Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 30/2020)

BCL| 10/04/2020 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk thông báo cho ông Hà Quang Quyền, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng thôn Xuân Thanh, xã Ea Đăh, huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk, bỏ nhà đi từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Quyền ở đâu về ngay TAND huyện Krông Năng để giải quyết việc bà Phạm Thị Liêm (vợ ông), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Quyền không có mặt thì TAND huyện Krông Năng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Trần Văn Rự, SN 1959, nơi cư trú cuối cùng xóm 8, xã Hải Bắc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 12/1994 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Rự liên hệ với TAND huyện Hải Hậu để giải quyết việc ông Trần Trọng Bang, SN 1960, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết hoặc ai biết được tin tức của ông Rự thì thông báo cho TAND huyện Hải Hậu, UBND xã Hải Bắc và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Rự thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Nguyễn Thị Lan, SN 1978, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đình, xã Hương Vỹ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2002 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Lan liên hệ với TAND huyện Yên Thế theo địa chỉ: Số 102, phố Đề Nắm, thị trấn Phồn Xương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc anh Trần Thanh Long, SN 1974, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu  Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Nguyễn Thị Lan thì thông báo cho TAND huyện Yên Thế theo địa chỉ như trên, UBND xã Hương Vỹ, huyện Yên Thế và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Lan thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Hồ Chí Minh thông báo cho ông Nguyễn Thanh Long, SN 27/4/1959, địa chỉ cư trú cuối cùng: 54/10 Duy Tân, phường 8, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, đã đi khỏi nơi cư trú từ năm 1987 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Long đang ở đâu về gấp hoặc liên hệ với TAND Tp. Hồ Chí Minh để giải quyết yêu cầu của bà Hà Thị Thiên Hương về việc yêu cầu tuyên bố ông Nguyễn Thanh Long là đã chết trong vụ việc thụ lý số 29/2020/TLST-DS ngày 06/01/2020. Ai biết tin tức hoặc thông tin gì có liên quan đến ông Nguyễn Thanh Long, xin báo cho Toà dân sự - Toà án nhân dân Tp. Hồ Chí Minh, địa chỉ số 131 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh (Thẩm phán Trương Việt Hồng - Điện thoại: 028 3829 1021). Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng hoặc phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì về ông Long thì Toà án sẽ giải quyết việc dân sự nêu trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Nguyễn Thị Phận, SN 1984, địa chỉ số 47, tổ 5, ấp Lò Vôi, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; bà Đỗ Kim Có (hiện chưa xác định được năm sinh, địa chỉ) là những người kế thừa quyền và nghĩa vụ tố tụng (hàng thừa kế thứ nhất) của ông Nguyễn Văn Phàn, SN 1964 (đã chết năm 2007), nơi cư trú cuối cùng trước khi chết: Ấp Lò Vôi, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Khi biết được thông báo này, đề nghị những ông (bà) là người kế thừa quyền và nghĩa vụ tố tụng của ông Phàn liên hệ với TAND huyện Long Điền, theo địa chỉ: 377 Võ Thị Sáu, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để giải quyết việc "Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất giữa: Nguyên đơn là bà Trần Thị Chồn, SN 1954 và ông Nguyễn Văn Một, SN 1951, địa chỉ: 4/1A ấp An Phước, xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với bị đơn là ông Nguyễn Văn Phàn. Ai biết được tin tức về hàng thừa kế thứ nhất của ông Phàn thì thông báo cho TAND huyện Long Điền theo địa chỉ trên, UBND xã Phước Hưng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người kế thừa quyền và nghĩa vụ tố tụng là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của người kế thừa quyền và nghĩa vụ tố tụng của ông Phàn thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho ông Nguyễn Văn Tùng, SN 1976 và bà Huỳnh Thị Bích Liễu, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng số 514, ấp 1, xã Tân Mỹ, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp, bỏ nhà đi từ tháng 12/2019 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tùng, bà Liễu ở đâu về ngay TAND huyện Thanh Bình để giải quyết việc Tranh chấp hợp đồng dân sự chuyển nhượng quyền sử dụng đất với bà Nguyễn Minh Thư và ông Trương Phi Hùng. Bà Thư và ông Hùng yêu cầu hủy hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất đối với diện tích 120m2, thửa số 202, tờ bản đồ số 8, đất ở nông thôn, thọa lạc tại xã Tân Mỹ, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp giữa ông Hùng và Thư với ông Tùng, bà Liễu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Tùng và bà Liễu không có mặt thì việc khởi kiện về hợp đồng dân sự chuyển nhượng quyền sử dụng đất đối với bà Thư, ông Hùng sẽ được Tòa án giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam thông báo cho anh Lưu Trung Ngọc, SN 1960, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Yên Nội, xã Tiên Ngoại, thị xã Duy Tiên (nay là thị xã Duy Tiên), tỉnh Hà Nam, bỏ nhà đi từ ngày 22/10/2005 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Ngọc ở đâu về ngay TAND thị xã Duy Tiên để giải quyết việc chị Phạm Thị Huệ, SN 1972, địa chỉ P306 nhà 9B, Chương Dương, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh đã chết hoặc ai biết được tin tức của anh Ngọc thì thông báo cho TAND thị xã Duy Tiên, UBND xã Tiên Ngoại và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Ngọc không có mặt thì TAND thị xã Duy Tiên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang thông báo cho ông Đặng Thành Phước, SN 1973, nơi đăng ký HKTT và nơi cư trú cuối cùng số 65E đường Nguyễn Trường Tộ, khóm Bình Khánh 3, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang hiện ở đâu về ngay TAND TP. Long Xuyên (địa chỉ số 63 đường Bùi Văn Danh, tổ 31, khóm Đông An 2, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang để giải quyết vụ án theo đơn khởi kiện của ông Trần Ngọc Xuyên (Ngọc Sang), SN 1973, ĐKHKTT số 172, tổ 4, ấp Hòa Tân, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Phước không có mặt hoặc không có tin tức gì thì TAND TP. Long Xuyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Cao Xuân Chính, SN 1985 và bà Phan Thị Tiên, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 1A, xã Cư Êwi, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, bỏ nhà đi từ cuối năm 2018 đến nay không có tin tức và không biết ở đâu, làm gì. Nay ông Chính, bà Tiên ở đâu về ngay TAND huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc việc Ngân hàng TMCP Kiên Long khởi kiện ông, bà việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng”. Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo này, nếu ông Chính, bà Tiên không có mặt thì TAND huyện Cư Kuin sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam thông báo cho ông Trần Đức Hệ, SN 1966, nơi ĐKHKTT và nơi cư trú cuối cùng: Thôn 2 Công Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10/2003 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Hệ liên hệ với TAND huyện Lý Nhân theo địa chỉ số 391, đường Trần Nhân Tông, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam để giải quyết việc bà Trần Thị Thoán, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích hoặc ai biết được tin tức của ông Hệ thì thông báo cho TAND huyện Lý Nhân theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Hệ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho anh Nguyễn Văn Lúa, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng thôn 13, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 8/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Lúa ở đâu về ngay TAND huyện Buôn Đôn để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Song Thủy, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Lúa không có mặt thì TAND huyện Buôn Đôn sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

TAND thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Má Thị Xú, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng tổ 4, phường Sa Pả, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, bỏ nhà đi từ cuối tháng 7/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Xú ở đâu về ngay TAND thị xã Sa Pa để giải quyết việc anh Lồ A Phổng, SN 1988, địa chỉ tổ 4, phường Sa Pả, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Xú đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Xú không có mặt thì TAND thị xã Sa Pa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Nguyễn Trọng Đăng Khoa, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng: Căn hộ số 5, tầng 12, Blook A. Khu chung cư Hoàng Anh Gia Lai tại Đắk Lắk, số 33 đường Nguyễn Công Trứ, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án. TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk đang thụ lý giải quyết vụ án “Tranh chấp hợp đồng tín dụng”, Giữa các đương sự: nguyên đơn là Quỹ đầu tư phát triển Đắk Lắk, địa chỉ: Số 13 đường Quang Trung, phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Người đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Tấn Tài, chức vụ: Giám đốc. Bị đơn là Quỹ đầu tư phát triển Đắk Lắk, địa chỉ: Số 05 đường Nguyễn Viết Xuân, tổ dân phố 7 thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk, người đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Trọng Tiến, chức vụ: Giám đốc. Do không rõ địa chỉ, tin tức của ông Khoa ở đâu. Nay TAND huyện Krông Pắc thông báo cho ông Nguyễn Trọng Đăng Khoa về ngay TAND huyện Krông Pắc để giải quyết vụ án tranh chấp nêu trên. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu ông Nguyễn Trọng Đăng Khoa không có mặt thì TAND huyện Krông Pắc sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk thông báo bà Hồ Thị Bích Vân, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng: Số nhà 16/3 đường Lý Tự Trọng, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án. TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk đang thụ lý giải quyết vụ án “Tranh chấp hợp đồng tín dụng”, giữa các đương sự: Nguyên đơn là Quỹ đầu tư phát triển Đắk Lắk, địa chỉ: Số 13 đường Quang Trung, phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Người đại diện theo pháp luật: Ông Nguyễn Tấn Tài, chức vụ: Giám đốc. Bị đơn: Quỹ đầu tư phát triển Đắk Lắk, địa chỉ: Số 05 đường Nguyễn Viết Xuân, tổ dân phố 7 thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk. Người đại diện theo pháp luật: Ông Nguyễn Trọng Tiến, chức vụ: Giám đốc. Do không rõ địa chỉ, tin tức của bà Vân ở đâu. Nay TAND huyện Krông Pắc thông báo cho bà Hồ Thị Bích Vân về ngay TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết vụ án tranh chấp nêu trên. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo này nếu bà Hồ Thị Bích Vân không có mặt thì TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, SN 1960, nơi cư trú cuối cùng: Số 05 đường Nguyễn Viết Xuân, tổ dân phố 7, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án. Tòa án nhân dân huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk đang thụ lý giải quyết vụ án “Tranh chấp hợp đồng tín dụng”, giữa các đương sự: Nguyên đơn: Quỹ đầu tư phát triển Đắk Lắk, địa chỉ: Số 13 đường Quang  Trung, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, người đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Tấn Tài, chức vụ: Giám đốc. Bị đơn: Quỹ đầu tư phát triển Đắk Lắk, địa chỉ: Số 05 đường Nguyễn Viết Xuân, tổ dân phố 7 thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk, người đại diện theo pháp luật: Ông Nguyễn Trọng Tiến.Chức vụ: Giám đốc. Do không rõ địa chỉ, tin tức của bà Tuyết ở đâu. Nay TAND huyện Krông Pắc thông báo cho bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết về ngay TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết vụ án tranh chấp nêu trên. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo này, nếu bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết không có mặt thì Tòa án nhân dân huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng thông báo cho ông Trương Minh Hiếu, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: số 44/10 đường Lê Hồng Phong, Khóm 7, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 11 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Hiếu liên hệ với TAND thành phố Sóc Trăng (địa chỉ; Số 82 đường Phan Chu Trinh, phường 1, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) để giải quyết việc bà bà Trần Thị Thu Hồng, địa chỉ: số 37 Đường 30/4, Khóm 6, phường 3, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Hiếu thì thông báo cho TAND Tp. Sóc Trăng theo địa chỉ trên; UBND phường 3, thành phố Sóc Trăng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Hiếu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Trần Thị Loan, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng trước khi vắng mặt: Xóm 6, xã Nghi Phú, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 3/2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Loan liên hệ với TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ số 105A đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc anh Phan Bá Lợi, SN 1973, địa chỉ khối 7, phường Lê Lợi, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị hoặc ai biết được tin tức của chị Loan thì thông báo cho TAND TP. Vinh theo địa chỉ trên, UBND xã Nghi Phú và người yêu cầu.

TAND TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho ông Nguyễn Thành Song, SN 1940, nơi cư trú cuối cùng số 501, ấp Phú Thành, xã Tân Phú Đông, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2002 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Song ở đâu liên hệ với TAND TP. Sa Đéc, theo địa chỉ TL 848, khóm Tân Bình, phường An Hòa, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc bà Đặng Như Thủy, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết hoặc ai biết được tin tức của ông Song thì thông báo cho TAND TP. Sa Đéc theo địa chỉ trên, UBND xã Tân Phú Đông và người yêu cầu. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của ông Song thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau thông báo cho chị Mai Kiều Oanh, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng khóm 2, phường Tân Xuyên, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau, bỏ địa phương đi từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Oanh ở đâu về ngay TAND TP. Cà Mau, địa chỉ số 81 Ngô Quyền, Khóm 1, phường 9, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau, điện thoại 0290.3831075 để giải quyết việc anh Nguyễn Công Lĩnh, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị Oanh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Oanh không có mặt thì TAND TP. Cà Mau sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Nguyễn Trọng Vinh (tức Bình), SN 1968, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố 1, thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1999 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Vinh (tức Bình) liên hệ với TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để giải quyết việc bà Đới Thị Thân, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích hoặc ai biết được tin tức của ông Vinh (tức Bình) thì thông báo cho TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Rạng Đông và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Vinh (tức Bình) thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Hà Minh Tuân, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng khu Đỗ Sơn 1, xã Đỗ Sơn, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9/2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Tuân liên hệ với TAND huyện Thanh Ba theo địa chỉ khu 9, thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc ông Hà Văn Tuyến, SN 1968, địa chỉ khu 1, xã Võ Lao, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức của anh Tuân thì thông báo cho TAND huyện Thanh Ba theo địa chỉ trên, UBND xã Đỗ Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Tuân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang thông báo cho ông Bùi Văn Thắng, SN 1966, HKTT thôn 13, phường Đội Cấn, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Qung, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay ông Thắng ở đâu về ngay TAND TP. Tuyên Quang để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Xuân, SN 1965, trú cùng địa chỉ trên khởi kiện ly hôn với ông. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Thắng không có mặt thì TAND TP. Tuyên Quang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho ông Giáp Văn Thành, SN 1957, nơi cư trú cuối cùng: thôn Thượng, xã Cao Xá, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1993 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thành ở đâu, về ngay TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, địa chỉ: phố Mới, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc bà Trần Thị Thọ, SN 1956, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Thành không có mặt thì TAND huyện Tân Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Nguyễn Văn Chính, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng: thôn Cảm, xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1996 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Chính ở đâu, về ngay TAND huyện Tân Yên, địa chỉ: phố Mới, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc mẹ đẻ của anh bà Nguyễn Thị Sở, SN 1959, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Chính không có mặt thì TAND huyện Tân Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Nết; bà Võ Thị Kim Sương, SN 1978; bà Võ Thị Thúy, SN 1980 và bà Võ Thị Kim Xuyến, SN 1998, nơi cư trú cuối cùng số 4K1, khóm Đông Thịnh 6, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang, bỏ địa phương đi từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nết, bà Sương, bà Thúy và bà Xuyến ở đâu về ngay TAND TP. Long Xuyên để giải quyết việc ông Võ Hoàng Phong, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Nết, bà Sương, bà Thúy và bà Xuyến vắng mặt tại nơi cư trú, mục đích để bà Nết, bà Sương, bà Thúy và bà Xuyến trở về tham gia giải quyết trong vụ án dân sự về việc tranh chấp chia thừa kế theo quy định pháp luật, giữa ông Võ Hoàng Phong với bà Nết, bà Sương, bà Thúy, bà Xuyến. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Nết, bà Sương, bà Thúy và bà Xuyến không có mặt thì TAND TP. Long Xuyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho ông Lê Ngọc Thanh, SN 1984, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: khu phố Thấng Sơn, thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 04 năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lê Ngọc Thanh liên hệ với TAND huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa theo địa chỉ: khu phố 2, thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa để giải quyết việc chị Ngân Thị Chương, địa chỉ: khu phố Thấng Sơn, thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Lê Ngọc Thanh thì thông báo cho TAND huyện Như Xuân theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Lê Ngọc Thanh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho ông Hồ Tây (Hồ Ngọc Minh, SN 1950, trú tại tổ 7, đường Nguyễn Tri Phương, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, đi khỏi địa phương từ năm 1987 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hồ Tây (Hồ Ngọc Minh) ở đâu về ngay TAND huyện Đức Trọng, địa chỉ tổ dân phố 23, quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Ngọc Oanh (vợ ông Tây), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu ông Tây không có tin tức gì thì TAND huyện Đức Trọng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông đang thụ lý giải quyết vụ án “Ly hôn, tranh chấp về nuôi con khi ly hôn”, giữa nguyên đơn là chị Lò Thị Thu, địa chỉ Bon Ja Rah, xã Nâm Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông; bị đơn là anh Trần Minh Sim, hộ khẩu thường trú Bon Ja Rah, xã Nâm Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông. Yêu cầu khởi kiện của chị Thu về quan hệ hôn nhân: Chị Thu yêu cầu được ly hôn với anh Sim; về con chung: Chị Thu yêu cầu được nuôi con Trần Nhã Uyên, SN 2016 đến tuổi trưởng thành và không yêu cầu anh Sim cấp dưỡng nuôi con; về tài sản chung và nợ chung chị Thu không yêu cầu Tòa án giải quyết. Tòa án triệu tập anh Sim đến TAND huyện Krông Nô, địa chỉ số 17 Tôn Đức Thắng, thị trấn Đăk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông để lấy lời khai và tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 27/4/2020; lần 2 vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 12/5/2020. Tòa án mở phiên tòa xét xử vụ án lần 1 vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 27/5/2020; lần 2 vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 12/6/2020. Kể từ ngày đăng tin lần đầu tiên, nếu anh Sim không có mặt thì TAND huyện Krông Nô sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 30/2020)