Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 22) P2

18/03/2015 06:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình... trên Báo Công lý số 22 ra ngày 18/3/2015.

TAND TP. Vinh - tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Nguyễn Thị Thanh Xuân – SN 1987, địa chỉ cư trú: Khối Vĩnh Mỹ - phường Vinh Tân - Tp Vinh - Nghệ An, đ• bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nguyễn Thị Thanh Xuân ở đâu về ngay TAND TP.Vinh,tỉnh Nghệ An, số 72 - đường Nguyễn Thị Minh Khai - Tp Vinh - Nghệ An để giải quyết việc ông Bùi Quốc Tú (chồng bà) yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên nếu bà Xuân không về hoặc không có tin tức gì thì ông Tú sẽ tiếp tục khởi kiện vụ án ly hôn đối với bà tại TAND TP Vinh, tỉnh Nghệ An theo quy định pháp luật.

TAND huyện Tân Trụ thông báo cho chị Nguyễn Thị Bé Hồng, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng: Số 398, ấp 1 + 3, xã An Nhựt Tân, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 5/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hồng ở đâu biết được thông báo này hoặc ai biết được chị Hồng ở đâu xin báo về cho anh Bùi Thông Minh được biết để giải quyết việc anh Bùi Thông Minh tuyên bố chị mất tích và xin ly hôn với chị Hồng. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu chị Hồng không có mặt thì TAND huyện Tân Trụ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo cho ông Nguyen Hanh Van, SN 1948, nơi cư trú cuối cùng: 10140 Corning Street, Oak Park, Mi 48237, USA, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2002 đến nay không rõ tin tức gì. Nay ông Nguyen Hanh Van ở đâu thì đến liên hệ tại TAND huyện Xuyên Mộc, tình Bà Rịa – Vũng Tàu; địa chỉ tại số 296, quốc lộ 55, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để giải quyết về việc vợ của ông là bà Ngô Thị Trinh, SN 1971, trú tại: Ấp Suối Lê, xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có đơn  yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu ông Nguyen Hanh Van không có mặt thì TAND huyện Xuyên Mộc sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND TP.Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho chị Nguyễn Thị Minh, SN 08/9/1984, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 6, phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương  từ tháng 3/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Minh ở đâu về ngay TAND TP. Hà Tĩnh để giải quyết việc anh Kiều Đình Phi, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Minh mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Minh không có mặt thì TAND TP. Hà Tĩnh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.                                                                  

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Diệu Hiền, SN 1980,  nơi cư trú cuối cùng: Ấp Hòa Tiến, xã Mong Thọ, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hiền ở đâu về ngay TAND huyện Châu Thành để giải quyết việc bà Đặng Thị Hường, SN 1943, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Hiền mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Hiền không có mặt thì TAND huyện Châu Thành sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.                                                                 

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Trương Thị Tiến, SN 1955, và ông Phan Văn Ngân, SN 1957, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Vĩnh Thành A, xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang,ông bà đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 1/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Tiến và ông Ngân ở đâu về ngay TAND huyện Châu Thành để giải quyết việc Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long, trú tại: 16-18 Phạm Hồng Thái, Phường Vĩnh Thanh vân, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu Tòa án tìm kiếm người vắng mạt tại nơi cư trú đối với bà Tiến và ông Ngân để giải quyết vụ án tranh chấp hợp đồng dân sự vay tài sản với Ngân hàng TMCP Kiên Long. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Tiến và ông Ngân không có mặt thì TAND huyện Châu Thành sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên thông báo cho ông Nguyễn Văn Em, SN 1968,  nơi cư trú cuối cùng: Thôn 2, xã Xuân Hải, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2006 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Em ở đâu về ngay TAND thị xã Sông Cầu để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Nghe, SN 1967, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Em vắng mặt tại nơi cư trú và có đơn xin ly hôn. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Em không có mặt thì TAND thị xã Sông Cầu sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình thông báo cho anh Đinh Xuân Hai, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Quảng Hóa, xã Hồng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình đã bỏ nhà đi khỏi địa phương  từ đầu năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Hai ở đâu về ngay TAND huyện Minh Hóa để giải quyết việc chị Đinh Thị Quên, trú tại: Thôn Tân Đức, xã Hướng Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh quảng Bình có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh Hai. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Hai không có mặt thì TAND huyện Minh Hóa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Lại Văn Thành và bà Nguyễn Thị Kim Phượng, nơi cư trú cuối cùng: Số 322/3 Trần Phú. TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 10/2013đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thành và bà Phượng ở đâu về ngay TAND TP.Buôn Ma Thuột để giải quyết việc Ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam, chi nhánh Đắk Lắk có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông Thành và bà Phượng, để giải quyết vụ án dân sự về hợp đồng tín dụng số 01/2013/HĐTD. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Thành và bà Phượng không có mặt thì TAND TP.Buôn Ma Thuột sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TANDTP.Rạch Giá, tỉnh Kiến Giang thông báo cho bà Huỳnh Thị Cẩm Dung, SN 1978, là đại diện hợp pháp của Công ty TNHH một thành viên Khưu Nguyễn, địa chỉ: Số 49, lô D3 Đống Đa, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) biết. Hiện nay bà Dung ở đâu về ngay TANDTP.Rạch Giá để giải quyết vụ kiện tranh chấp hợp đồng tín dụng giữa Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam đối với Công ty TNHH một thành viên Khưu Nguyễn  mà bà Dung là người đại diện hợp pháp của công ty.Trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Dung không có mặt thì TANDTP.Rạch Giásẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP.Rạch Giá, tỉnh Kiến Giang thông báo cho ông Nguyễn Văn Nhiệm, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng: Số 27A Chu Văn An, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã bỏ nhà đi khỏi địa phương đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nhiệm ở đâu về ngay TAND TP.Rạch Giá để giải quyết việc vụ kiện tranh chấp hợp đồng tín dụng giữa Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam đối với bị đơn là bà Kim Thị Thu Hồng và ông Nguyễn Văn Nhiệm  là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan .Trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Nhiệm không có mặt thì TAND TP.Rạch Giá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Thạch, tỉnh Long An thông báo cho bà Nguyễn Thị Rởi, SN 1962, ông Nguyễn Thanh Hoài, SN 1988, bà Nguyễn Thị Mỹ Ngọc, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng:Ấp Kinh Đạo, xã Tân lập, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương  từ tháng 1/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay các ông bà có tên ở trên ở đâu liên hệ với bà Lê Thị Kim Loan, SN 1974 và ông Nguyễn Văn Chính, SN 1969, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án khởi kiện tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất với bà Nguyễn Thị Rởi. Trong thời hạn 2 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Rởi, ông Hoài, bà Ngọc không có mặt thì TAND huyện  Tân Thạch sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.   

TAND Huyện An Dương, TP Hải Phòng thông báo cho anh Hồ Trung Tuấn, SN1982, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Cống Mỹ, xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP.Hải Phòng, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 7/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tuấn ở đâu về ngay TAND Huyện An Dương để giải quyết việc chị Bùi Thị Bích Phương có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Tuấn mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Tuấn không có mặt thì TAND Huyện An Dương sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện  Hải Hậu, tỉnh Nam Định thông báo cho chị Lê Thị Kim, SN 1963, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Trung Lễ, xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 5/2008 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Kim ở đâu về ngay TAND huyện  Hải Hậu để giải quyết việc anh Trần Duy Nghĩa, SN 1968, trú tại: 29/7A, khu phố thống nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Kim mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Kim không có mặt thì TAND huyện  Hải Hậu sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.  

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh báo cho chị Ngô Thị Kim Phượng, SN 1972,  nơi cư trú cuối cùng: Tổ 3, ấp Phước Trung, xã Phước Vinh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Phượng ở đâu về ngay TAND huyện Châu Thành để giải quyết việc anh Nguyễn Thành Nhân, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Phượng mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Phượng không có mặt thì TAND huyện Châu Thành sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên thông báo cho bà Lê thị Thành, SN 1966, ông Đặng Xuân Thủy, SN 1962, chị Đặng Thị Lâm Thao, SN 1993, đều có nơi cư trú cuối cùng: Số nhà 99C, đường Bãi Sậy, phường Quang Trung, TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Bà Thành , ông Thủy, chị Thao đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 6/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay Bà Thành, ông Thủy, chị Thao ở đâu về ngay TAND TP. Hưng Yên để giải quyết việc tranh chấp hợp đồng tín dụng với ngân hàng nông Nghiệp và phát triển nông thôn Việt nam, chi nhánh TP.Hưng Yên ( phòng giao dịc số 2)có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà Thành, ông Thủy, chị Thao. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Thành,ông Thủy, chị Thao không có mặt thì TAND TP. Hưng Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình thông báo cho chị Hà Thị Thu Hằng SN 1989, nơi cơ trú cuối cùng: thôn Đồng Lầu, xã Vũ An, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình bỏ nhà từ tháng 02/2010 đến nay không có tin tức và địa chỉ. Nay chị Hằng ở đâu về ngay TAND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình để giải quyết việc anh Đào Xuân Trượng – SN 1985, trú tại: thôn Đồng Lầu, xã Vũ An, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn đối với chị Hằng. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hằng không có mặt thì TAND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình thông báo cho chị Trần Thị Mai (Thanh) SN 1992. Nơi cơ trú cuối cùng: Thôn La Nguyễn, xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 13/8/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Mai (Thanh) ở đâu về ngay TAND huyện Kiến Xương để giải quyết việc anh Đỗ Văn Đông SN1986, trú tại: Thôn 5, xã Vũ Hòa, huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình có đơn khởi kiện yêu cầu giải quyết việc anh Đông xin ly hôn chị Mai (Thanh). Hết thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo mà không có tin tức của chị Mai thì TAND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình giải quyết vụ kiện xin ly hôn theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh báo cho ông Trần Quang Nam, SN 1969, và bà Ngô Thị Yến, SN 1973,  nơi cư trú cuối cùng: Tổ 2( tổ 51 cũ)khu Trung Sơn 1, phường Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nam và bà Yến ở đâu về ngay TAND TP. Cẩm Phả để giải quyết việc Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á( SeABanh) đối với ông ông Nam và bà Yến vắng mặt tại nơi cư trú. Trong thời hạn1 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Nam và bà Yến không có mặt thì TAND TP. Cẩm Phả sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật

TAND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Lê Thị Hải, SN 1964, nơi cư trú cuối cùng: Số nhà 260, ấp Đông Thọ, xã Thạnh Trị, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ 16/4/2006 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hải ở đâu về ngay TAND huyện Tân Hiệp để giải quyết việc ông Lê Quang Nhân, SN 1967,có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Hải mất tích đồng thời có đơn xin ly hôn. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Hải  không có mặt thì TAND huyện Tân Hiệp sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện K Rông Bông, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho bà Nguyễn Thị Tiên, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố 5, thị trấn K rông K Mmar, huyện K Rông Bông, tỉnh Đắk Lắk, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Tiên ở đâu về ngay TAND huyện K Rông Bông để giải quyết việc anh Nguyễn Nhất Nam, SN 1985, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Tiên vắng mặt tại nơi cư trú, đồng thời giải quyết việc ly hôn, và tranh chấp việc nuôi con theo đơn khởi kiện của ông Nguyễn Nhất Nam.Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị  Tiên không có mặt thì TAND huyện K Rông Bông sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TANDTP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang  thông báo cho bà Nguyễn Thị Nở, SN 1964,  nơi cư trú cuối cùng: Thôn Mai Cao, xã Song Mai, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ nắm 1998 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nở ở đâu về ngay TANDTP.Bắc Giang để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Mạnh, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Nở mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Nở  không có mặt thì TANDTP.Bắc Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Châu Đức, tỉnh bà Rịa Vũng Tàu thông báo cho bà Phạm Thị Xuyến, SN 1985,  nơi cư trú cuối cùng: Tổ 53, ấp Sơn Thành, xã Sơn Bình, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 8/2011đến nay không có tin tức gì. Nay bà Xuyến ở đâu về ngay TAND huyện Châu Đức để giải quyết việc ông Vũ Phạm Hùng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Xuyến mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Xuyến không có mặt thì TAND huyện Châu Đức sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo cho ông: Nguyễn Minh Lợi – SN: 1957; nơi cư trú cuối cùng là: 2 ô 1/15, khu phố Hải Tân, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ông Lợi bị bệnh tâm thần bỏ nhà đi mất tích từ năm 2000 cho đến nay không có tin tức gì. Nay, ông Nguyễn Minh Lợi ở đâu hoặc ai biết ông Lợi ở đâu thì về ngay hoặc báo cho TAND huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu biết để giải quyết việc bà Hoàng Tố Nga yêu cầu tìm kiếm ông Lợi là người vắng mặt tại nơi cư trú. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Lợi vẫn không có mặt  hoặc không có tin tức gì về ông Lợi thì TAND huyện Đất Đỏ sẽ giải quyết yêu cầu của bà Hoàng Tố Nga theo luật định.

 Anh Nguyễn Ngọc Hồng, SN 1985 trú tại 03/53 phố Ngô Từ phường Lam Sơn TP.Thanh Hóa. Nhắn tin tìm chị Trần Thị Lệ Vang SN 1990,trú cùng địa chỉ trên. Chị Vang đã bỏ đi khỏi địa phương từ đầu năm 2013 cho đến nay không có tin tức gi. Nay chị Vang ở đâu về nhà gấp để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày thông báo nếu không có tin tức gi của chị Vang thì gia đình sẽ yêu cầu TAND TP. Thanh Hóa giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Ông Mai Xuân Anh (con bà Mai), SN: 1968, trú tại: Tổ 33, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng nhắn tin tìm mẹ là cụ Đào Thị Mai – SN 1933. Nơi cư trú cuối cùng: Tổ 33, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng đã bỏ nhà đi từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Nay cụ Mai ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình. Ai biết thông tin về cụ Mai xin liên hệ với ông Mai Xuân Anh theo địa chỉ trên, số điện thoại: 0935525016. Ông Anh xin cảm ơn và hậu tạ.

Chị Sơn Thị Thái Dương, SN: 1981, trú tại: Ấp Thọ Hòa Đông B, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng nhắn tìm chồng là anh Huỳnh Quốc Phong, SN: 1982; nơi cư trú cuối cùng: Tổ 14, khóm Thuận Phú, phường Hòa Thuận, Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp; đã bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 09/01/2012 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Phong ở đâu về ngay để giải quyết việc chị Dương có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Phong mất tích và xin ly hôn với anh. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu anh Phong không về thì chị Dương sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Chị Lê Thị Ngọc Huyền – SN: 1987, trú tại: Thôn 10, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk nhắn tìm chồng là anh Lương Thế Dân – SN: 1983; nơi cư trú cuối cùng: Thôn 5, xã CuoorrKnia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk; đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2013 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Dân ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc chị Huyền có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Dân mất tích và xin ly hôn với anh. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu anh Dân không về thì chị Huyền sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bà Lê Thị Ngọc Thuận thông báo tìm kiếm người  vắng mặt nơi cư trú đối với bà Dương Thị Bảo Vân, SN 1981 địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: 218 lô C chung cư Cô Giang, phường Cô Giang, quận 1, TpHCM . Bà Vân đã đi khỏi nơi cư trú từ tháng 5/2013 đến nay không ai có tin tức gì về bà Vân còn sống hay đã chết. Ai biết tin gì về bà Vân ở đâu, xin báo về cho TAND quận 1, Tp.HCM (thẩm phán Trương Ngọc Lan). Hết thời hạn 4 tháng kể từ ngày  đăng hoặc phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì về bà Vân thì Tòa án quận 1, TpHCM sẽ giải quyết việc dân sự theo qui định của pháp luật.

*TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 22) P2