Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 03/2020) P1

BCL| 08/01/2020 07:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Mê Linh, TP Hà Nội thông báo cho anh Dương Văn Khai, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng: Xóm 3 thôn Xa Mạc, xã Liên Mạc, huyện Mê Linh TP Hà Nội, biệt tích từ năm 2010 cho đến nay không có tin tức xác thực là còn sống hay đã chết. Nay anh Khai ở đâu về ngay TAND huyện Mê Linh, TP Hà Nội theo địa chỉ: Khu hành chính huyện Mê Linh, TP Hà Nội để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Hoa, SN 1978 (là vợ anh), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh Khai. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu không có tin tức gì của anh Khai thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Long Biên, TP Hà Nội thông báo cho bà Vũ Thị Lê, SN 1954, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 2 phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, TP Hà Nội, bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ cuối năm 1991 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Lê liên hệ với TAND quận Long Biên địa chỉ: Lô HH03 Khu đô thị mới Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội để giải quyết việc con trai bà là anh Vũ Quyết Thắng, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Lê là người đã chết hoặc ai biết tin tức của bà Lê thì thông báo cho TAND quận Long Biên theo địa chỉ như trên, UBND phường Ngọc Thụy và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Lê thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đang thụ lý giải quyết vụ án Dân sự thụ lý số 75, ngày 08/7/2019 về việc tranh chấp phát sinh từ “Hợp đồng tín dụng “giữa Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, trụ sở: Số 89 Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà và bị đơn là ông Bùi Tuấn Cường, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng: Số 210  CT5- ĐN4, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Nay TAND quận Nam Từ Liêm thông báo cho ông Bùi Tuấn Cường trên phương tiện thông tin đại chúng với nội dung như sau: TAND quận Nam Từ Liêm yêu cầu ông Cường có mặt tại TAND quận Nam Từ Liêm, làm thủ tục tố tụng để Tòa án giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai thông báo cho bà Nguyễn Thị Tha, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 1 (nay là tổ dân phố số 1), thị tấn Phong Hải, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, bỏ đi khỏi nơi cư tú từ năm 1995 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Tha liên hệ với TAND huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai theo địa chỉ: Số 133 đường Cách mạng Tháng 8, thị trấn Phố Lu, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc ông Đào Ngọc Toán, SN 1962, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà Tha hoặc ai biết tin tức về bà Tha thì thông báo cho TAND huyện Bảo Thắng theo theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Phong Hải huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Tha thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam thông báo cho bà Võ Thị Thu Liên, SN:1984, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 1, thôn Liễu Trì, xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam đã bỏ nhà đi từ tháng 11-2016 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Liên ở đâu về ngay TAND huyện Thăng Bình để giải quyết việc ông Phan Phước Sơn, SN: 1984, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Liên không có mặt thì TAND huyện Thăng Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Lê Quỳnh Nga, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng số nhà 09, ngách 1, tổ dân phố số 6, phường Trần Nguyên Hãn, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay chị Nga ở đâu về ngay TAND TP. Bắc Giang, địa chỉ số 01 đường Hoàng Văn Thụ, phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc bà Trần Thị Băng Thanh, SN 1937, địa chỉ số 09, ngách 1, tổ dân phố số 6, phường Trần Nguyên Hãn, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Nga mất tích. Ai biết được chị Nga ở đâu thì thông báo cho TAND TP. Bắc Giang theo địa chỉ trên.

TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Vàng Thị Cá, địa chỉ, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Giáp Trung, xã Thàng Tín, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang đã biệt tích từ tháng 8/2015 cho đến nay mà không có tin tức xác thực về việc chị Cá còn sống hoặc đã chết. Nay chị Cá ở đâu về ngay TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc ông Giàng Xìn Tờ, SN 1974, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Cá mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Cá không có mặt thì TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang giải quyết vụ việc theo luật định.

TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang thông báo cho anh Hạng Seo Páo, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Ngài Thầu, xã Thàng Tín, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang đã biệt tích từ tháng 01/2006 cho đến nay mà không có tin tức xác thực về việc anh Páo còn sống hoặc đã chết. Hiện nay anh Páo ở đâu về ngay TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc ông Hạng Thìn Sèng, SN 1953, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Páo mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu anh Páo không có mặt thì TAND Huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang giải quyết vụ việc theo luật định.

TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Lèng Thị Váng nơi cư trú cuối cùng: Thôn Nậm Dế, xã Thèn Chu Phìn, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang đã biệt tích từ năm 2010 cho đến nay không có tin tức xác thực về việc chị Váng còn sống hoặc đã chết. Hiện nay chị Váng ở đâu về ngay TAND Huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc ông Ly Sào Lỉn, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố Chị Váng mât tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu Chị Váng không có mặt thì TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang giải quyết vụ việc theo luật định.

TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Lò Mùi Tòng, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Ông Thượng, xã Nậm Ty, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang đã biệt tích từ tháng 9/2006 cho đến nay mà không có tin tức xác thực về việc chị Tòng còn sống hoặc đã chết. Hiện nay chị Tòng ở đâu về ngay TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc ông Phàn Chàn Nhàn, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố Tòng mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Tòng không có mặt thì TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang giải quyết vụ việc theo luật định.

TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Giàng Thị Thào, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Thượng I, xã Đản Ván, Huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang đã biệt tích từ tháng 8/2016 cho đến nay mà không có tin tức xác thực về việc chị Thào còn sống hoặc đã chết. Hiện nay chị Thào ở đâu về ngay TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Thào Seo Phủng, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu TAND huyện Hoàng Su Phì tuyên bố chị Thào mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu chị Thào không có mặt thì TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang giải quyết vụ việc theo luật định.

TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang thông báo tìm kiếm chị Vùi Thị Riu, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng:  Thôn Hạ A, xã Sán Sả Hồ, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang được biết: chị Vùi Thị Riu bỏ nhà đi từ tháng 02 năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Riu ở đâu về ngay TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang (địa chỉ: tổ 3 thị trấn Vinh Quang, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang) để giải quyết việc ông Vàng Chỉn Sao, SN 1955, trú cùng địa chỉ trên  yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 4 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của chị Riu thì TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang tuyên bố chị Riu mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Vù Thị Nùng, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Cóc Rặc, xã Thàng Tín, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang đã biệt tích từ năm 2007 cho đến nay mà không có tin tức xác thực về việc chị Nùng còn sống hoặc đã chết. Nay chị Nùng ở đâu về ngay TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc ông Vù Seo Sẻng, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có yêu cầu Tòa án huyện Hoàng Su Phì tuyên bố chị Nùng mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Nùng không có mặt thì TAND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang giải quyết vụ việc theo luật định của pháp luật.

TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông báo tìm kiếm bà Hoàng Thị Len, SN 1980, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Tân Thắng, xã Hùng An, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, vắng mặt nơi cư trú từ tháng 7/2007 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Len liên hệ với TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Luyện, SN 1953, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với bà Len hoặc ai biết được tin tức về bà Len thì thông báo cho TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Hùng An, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Hoàng Thị Len thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông báo tìm kiếm bà Sùng Thị Sẽ, SN 1983, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Bản Bun, xã Thượng Bình, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, vắng mặt nơi cư trú từ tháng 7 năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Sẽ liên hệ với TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc chị Phàn Thị Dương, SN 1990, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích với chị Sẽ hoặc ai biết được tin tức về bà Sẽ thì thông báo cho TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Thượng Bình, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang .Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kêt thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Sùng Thị Sẽ thì Tòa án sẽ giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông báo tìm kiếm bà Hoàng Thị Lẻ, SN 1981, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Vĩnh Chúa, xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, vắng mặt nơi cư trú từ tháng 8 năm 2006 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Hoàng Thị Lẻ liên hệ với TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc bà Hoàng Thị Tể, SN 1962, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với bà Lẻ hoặc ai biết được tin tức về bà Lẻ thì thông báo cho TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kế từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Hoàng Thị Lẻ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông báo tìm kiếm bà Giàng Thị Chứ, SN 1988, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Khuổi Én, xã Thượng Bình, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, vắng mặt nơi cư trú từ tháng 12 năm 2011đến nay không có tin tức gì. Nay bà Chứ ở đâu về ngày TAND huyện Bắc Quang, địa chỉ Tổ 3, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc ông Giàng A Sá, SN 1968, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà Chứ. Ai biết tin tức về bà Chứ thì thông báo cho TAND huyện Bắc Quang tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Thượng Bình, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Giàng Thị Chứ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông báo tìm kiếm bà Phạm Thị Hường, SN 1986, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Mục Lạn, xã Tân Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, vắng mặt nơi cư trú từ tháng 7/2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Phạm Thị Hường liên hệ với TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc bà Mai Thị Tằng, SN 1957, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với bà Hường hoặc ai biết được tin tức về bà Hường thì thông báo cho TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Tân Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Phạm Thị Hường thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông báo tìm kiếm bà Đặng Thị Liên, SN 1985, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Ba Luồng, xã Vĩnh Hảo, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, vắng mặt nơi cư trú từ tháng 11/2009. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Liên liên hệ với TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Hương, SN 1963, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với bà Liên hoặc ai biết được tin tức về bà Liên thì thông báo cho TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Vĩnh Hảo, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Đặng Thị Liên thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích

TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông báo tìm kiếm bà Đặng Thị Mừng, SN 1985, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Hùng Tiến, xã Hùng An, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, vắng mặt nơi cư trú từ tháng 9 năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Mừng liên hệ với TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc ông Hoàng Minh Tiến, SN 1962, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với bà Mừng hoặc ai biết được tin tức về bà Đặng Thị Mừng thì thông báo cho TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Hùng An, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Đặng Thị Mừng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông báo tìm kiếm bà Giàng Thị Xõa, SN 1982, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Lâm, xã Vô Điếm, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, vắng mặt nơi cư trú từ tháng 02/2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Xõa liên hệ với TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Giàng Quáng Phư, SN 1994, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với bà Xõa hoặc ai biết được tin tức về bà Xõa thì thông báo cho TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Vô Điếm, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Giàng Thị Xõa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông báo tìm kiếm ông Đặng Văn Nhì, SN 1982, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Khuổi Lý, xã Thượng Bình, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, vắng mặt nơi cư trú từ tháng 10/2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nhì liên hệ với TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc ông Chương Văn Chính, SN 1967, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với ông Nhì hoặc ai biết được tin tức về ông Nhì thì thông báo cho TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Thượng Bình, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nhì thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông báo tìm kiếm bà Lý Thị Tồng, SN 1997, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Nà Pia, xã Thượng Bình, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, vắng mặt nơi cư trú từ tháng 5/2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Tồng liên hệ với TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc ông Vàng Mí Mình, SN 1972, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với bà Tồng hoặc ai biết được tin tức về bà Tồng thì thông báo cho TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Thượng Bình, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kế từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Tồng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông báo tìm kiếm bà Triệu Thị Thảo, SN 1974, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Cuộm, xã Đồng Tiến, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, vắng mặt nơi cư trú từ tháng 11 /2007 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Triệu Thị Thảo liên hệ với TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc ông Trương Văn Tròn, SN 1974, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với bà Thảo hoặc ai biết được tin tức về bà Thảo thì thông báo cho TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Đồng Tiến, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Thảo thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đã xét xử vụ án dân sự thụ lý số: 13/2019/TLST - DS ngày 04 tháng 4 năm 2019 về việc “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa: nguyên đơn chị Nguyễn Thị Hảo, SN 1981, trú tại: khu phố 8, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị; bị đơn: Chị Võ Thí Thúy, SN 1973 và anh Trần Minh Hoán, SN 1974, đều trú tại: khu phố 1, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. Vắng mặt không có lý do. [1] Chấp nhận yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn: Buộc anh Trần Minh Hoán và chị Võ Thị Thúy phải liên đới trả số tiền 1.400.000.000 đồng (một tỷ bốn trăm triệu đồng) cho chị Nguyễn Thị Hảo theo hai giấy mượn tiền ngày 17/02/2018 (âm lịch) và ngày 10/6/2018 (âm lịch). [2]. Về án phí: anh Trần Minh Hoán và chị Võ Thị Thúy phải chịu 54.000.000 (Năm mươi tư triệu) đồng án phí DSST. Chị Nguyễn Thị Hảo không phải chịu án phí DSST. Hoàn trả cho Nguyễn Thị Hảo số tiền tạm ứng án phí đã  nộp là 27.000.000 đồng theo Biên lai thu tiền tạm ứng án phí số AA/2014/0000534 ngày 04/4/2019 của Chi cục thi hành án dân sự huyện Gio Linh. Khi bản án có hiệu lực pháp luật, kể từ ngày có đơn yêu cầu thi hành án của bên được thi hành án, cho đến khi thi hành án xong, hàng tháng bên phải thi hành án còn phải chịu thêm cho bên được thi hành án khoản tiền lãi của số tiền còn phải thi hành án theo mức lãi suất được quy định tại khoản 2 Điều 468 Bộ luật dân sự năm 2015 tương ứng với thời gian chưa thi hành án. Trường hợp Bản án này được thi hành theo quy định tại Điều 2 Luật Thi hành án dân sự thì người được thi hành án dân sự, người phải thi hành án dân sự có quyền thỏa thuận thi hành án, quyền yêu cầu thi hành án, tự nguyện thi hành án hoặc bị cưỡng chế thi hành án theo quy định tại các Điều 6, 7 và 9 Luật Thi hành án dân sự; thời hiệu thi hành án được thực hiện theo quy định tại Điều 30 Luật thi hành án dân sự. [3]. Về quyền kháng cáo: Nguyên đơn có quyền kháng cáo bản án trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày tuyên án; bị đơn có quyền kháng cáo bản án trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày nhận được bản án hoặc bản án được đăng thông báo.

TAND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Đậu Đức Hai, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 4, xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Hai liên hệ với TAND huyện Quỳnh Lưu theo địa chỉ khối 3, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc bà Đậu Thị Hoa, SN 1988, trú tại: Xóm 1, xã Quỳnh Trang, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với ông Hai hoặc ai biết tin tức về ông Hai thì thông báo cho TAND huyện Quỳnh Lưu theo địa chỉ như trên, UBND xã Quỳnh Thắng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày , kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Hai thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định thông báo cho bà Trần Thị Cúc, SN 1971, nơi cư trú cuối cùng: Xóm 4, xã Mỹ Hưng, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 15/9/2014 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Cúc liên hệ ngay với TAND huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định để giải quyết việc ông Đặng Văn Hưng, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Cúc mất tích hoặc ai biết tin tức của bà Cúc thì thông báo cho TAND huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Đinh, UBND xã Mỹ Hưng huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Cúc thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên thông báo ông Lê Minh Hóa, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Tân Lập 1, xã Văn Lăng, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 02/1995 đến nay không rõ tin tức. Nay, ông Hóa ở đâu, về ngay TAND huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên (địa chỉ: Tổ 02, phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) để giải quyết việc bà An Thị Xuyến, SN 1966, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết đối với ông Hóa. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì ông Lê Minh Hóa thì TAND huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh thông báo cho bà Ngô Thị Nở, SN 1957, nơi cư trú cuối cùng: Khóm 2, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh Vinh, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01/01/2006 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nở  liên hệ với TAND huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh theo địa chỉ: Quốc lộ 60, khóm II, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh để giải quyết việc ông Võ Văn Thương, SN 1957, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích đối vớ bà Nở hoặc ai biết được tin tức về bà Nở thì thông báo cho TAND huyện Tiểu Cần theo địa chỉ như trên, UBND tỉnh Trà Vinh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nở thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận thông báo cho bà Nguyễn Thị Hoa, SN 1965, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khu phố 3, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, Bình Thuận vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hoa ở đâu, về ngay TAND huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc con bà là ông Hà Thử, SN 1991,  trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố đã chết với bà Hoa. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày thông báo, nếu bà Hoa không có mặt thì TAND huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nghi Xuân tỉnh Hà Tĩnh, thông báo cho ông Trần Minh Châu, SN 1955, nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố 3, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, bỏ nhà đi từ năm 1997 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Châu ở đâu về ngay TAND huyện Nghi Xuân, địa chỉ: Khối 1, thị trấn Nghi Xuân huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết việc ông Trần Quang Vinh, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với ông Châu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu không có tin tức gì của ông Châu thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND tỉnh Quảng Bình thông báo tìm kiếm ông Trần Quang Tuyến, SN 13/7/1978, nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn Thanh Vinh, xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 2/2010 (Xuất cảnh ra nước ngoài từ ngày 13/2/2010) không rõ đi đâu, không có thông tin nhập cảnh về nước. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Tuyến liên hệ với TAND tỉnh Quảng Bình theo địa chỉ: Đường Trần Quang Khải, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Túy Hồi, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với ông Tuyến hoặc ai biết được tin tức về ông Tuyến thì thông báo cho TAND tỉnh Quảng Bình, UBND xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình hoặc thông báo cho chị Nguyễn Thị Thuý Hồi (vợ ông Tuyến) theo địa chỉ: Thôn Thanh Vinh, xã Thanh Trạch, huyện bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Tuyến thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một mât tích.

TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương thông báo tìm kiếm bà Lương Thị Trinh, SN 1976, nơi cư trú trước khi biệt tích: 3/62A khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, bỏ địa phương đi hiện không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Trinh liên hệ với TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương theo địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Quý, SN 1971, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết đối với bà Trinh hoặc ai biết được tin tức về bà Trinh thì thông báo cho TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương theo địa chỉ như trên, UBND phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương và người yêu cầu.

TAND TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận thông báo cho bà Mai Thị Hoàng Trang, SN 1969, nơi cư trú cuối cùng: Khu phố 3, phường Phú Trinh, Tp Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, bà Trang vắng mặt tại nơi cư trú cuối cùng từ tháng 11/2018 cho đến nay không có tin tức gì. Nay bà Trang ở đâu về ngay TAND TP Phan Thiết theo địa chỉ: Số 68 đường Nguyễn Văn Trỗi, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc ông Nguyễn Duy Thiện, SN 1965, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà Trang hoặc ai biết được tin tức của bà Trang thì thông báo cho TAND TP Phan Thiết theo địa chỉ như trên, UBND phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết và người yêu cầu.

TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, thông báo cho anh Nguyễn Huy Thế, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Hạ Tứ, xã Bùi Xá, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 02/2017 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thế ở đâu biết được tin tức này về ngay TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh địa chỉ: Số 76, đường Yên Trung, thị Trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, điện thoại: 02393.831.426 để giải quyết việc chị Võ Thị Lan, SN 1991, trú tại: xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh Thế. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu không có tin tức gì của anh Thế thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái thông báo cho bà Phạm Thị Tám, SN 17/01/1971, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 25, phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái, bỏ nhà đi biệt tích từ tháng 7/2009 cho đến nay không có tin tức gì. Từ tháng 5/2016 TAND Tp Yên Bái đã ra quyết định 04/2016/QĐST-VDS ngày 24/5/2016 tuyên bố một người mất tích đối với bà Tám cho đến nay vẫn không có tin tức gì. Nay bà Tám ở đâu về ngay TAND TP Yên Bái để giải quyết việc ông Đỗ Đình Quý có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố là đã chết đối với bà Tám, cá nhân cơ quan tổ chức nào biết tin tức của bà Tám hoặc bà Tám biết được thông báo này đề nghị liên hệ với TAND TP Yên Bái theo địa chỉ: Số 965, đường Yên Ninh, phường Minh Tân, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái, điện thoại: 02163.863.918. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày , kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Tám thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Ba Vì, TP Hà Nội thông báo cho anh Nguyễn Hữu Sơn, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng: Đại Đội 2, tiểu đoàn 97, Binh Chủng Pháo Binh, xã Tòng Bạt, huyện Ba Vì, TP Hà Nội, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 13/04/2017 cho đến nay không có tin tức gì hoặc ai biết tin tức của anh Sơn thì thông báo cho TAND huyện Ba Vì, Tp Hà Nội theo địa chỉ: Số 5 đường Quảng Oai, thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, TP Hà Nội để giải quyết việc chị Lương Thị Giao Linh, trú tại khu tập thể D2, Cầu Dù, Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây, Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Sơn mất tích. Ai biết tin tức gì của anh Sơn thì thông báo cho TAND huyện Ba Vì, TP. Hà Nội, UBND xã Tòng Bạt, huyện Ba Vì và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày , kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Sơn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk, thông báo cho bà Ma Thị Huyên, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn 5, xã CưPrao huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 10/2006 cho đến nay không có tin tức gì. Nay bà Huyên ở đâu về ngay TAND huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc ông Hoàng Văn Hai, SN 1977, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố đã chết đối với bà Huyên. Ai biết tin tức của bà Huyên thì thông báo cho TAND huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk theo địa chỉ: Số 45 Nguyễn Tất Thành, thị trấn M’Đrắk, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk, điện thoại: 0979006333. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày thông báo, nếu bà Huyên không có mặt thì TAND huyện M’Đrắk sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Phạm Văn Tình, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng: Khu phố 5, phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước và bà Dương Thị Kiều, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng: Khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Ông Tình và bà Kiều đã bỏ đi khỏi đia phương từ đầu năm 2017 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tình và bà Kiều ở đâu về ngay TAND TP Đồng Xoài theo địa chỉ: Số 418, Quốc lộ 14, khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước để giải quyết việc Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín có trụ sở tại: 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP Hồ Chí Minh có đơn khởi kiện vụ án “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” đối với ông Tình và bà Kiều. Nếu quá thời hạn 02 tháng kể từ ngày đăng tin lần đầu tiên mà ông Tình và bà Kiều không có mặt thì TAND TP Đồng Xoài sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND tỉnh Cà Mau thông báo cho chị Trần Nhị Út, SN 1997, nơi cư trú cuối cùng ấp Bến Bào, xã Quách Phẩm Bắc, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau: Tòa án đang thụ lý vụ án số 30/2019/TLST-HNGĐ ngày 22/8/2019 về việc tranh chấp ly hôn và yêu cầu xin nuôi con giữa: Nguyên đơn là anh Ling Yip Huat, SN 1984, địa chỉ: Lot 5128 Interhill Park 9800 Miri, Sarawak, Malaysia với bị đơn là chị Trần Nhị Út, SN 1997, địa chỉ: Ấp Bến Bào, xã Quách Phẩm Bắc, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Triệu tập chị Trần Nhị Út đến trụ sở TAND tỉnh Cà Mau (địa chỉ: Số 116, đường Phan Ngọc Hiển, khóm 6, phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau, số điện thoại: 02903836934) để: Tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải và phiên tòa xét xử sơ thẩm: TAND tỉnh Cà Mau đã đăng thông báo thời gian mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải Lần 1: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 03/12/2019. Mở lại lần 2: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 09/12/2019. Phiên tòa xét xử vụ án: Lần 1: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 26/12/2019. Mở lại lần 2: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 09/01/2020. Nay TAND tỉnh Cà Mau thông báo thời gian mở lại phiên họp, kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải: Lần 1: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 06/01/2020. Mở lại lần 2: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 16/01/2020. Phiên tòa xét xử vụ án: lần 1: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 20/2/2020. Mở lại lần 2: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 28/2/2020. Theo thời gian quy định ở trên, nếu chị Trần Nhị Út vẫn không có mặt thì TAND tỉnh Cà Mau sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông báo tìm kiếm đối với ông Lê Văn Nhưng, SN 1958 , nơi cư trú trước khi biệt tích: Khu phố 3, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Vào năm 1978 ông Lê Văn Nhưng làm nghề ngư phủ hành nghề ghe biển tại vùng biển tỉnh Kiên Giang. Trong lúc đang đi đánh cá ngoài biển, ông Nhưng cùng với một số ngư dân khác đã bị người của nước Campuchia bắn chết, không tìm thấy xác. Nay TAND huyện Phú Quốc thông báo cho ông Lê Văn Nhưng biết việc ông Lê Văn Tốt, SN 1953, trí tại khu phố 10, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố là đã chết đối với ông Nhưng. Khi biết được thông báo này, nếu ông Nhưng còn sống đề nghị về ngay TAND huyện Phú Quốc, địa chỉ: số 74 đường 30/4 khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc hoặc ai biết được tin tức gì của ông Nhưng thì thông báo cho TAND huyện Phú Quốc theo địa chỉ trên, UBND huyện Phú Quốc và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Nhưng không có mặt thì TAND huyện Phú Quốc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 03/2020) P1