và bị đơn bà Trần Thị Sửu, SN 1949, trú cùng địa chỉ trên. Hiện bà Trần Thị Bát (tức Bắc) và anh Trần Ngọc Dũng ở đâu về ngay TAND huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc (địa chỉ: Thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) để trình bày ý kiến, quan điểm của mình, tham gia các phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải, tham gia vào việc thu thập chứng cứ, cung cấp chứng cứ về việc xem xét, thẩm định tại chỗ và định giá tài sản của Tòa án, tham gia phiên tòa khi TAND huyện Bình Xuyên tiến hành xét xử vụ án về yêu cầu chia di sản thừa kế đối với diện tích đất 128m2, ở thửa đất số 155, tờ bản đồ số 09 (bản đồ 299), tại: Tổ dân phố Vam Dộc, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc; là di sản thừa kế của cụ Trần Xa và cụ Trần Thị Khuân để lại. Trong thời hạn 02 tháng, kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Trần Thị Bát (tức Bắc) và anh Trần Ngọc Dũng vẫn vắng mặt thì TAND huyện Bình Xuyên sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho chị Lưu Thị Lê, SN 1984, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 25B, ngách 21, đường Kéo Tào, khối 9, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 6 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Lưu Thị Lê liên hệ với TAND TP. Lạng Sơn theo địa chỉ: Số 5, đường Trần Hưng Đạo, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Ca, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích, hoặc ai biết được tin tức về chị Lưu Thị Lê thì thông báo cho TAND TP. Lạng Sơn theo địa chỉ trên, UBND phường Vĩnh Trại và người yêu cầu là anh Nguyễn Văn Ca. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Lưu Thị Lê thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho ông Nguyễn Văn Chắt, SN 1975, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích số 503 ấp Phú Thành, xã Tân Phú Đông, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Chắt ở đâu về ngay TAND TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, địa chỉ 848, khóm Tân Bình, phường An Hòa, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc bà Trần Ngọc Mai, SN 1978, địa chỉ 204/8 đường Lê Lợi, khóm 1, phường 3, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Chắt mất tích hoặc ai biết được tin tức của ông Chắt thì thông báo cho TAND TP. Sa Đéc theo địa chỉ như trên, UBND phường An Hòa (địa chỉ ĐT 848 khóm Tân Hòa, phường An Hòa, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) và người yêu cầu. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức của ông Chắt thì TAND TP. Sa Đéc sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh thông báo tìm kiếm bà Nguyễn Thị Cẩm Thạch, SN 26/02/1976, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Sơn Tiến, xã Thạch Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 08/11/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Cẩm Thạch liên hệ với TAND huyện Thạch Hà (theo địa chỉ: Số 101, đường Lý Tự Trọng, thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) để giải quyết việc anh Trần Công Thuận, SN 1972, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Cẩm Thạch thì thông báo cho TAND huyện Thạch Hà theo địa chỉ như trên, UBND xã Thạch Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Cẩm Thạch thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

Anh Trần Anh Tuấn, SN 1994, địa chỉ số nhà 10B Phú Quý, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa nhắn tìm chị Đào Thị Thu Trang, SN 1990 trú cùng địa chỉ trên. Chị Trang bỏ nhà đi từ tháng 10/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Trang ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc ly hôn với anh Tuấn. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu chị Trang không có mặt thì TAND tỉnh Thanh Hóa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) nhắn tin tìm ông Đỗ Tiến Thành (SN 1974, CMND số: 171825258 do Công an tỉnh Thanh Hóa cấp ngày 28/8/2013) có địa chỉ tại đường Lê lợi, khu phố Thành Ngọc, phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Ông Thành đã vắng mặt khỏi nơi cư trú cuối cùng từ lâu không có tin tức gì. Nay ông Thành ở đâu về ngay TAND thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa để giải quyết việc VPBank khởi kiện tranh chấp các Hợp đồng tín dụng với ông. Trường hợp ông Đỗ Tiến Thành trốn tránh nghĩa vụ, không có mặt thì thì VPBank sẽ đề nghị Tòa án giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 31/2020)