Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 27/2020)

BCL| 01/04/2020 08:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho bà Nguyễn Thị Tuyết, SN 1954 và chị Nguyễn Thị Thủy, SN 1975, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu 1, phường Đống Đa, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Tuyết và chị Thủy liên hệ với TAND TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc theo địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, phường Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thanh, SN 1976, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Tuyết và Thủy  thì thông báo cho TAND TP. Vĩnh Yên theo địa chỉ như trên, UBND phường Đống Đa, TP. Vĩnh Yên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà  Tuyết và chị Thủy  thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho bà Vũ Thị Thân, SN 1968, nơi cư trú cuối cùng thôn Yên Nội, xã Văn Tiến, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, bỏ đi biệt tích từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Thân ở đâu về ngay TAND huyện Yên Lạc theo địa chỉ thôn Đoài, thị trấn Yên Lạc, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Kiên, SN 1966, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Thân không có mặt thì TAND huyện Yên Lạc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng thông báo cho bà Nguyễn Thị Thủy, nơi cư trú cuối cùng số 6/45 đường Nguyễn Hữu Tuệ, phường Gia Viên, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, vắng mặt từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Thủy liên hệ với TAND quận Ngô Quyền theo địa chỉ số 84 đường Trần Phú, phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Lan, trú tại số 8A/39/213 đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Thủy mất tích hoặc ai biết được tin tức của bà Thủy thì thông báo cho TAND quận Ngô Quyền, UBND phường Gia Viên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Thủy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Đỗ Xuân Hưởng (Đỗ Văn Hưởng), SN 1968, nơi cư trú cuối cùng đội 9, Trực Hải, xã Liêm Hải, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01/5/2003 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Hưởng liên hệ với TAND huyện Trực Ninh theo địa chỉ thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định để giải quyết việc bà Vũ Thị Huệ, SN 1969, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết hoặc ai biết được tin tức của ông  Hưởng thì thông báo cho TAND huyện Trực Ninh theo địa chỉ trên, UBND xã Liêm Hải và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Hưởng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Phạm Thị Hà, SN 1981, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Hương Vân, xã Lạc Vệ, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2010 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Hà liên hệ với TAND huyện Tiên Du theo địa chỉ: Thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc anh Trịnh Hữu Đảng, SN 1974, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án uyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Hà thì thông báo cho TAND huyện Tiên Du, theo địa chỉ như trên; UBND thị trấn Lim, huyện Tiên Du và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Hà thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Vũ Thị Lý, SN 1988, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Ngang Nguyễn, xã Hiên Vân, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Lý liên hệ với TAND huyện Tiên Du theo địa chỉ: Thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc bà Đặng Thị Luân, SN 1963, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Lý thì thông báo cho TAND huyện Tiên Du theo địa chỉ như trên; UBND thị trấn Lim, huyện Tiên Du và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Vũ Thị Lý thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên thông báo anh Lục Văn Quỳnh, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng: Đồng Lâm, xã Tân Lợi, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên, đi khỏi nơi cư trú từ tháng 02/2016 đến nay không rõ tin tức. Nay anh Lục Văn Quỳnh ở đâu, về ngay TAND huyện Đồng Hỷ (địa chỉ: Tổ 02, phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) để giải quyết việc chị Trần Thị Lan, SN 1996, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của anh Quỳnh thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông thông báo cho anh Trần Văn Chiến, chị Hoàng Thị Hiến, nơi cư trú cuối cùng thôn 1, xã Đăk Rla, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông, bỏ địa phương đi từ đầu năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Nay TAND huyện Đăk Mil thông báo cho anh Chiến, chị Hiến biết việc Tòa án đã thụ lý và đang giải quyết vụ án Tranh chấp hợp đồng tín dụng giữa Ngân hàng TMCP Tiên Phong, địa chỉ số 124, đường Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh với anh Chiến, chị Hiến và Tòa án ấn định thời gian và địa chỉ làm việc cụ thể như sau: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 23/4/2020 và ngày 24/4/2020 để tiến hành làm việc. Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 05/5/2020, để tiến hành đối chất. Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 06/5/2020, hòa giải lần 1. Vào lúc 07 giờ 03 phút ngày 7/5/2020, tiến hành hòa giải lần 2. Địa chỉ: Trụ sở TAND huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông, số 05 đường Lê Duẩn, thị trấn Đăk Mil, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông. Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 28/4/2020 tiến hành xem xét thẩm định tại chỗ đối với tài sản đã được thế chấp, địa điểm thửa đất số 34, 36 tờ bản đồ số 47 tọa lạc tại thôn 07, xã Đăk Rla, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông. Anh Trần Văn Chiến và chị Hoàng Thị Hiến có mặt đúng thời gian và địa chỉ trên để tham gia giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật. Nếu vắng mặt thì TAND huyện Đăk Mil sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị thông báo cho ông Lê Văn Bình, SN 1960, nơi cư trú cuối cùng: Khu phố Trung Chỉ, phường Đông Lương, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 01/1989 đến nay không rõ địa chỉ. Nay ông Bình ở đâu, về ngay TAND thành phố Đông Hà để giải quyết việc bà Trần Thị Hường, SN 1962; anh Lê Cao Cường, SN 1982; anh Lê Thế Anh, SN 1985, cùng địa chỉ: Khu phố Trung Chỉ, phường Đông Lương, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Lê Văn Bình đã chết. Sau thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Bình không có mặt thì Toà án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho anh Lê Thành Tâm, SN 1984, đăng ký hộ khẩu thường trú tại: Thôn Xuân Dục, xã Kỳ Tân huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đã bỏ nhà đi từ tháng 1/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tâm ở đâu về ngay TAND huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết việc chị Phạm Thị Nhàn, SN 1981, trú tại: Thôn Hoa Tiến, xã Kỳ Hoa, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh có đơn yêu cầu Toà án tuyên bố anh Tâm mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Tâm không có mặt hoặc không có tin tức gì TAND huyện Kỳ Anh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Đặng Ngọc Hồ, SN 1963, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Hồng Phú (trước đây là xóm 3), xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, bỏ đi khỏi nơi cư trú nêu trên từ ngày 21/12/2001 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Đặng Ngọc Hồ liên hệ với TAND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An (khối 3, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích theo đơn yêu cầu của bà Đậu Thị Cậy, SN 1968, trú cùng địa chỉ trên  hoặc ai biết được tin tức về ông Đặng Ngọc Hồ thì thông báo cho TAND huyện Quỳnh Lưu theo địa chỉ như trên, UBND xã Quỳnh Hồng và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu ông Đặng Ngọc Hồ không có mặt hoặc không có tin tức gì về ông Đặng Ngọc Hồ thì TAND huyện Quỳnh Lưu sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước thông báo cho bà Nguyễn Thị Bích, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng tổ 05, ấp 05, xã An Khương, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Bích ở đâu về ngay TAND huyện Hớn Quản để giải quyết việc ông Trần Văn Minh (chồng bà Bích), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích và giải quyết ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Bích không có mặt thì TAND huyện Hớn Quản sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội thông báo cho chị Nguyễn Thị Thủy, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng thôn Xà Cầu, xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội, bỏ nhà đi từ tháng 11/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thủy ở đâu về ngay TAND huyện Ứng Hòa để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Thanh (mẹ đẻ chị), SN 1953, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thủy không có mặt thì TAND huyện Ứng Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai thông báo cho bà Vũ Thị Sự, SN 1961, nơi cư trú cuối cùng tổ 4A thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10/1998 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Sự liên hệ với TAND huyện Bảo Yên theo địa chỉ thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc ông Vũ Xuân Lịch, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà đã chết hoặc ai biết được tin tức của bà Sự thì thông báo cho TAND huyện Bảo Yên theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Sự thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Cư Jút, tỉnh Đăk Nông thông báo cho anh Lê Văn Bình, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 03, Khối 01, thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút, tỉnh Đăk Nông, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Bình liên hệ với TAND huyện Cư Jút để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Oanh, SN 1989, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Lê Văn Bình thì thông báo cho TAND huyện Cư Jút hoặc người yêu cầu biết. Thời hạn thông báo tìm kiếm một người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể ngày đăng, phát thông tin lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn đăng, phát thông tin, nếu không có tin tức gì của anh Bình thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Phú Giềng, tỉnh Bình Phước thông báo cho bà Lê Thị Thoa, SN 1986; ông Dương Văn Quân, SN 1980, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Thôn 5A, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước, vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Nay bà Lê Thị Thoa và ông Dương Văn Quân ở đâu về ngay TAND huyện Phú Riềng để giải quyết vụ án “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” do ông Đàm Đức Sính, SN 1977, địa chỉ: Thôn 5A, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước khởi kiện. Khi bà Lê Thị Thoa và ông Dương Văn Quân biết được thông báo này phải đến TAND huyện Phú Riềng để giải quyết vụ án hoặc ai có được tin tức gì của bà Lê Thị Thoa và ông Dương Văn Quân thì đề nghị liên hệ ngay với TAND huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước theo địa chỉ: Thôn Tân Hòa, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước; điện thoại liên hệ: 02713.939116.

TAND huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước thông báo cho bà Lê Thị Thoa, SN 1986; ông Dương Văn Quân, SN 1980, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Thôn 5A, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước, vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức. Nay bà Lê Thị Thoa và ông Dương Văn Quân ở đâu về ngay TAND huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước để giải quyết vụ án “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” do bà Đàm Thị Tư, SN 1970, địa chỉ: Thôn 5A, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước khởi kiện. Khi bà Lê Thị Thoa và ông Dương Văn Quân biết được thông báo này phải đến TAND huyện Phú Riềng để giải quyết vụ án hoặc ai có được tin tức gì của bà Lê Thị Thoa và ông Dương Văn Quân đề nghị liên hệ ngay với TAND huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước, địa chỉ: Thôn Tân Hòa, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước, điện thoại liên hệ: 02713.939116.

TAND huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai thông báo cho chị Thiều Thị Hòa, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng Buôn Chư Krih, xã Chư Drăng, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai (buôn H'Liết cũ), đã bỏ nhà đi từ tháng 7/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hòa ở đâu về ngay TAND huyện Krông Pa để giải quyết việc anh Phùng Đoài Ngọc, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hòa không có mặt thì TAND huyện Krông Pa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho ông Lê Đình Thái, SN 02/01/1965, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Trường Châu, xã Đan Trường (Xuân Trường cũ), huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, vắng mặt tại nơi cư trú từ đầu năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lê Đình Thái liên hệ với TAND huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh theo địa chỉ: Khối 1, TT. Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết việc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, địa chỉ: Số 2 đường Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông hoặc ai biết được tin tức về ông Lê Đình Thái thì thông báo cho TAND huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh (theo địa chỉ như trên), UBND xã Đan Trường, huyện Nghi Xuân và người yêu cầu.

TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho Nguyễn Thùy Dung, SN 1990, nơi ĐKHKTT: Xóm 1, xã Nghi Phú, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, đi khỏi nơi cư trú từ năm 2017 cho đến nay không có tin tức gì. Nay chị Dung ở đâu về ngay TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An (địa chỉ: Số 105A, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An) để giải quyết việc anh Nguyễn Quang Hùng, SN 1979, địa chỉ: Xóm 2, xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt nơi cư trú đối với chị. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Nguyễn Thùy Dung không có thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Phạm Thị Hiền, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng khối Tây Hồ, thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Hiền liên hệ với TAND huyện Quỳ Hợp để giải quyết việc ông Phạm Văn Kỳ, SN 1961, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Hiền thì thông báo cho TAND huyện Quỳ Hợp, UBND thị trấn Quỳ Hợp và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Hiền thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Vàng Thị Kía, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng thôn Hòa Sơn, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10/2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Kía liên hệ với TAND huyện Vị Xuyên theo địa chỉ tổ 5, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Giàng Mí Chơ, SN 1985, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Kía thì thông báo cho TAND huyện Vị Xuyên theo địa chỉ trên, UBND xã Thuận Hòa và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Kía thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Xuân, SN 1960, nơi cư trú cuối cùng thôn Đồi Vàng, xã Đại Hóa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Xuân liên hệ với TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ phố Mới, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Khánh, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết đối với bà hoặc ai biết được tin tức của bà Xuân thì thông báo cho TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ trên, UBND xã Đại Hóa và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Xuân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội thông báo cho ông Vũ Trung Thành, nơi cư trú cuối cùng: Số nhà 67 Đầm Hồng, tổ 19, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Hiện ở đâu về ngay phòng 205 TAND quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội trước ngày 15/04/2020 để giải quyết vụ án theo thủ tục tố tụng dân sự với nguyên đơn là bà Bùi Thị Tính, SN 1951, trú tại: số 76 Yên Lạc, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội; bà Phạm Thị Bích Liên, SN 1949, nơi đăng ký HKTT và địa chỉ cư trú: P30-B4, phường Trung Tự, quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Ai biết được tin tức của ông Vũ Trung Thành xin thông báo cho TAND quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội trước ngày 15/04/2020. Hết thời hạn nêu trên, nếu ông Vũ Trung Thành không đến TAND quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội để giải quyết việc kiện thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.

TAND huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ thông báo cho ông Nguyễn Hồng Phong, SN 1975 và bà Đinh Thị Hồng Thêm, SN 1975, cùng địa chỉ khu 1, xã Sơn Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ được biết: TAND huyện Thanh Thủy đang giải quyết việc Quỹ Tín dụng nhân dân thị trấn Thanh Thủy khởi kiện buộc ông Phong và bà Thêm phải thanh toán toàn bộ số nợ cho Quỹ tín dụng là 500.000.000 đồng theo Hợp đồng tín dụng số 614/HĐTD ngày 03/12/2012. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Phong, bà Thêm liên hệ với TAND huyện Thanh Thủy để giải quyết hoặc ai biết được tin tức của ông Phong, bà Thêm thì thông báo cho TAND huyện Thanh Thủy, UBND xã Sơn Thủy, huyện Thanh Thủy và Quỹ tín dụng nhân dân thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức của ông Phong, bà Thêm thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Nguyễn Trường Thi, SN 1988 và chị Nguyễn Thị Điệp, SN 1994, nơi đăng ký HKTT: khu 7, xã Phượng Vĩ, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay anh Thi và chị Điệp ở đâu về ngay TAND huyện Cẩm Khê để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank), địa chỉ số 89 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội kiện tranh chấp hợp đồng vay tài sản đối với anh chị. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Thi và chị Điệp không có mặt thì TAND huyện Cẩm Khê sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đại từ, Tỉnh Thái Nguyên thông báo về việc Tranh chấp hợp đồng mua bán hàng hóa giữa: nguyên đơn là anh Nguyễn Trọng Lâm, SN 1972, địa chỉ: Tổ 1, phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Bị đơn là chị Nguyễn Thị Thanh, SN 1975, địa chỉ: Xóm Khâu Giang, xã Bản Ngoại, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan: Chị Bùi Thị Đào, SN 1983, địa chỉ: Tổ 1, phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Qua xác minh tại UBND phường Quang Trung thì chị Bùi Thị Đào không có mặt tại nơi cư trú và không thông báo nơi cư trú mới của mình cho Tòa án, nên Tòa án không thể tống đạt trực tiếp văn bản cho chị Đào.  Nay TAND huyện Đại Từ thông báo trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày thông báo này được đăng phát trên phương tiện thông tin đại chúng, chị Đào phải gửi cho Tòa án văn bản thể hiện ý kiến của mình về việc khởi kiện nêu trên. Và triệu tập chị Bùi Thị Đào, SN 1983, địa chỉ: Tổ 1, phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đến TAND huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên (địa chỉ: Tổ dân phố Đình, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) để giải quyết vụ án, thời gian cụ thể như sau: Lần 1: Hồi 7 giờ 30 phút, ngày 28/4/2020 có mặt tại Tòa án để tham gia phiên tòa lần thứ nhất (nếu chị Đào không có mặt tại phiên tòa lần 1 thì Tòa án sẽ hoãn phiên tòa). Lần 2: Hồi 7 giờ 30 phút, ngày 28/5/2020 có mặt tại Tòa án để tham gia phiên tòa lần thứ hai. Nếu chị Đào không có mặt tại Tòa án vào các ngày ấn  định định nêu trên thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt chị Đào theo quy định của pháp luật.

TAND TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho ông Phan Văn No, SN 1985, địa chỉ: Số 102/1/25, khóm 1, phường 3, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Nay ông Phan Văn No ở đâu, đến ngay TAND TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, địa chỉ: Tỉnh lộ 848, khóm Tân Bình, phường An Hòa, TP. Sa Đéc để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt khởi kiện yêu cầu ông Phan Văn No trả cho Ngân hàng số tiền 74.291.582 đồng (Bảy mươi bốn triệu hai trăm chín mươi mốt nghìn năm trăm tám mươi hai đồng), trong đó nợ gốc 70.007.717; nợ lãi 4.283.965đ và yêu cầu tiếp tục tính lãi cho đến khi Tòa án giải quyết xong. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát Thông báo này lần đầu tiên mà ông Phan Văn No không có mặt theo Thông báo, thì TAND TP. Sa Đéc sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh thông báo cho bà Nguyễn Thị Ngọc Thanh, SN 1979, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu phố 1, thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 11 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Thanh liên hệ với TAND huyện Tân Châu theo địa chỉ: Khu phố 4, thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh để giải quyết việc ông Trình Văn Mảnh, SN 1971, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Thanh thì thông báo cho TAND huyện Tân Châu theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Tân Châu và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Thanh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

Anh Thèn Văn Chiêm, SN 1986, trú tại Thôn II Lê Hồng Phong, xã Nam Sơn, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang nhắm tìm chị Ly Thị Rọt, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng: Thôn II Lê Hồng Phong, xã Nam Sơn, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang, bỏ nhà đi từ tháng 03/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Rọt ở đâu về ngay TAND huyện Hoàng Su Phì để giải quyết việc anh Thèn Văn Chiêm có đơn xin ly hôn với chị. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng thông báo đầu tiên, nếu chị Rọt không có mặt thì anh Chiêm sẽ yêu cầu Tòa án giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 27/2020)