Vụ phóng hỏa nhà người tình ở Sơn La: Nạn nhân thứ 4 đã tử vong

Hà Kim| 29/07/2019 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Viện Bỏng Quốc gia cho biết, nạn nhân Hà Thị Hoàn (SN 1963), 1 trong 4 nạn nhân vụ đốt nhà khiến 5 người thương vong ở Mộc Châu, Sơn La đã tử vong.

Sáng 29/7, đại diện Viện Bỏng Quốc gia cho biết, do diện tích bỏng nặng và bỏng hô hấp 25% độ sâu, nạn nhân Hà Thị Hoàn (SN 1963) trong vụ đốt nhà tại Sơn La đã tử vong. Bà Hoàn là người thứ 4 tử vong trong số 5 người được đưa đi cấp cứu bao gồm cả đối tượng gây án.

Về sức khỏe của nạn nhân Hà Thị Yến (SN 2009), Viện Bỏng Quốc gia cho biết, bệnh nhân Yến đã dần ổn định, đã cai được thở máy và tỉnh táo. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng cho biết, để sức khỏe có thể hồi phục hoàn toàn, bệnh nhân Yến còn phải thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật cấy da, điều trị kéo dài.

Vụ phóng hỏa nhà người tình ở Sơn La: Nạn nhân thứ 4 đã tử vong

Hiện trường vụ việc

Trước đó, vào khoảng 7h sáng ngày 8/7, đối tượng Nguyễn Văn Bình bắt xe taxi vào nhà chị Hà Thị Huế (SN 1993, trú tại xã Mường Sang, Mộc Châu) và dùng dao chém liên tiếp vào người chị Huế khiến nạn nhân bị thương tích ở vùng đầu, vùng ngực phải, vùng gáy, vai và lưng.

Chưa dừng lại, nghi phạm tiếp tục dùng xăng đổ ra nhà chị Huế và châm lửa đốt. Hậu quả làm chị Huế tử vong sau khi đưa vào bệnh viện.

Các nạn nhân còn lại gồm bà Hà Thị Hoàn (SN 1963) là mẹ đẻ của chị Huế, cháu Hà Thị Yến (SN 2009, con riêng của chị Huế) và cháu Hà Linh Giang (SN 2017) là con ruột của chị Huế cùng đối tượng Nguyễn Văn Bình bị bỏng nặng, được đưa tới Viện Bỏng Quốc gia cấp cứu. Trong quá trình điều trị, Nguyễn Văn Bình và cháu Hà Linh Giang đã tử vong vì bị bỏng nặng.

Người dân sống xung quanh cho biết, Nguyễn Văn Bình và chị Hà Thị Huế sống với nhau như vợ chồng, không đăng ký kết hôn và có 1 con chung. Sáng cùng ngày, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Do không giữ được bình tĩnh, Bình đã chém chị Huế và tưới xăng đốt cả nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ phóng hỏa nhà người tình ở Sơn La: Nạn nhân thứ 4 đã tử vong