Vụ nữ sinh bị sát hại: Tạm giữ nghi can thứ 2

Quốc Thịnh| 16/02/2019 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong diễn biến tiếp theo của quá trình điều tra vụ án cô gái bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết ở Điện Biên, cơ quan chức năng vừa tạm giữ thêm 1 nghi can.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Công, ở Đội 16, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Công chính là chủ sở hữu của chiếc xe tải mà trước đó cơ quan Công an phát hiện trên chiếc xe có vết máu trùng với mẫu máu của nạn nhân Cao Mỹ Duyên. Một thông tin đáng lưu ý khác, vợ của Công lại chính là người đầu tiên phát hiện thi thể của nạn nhân Duyên và thông báo cho chồng và cơ quan chức năng biết.

Vụ nữ sinh bị sát hại: Tạm giữ nghi can thứ 2

Vương Văn Hùng và Trần Văn Công

Trước đó, Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ Vương Văn Hùng, SN 1985, trú tại Tổ 25, phường Mường Thanh, TP Điện Biên, nghi can chính của vụ án này.

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận nhỏ giọt và nhiều thông tin mâu thuẫn. Kiên quyết đấu tranh, đối tượng đã bước đầu khai nhận cùng nghi can Công lên kế hoạch để sát hại em Cao Mỹ Duyên. Ngôi nhà hoang nơi phát hiện thi thể nạn nhân là ngôi nhà của anh rể Công và nhờ Công trông coi giúp.

Tuy nhiên đến thời điểm này, theo Ban chuyên án, cả hai nghi can vẫn khai nhận không thành khẩn, lời khai có nhiều mâu thuẫn với kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Căn cứ vào kết quả điều tra ban đầu, Công an tỉnh Điện Biên đã quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Công để làm rõ những thông tin liên quan đến vụ án. Ngoài ra, theo nguồn tin một nghi phạm khác cũng đang được cơ quan Công an xác minh.

Vụ nữ sinh bị sát hại: Tạm giữ nghi can thứ 2

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Một thông tin bất ngờ là kết quả khám nghiệm tử thi cũng cho thấy nạn nhân đang mang thai khoảng 4 tuần. Trước đó, Công an Điện Biên cho biết, chưa thể khẳng định nạn nhân bị hiếp dâm. Bộ Công an vẫn đang giám định nội dung này.

Vụ án đang có thêm nhiều tình tiết mới phức tạp và đang được cơ quan điều tra tỉnh Điện Biên khẩn trương điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nữ sinh bị sát hại: Tạm giữ nghi can thứ 2