Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 24/2020) P2

BCL| 20/03/2020 08:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên thông báo cho anh Nguyễn Đức Lợi, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng: Đội 5, thôn An Chiểu 2, xã Liên Phương, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 7 năm 2008 đến nay hiện không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Đức Lợi liên hệ với TAND TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên theo địa chỉ: Số 79, đường Trưng Trắc, phường Minh Khai, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc anh chị Đinh Thị Liễu, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Đức Lợi thì thông báo cho TAND TP. Hưng Yên theo địa chỉ như trên, UBND xã Liên Phương, TP. Hưng Yên hoặc người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm thông tin của người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Lợi thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích. 

TAND huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên thông báo cho anh Nguyễn Văn Thiệu, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng thôn Thư Thị, xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, váng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/2017 không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Thiệu liên hệ với TAND huyện Yên Mỹ để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thúy, SN 1988, địa chỉ thôn Ngọc Châu, xã Quang Vinh, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết được tin tức của anh Thiệu thì thông báo cho TAND huyện Yên Mỹ, UBND xã Tân Lập và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Thiệu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn thông báo cho ông Lê Đỉnh Chung, SN 1960, nơi cư trú cuối cùng Thôn Nà Luông, xã Đại Sảo, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 1999 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Chung ở đâu về ngay TAND huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn để giải quyết việc vợ ông là bà Hoàng Thị Đầm, SN 1978, ĐKHKTT tại thôn Nà Luông, xã Đại Sảo, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn (chỗ ở hiện nay: Tổ 13, thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Chung không có mặt thì TAND huyện Chợ Đồn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ thông báo cho bà Trần Thị Mùi, SN 1953, nơi cư trú cuối cùng  khu 14, xã Phú Hộ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ, bỏ nhà đi từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Mùi ở đâu về ngay TAND thị xã Phú Thọ để giải quyết việc ông Nguyễn Công Mùi, SN 1953, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Mùi là đã chết hoặc ai biết được tin tức của bà Mùi thì thông báo cho TAND thị xã Phú Thọ theo địa chỉ phố Phú Bình, phường Phong Châu, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ, điện thoại 0210.3711.036. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Mùi không có mặt thì TAND thị xã Phú Thọ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Nguyễn Thị Hoan, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng xóm 10, xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, biệt tích từ năm 1989 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hoan ở đâu về ngay TAND huyện Nghi Lộc để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Hồng, SN 1946, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Hoan là đã chết hoặc ai biết được tin tức của chị Hoan thì thông báo cho TAND huyện Nghi Lộc theo địa chỉ khối 4, thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hoan không có mặt thì TAND huyện Nghi Lộc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Vương Thị Dung, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng tổ 2, thị trấn Nông Trường Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10/2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Dung liên hệ với TAND huyện Vị Xuyên theo địa chỉ tổ 05 thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Thành, SN 1952, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Dung mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Dung thì thông báo cho TAND huyện Vị Xuyên theo địa chỉ trên. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Dung thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Tráng Thị Tỉnh, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng thôn Bản Phùng, xã Lao Chải, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 5/2015, đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Tỉnh liên hệ với TAND huyện Vị Xuyên theo địa chỉ tổ 05 thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc ông Vàng Seo Sùng, SN 1961, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Tỉnh mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Tỉnh thì thông báo cho TAND huyện Vị Xuyên theo địa chỉ trên, UBND xã Lao Chải và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Tỉnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Chảo Mùa Pham, SN 1993, nơi cư trú cuối cùng thôn Sín Chải B, xã Mường Bo, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, bỏ nhà đi từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Pham ở đâu về ngay TAND thị xã Sa Pa để giải quyết việc anh Tẩn Láo Tả, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Pham mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Pham không có mặt thì TAND thị xã Sa Pa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho ông Phạm Hữu Trà, SN 1960, nơi cư trú cuối cùng tổ 64, khu 7, phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 19/11/2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Trà liên hệ với TAND TP. Hạ Long theo địa chỉ số 447, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh để giải quyết việc bà Hoàng Thị Vi, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích hoặc ai biết được tin tức của ông Trà thì thông báo cho TAND TP. Hạ Long theo địa chỉ trên, UBND phường Cao Thắng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trà thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đã thụ lý vụ án dân sự số 03/2020/TLST-DS về việc Tranh chấp Hợp đồng tín dụng theo đơn khởi kiện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, địa chỉ số 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Những vấn đề cụ thể người khởi kiện yêu cầu Tòa án giải quyết bao gồm: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín yêu cầu Tòa án buộc chị Trần Thị Kim Dung, SN 1990, địa chỉ thôn Lễ Môn, xã Gio Phong (nay là xã Phong Bình) huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị phải trả tổng số tiền là 126.056.844 đồng (một trăm hai mươi sáu triệu không trăm năm mươi sáu nghìn tám trăm bốn mươi bốn đồng) tính đến ngày 15/9/2019, trong đó tiền gốc của hợp đồng tín chấp là 105.000.000 đồng và tiền lãi của hợp đồng tín chấp 5.312.500 đồng và lãi quá hạn của hợp đồng tín chấp là 2.656.250 đồng; tiền gốc vay thẻ tín dụng là 12.007.446 đồng và tiền lãi thẻ tín dụng là 1.080.648 đồng theo hợp đồng tín dụng số LD 1727000431 ngày 27/9/2017 và cấp thẻ tín dụng tín chấp 970403-5578 ngày 20/9/2017; chị Dung phải tiếp tục trả lãi đến ngày xét xử và phải chịu lãi suất quá hạn theo hợp đồng cho đến khi tất toán khoản vay cho Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín theo hai hợp đồng tín dụng nói trên. Qua xác minh, chị Dung không có mặt tại nơi cư trú và không báo địa chỉ nơi cư trú mới của mình cho Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín và chính quyền địa phương biết nên Tòa án không thể tống đạt trực tiếp văn bản của Tòa án cho chị Dung được. Vậy TAND huyện Gio Linh thông báo trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày thông báo này được đăng trên phương tiện thông tin đại chúng, chị Dung phải nộp cho Tòa án văn bản ghi ý kiến của mình đối với yêu cầu của nguyên đơn và các tài liệu, chứng cứ kèm theo, yêu cầu phản tố, yêu cầu độc lập (nếu có). Và triệu tập chị Dung đến TAND huyện Gio Linh để giải quyết vụ án (địa chỉ số 20 Văn Cao, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị để giải quyết vụ án, thời gian cụ thể như sau: Lần 1: Hồi 14 giờ ngày 27/4/2020 để tham gia phiên kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và  hòa giải. Lần 2: Hồi 14 giờ ngày 12/5/2020 để tham gia phiên hòa giải lần 2. Lần 3: Hồi 08 giờ, ngày 27/5/2020 để tham gia phiên tòa lần thứ nhất (nếu chị Dung không có mặt tại phiên tòa lần 1 thì Tòa án sẽ hoãn phiên tòa). Lần 4: Hồi 08 giờ ngày 12/6/2020 để tham gia phiên tòa lần thứ 2. Nếu chị Dung không có mặt tại TAND huyện Gio Linh vào các ngày như đã ấn định nêu trên thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt chị Dung theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương thông báo cho ông Mạc Văn Tâm, SN 1934, nơi cư trú cuối cùng: Khu Lưu Hạ, phường An Lưu, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, bỏ nhà đi từ tháng 3 năm 1988. Ngày 08 tháng 6 năm 2016 TAND huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương (nay là TAND thị xã Kinh Môn) tuyên bố ông mất tích. Nay ông Mạc Văn Tâm ở đâu về ngay TAND thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương địa chỉ: phường An Lưu, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương để giải quyết việc anh Mạc Văn Hanh, SN 1969, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố ông là đã chết. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên nếu ông Tâm không có mặt hoặc không có thông tin gì thì TAND thị xã Kinh Môn sẽ giải quyết yêu cầu trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Triệu Thị Thắm, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng thôn Ngọt, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, bỏ nhà đi từ tháng 12/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thắm ở đâu về ngay TAND huyện Lục Ngạn, địa chỉ khu Trần Phú, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc anh Dương Văn Hải, SN 1977, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thắm không có mặt thì TAND huyện Lục Ngạn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Giáp Thị Tuyến, SN 1986, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Thôn Đại Phú 1, xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang được biết TAND huyện Lạng Giang đã thụ lý vụ án số 158/2019/TB-TLVA ngày 17/12/2019 về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” theo đơn khởi kiện của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, địa chỉ số 02, Láng Hạ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội và thông báo cho bà Tuyến đúng 14 giờ ngày 03/04/2020 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hoà giải. Trường hợp bà Tuyến vắng mặt tại phiên họp TAND huyện Lạng Giang sẽ mở phiên họp lần 2 vào14 giờ ngày 20/04/2020. Đúng 08 giờ ngày 06/05/2020 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang để tham gia phiên toà. Trường hợp bà Tuyến vắng mặt thì Toà án sẽ mở phiên toà lần 2 vào hồi 08 giờ ngày 21/05/2020 tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang. Nếu bà Tuyến không có mặt tại phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hoà giải và phiên toà xét xử vụ án thì TAND huyện Lạng Giang sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho chị Huỳnh Kim Như, SN 1982, địa chỉ số 197B, ấp An Lợi B, xã Định Yên, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp. Chị Huỳnh Kim Như đã bỏ đi khỏi địa Phương từ năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Như đang ở đâu về ngay TAND huyện Lấp Vò (địa chỉ QL 80, khóm Bình Thạnh 2, thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) để giải quyết việc nguyên đơn Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt (Lien Viet) khởi kiện vụ án “Tranh chấp về hợp đồng dân sự vay tài sản” đối với bị đơn chị Huỳnh Kim Như. Nếu quá thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát báo lần đầu tiên, nếu chị Như vẫn vắng mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, thông báo cho bà Vũ Thị Hà Giang, SN 1993, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn 7, xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Vũ Thị Hà Giang liên hệ với TAND huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng theo địa chỉ: Số 8 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, số điện thoại: 02633.877.052 để giải quyết việc ông Trần Văn Huân, SN 1988, địa chỉ: Xóm 3, thôn 7, xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết được tin tức về  bà Vũ Thị Hà Giang thì thông báo cho TAND huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng theo địa chỉ như trên, UBND xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng và người yêu cầu.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 24/2020) P2