Vớt được nhiều tang vật vụ sát hại 3 người trong chùa ở Bình Thuận

Ngọc An| 27/03/2020 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bắt được nghi phạm, cơ quan điều tra đã di lý đối tượng đến nơi phi tang tang vật và thu hồi được nhiều tang vật của vụ án.

Như tin đã đưa, ngày 26/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thanh Tâm, SN 1989, trú tại thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận khi đang lẩn trốn tại TP. Hồ Chí Minh.

Tâm là nghi phạm gây ra vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng tại chùa Quảng Ân thuộc thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân.

Ngay sau khi có được lời khai của đối tượng, cơ quan Công an đã di lý y đến địa điểm phi tang tang vật vụ án.

Vớt được nhiều tang vật vụ sát hại 3 người trong chùa ở Bình Thuận

Đối tượng Tâm (áo vàng) tại cơ quan điều tra

Khoảng 21h tối cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận phối hợp với Công an phường Phước Tân, TP Biên Hòa đã vớt được tang vật gồm 3 điện thoại và 1 dây tràng hạt dùng niệm phật của nhà sư, 2 chùm chìa khóa của chùa được Tâm vứt dưới một cống nước bên đường Võ Nguyên Giáp - tuyến tránh quốc lộ 1A, đoạn qua TP Biên Hòa.  

Theo lời khai của Tâm, khoảng 0h ngày 23/3, Tâm đã lẻn vào chùa Quảng Ân để trộm cắp tài sản mang theo một khúc cây, đột nhập vào phòng của sư thầy Thích Nguyên Lộc, SN 1963, đang tu tại chùa Quảng Ân rồi tấn công những người trong phòng.  

Sư thầy Thích Nguyên Lộc cùng nữ phật tử Nguyễn Bảo Yến, SN 2001, trú tại thị trấn Tân Nghĩa tử vong tại phòng sau khi bị Tâm tấn công. Riêng bà Nguyễn Thị Phượng, SN 1977, mẹ của nạn nhân Yến bị thương nặng. Sau khi gây án, Tâm đã lấy 3 chiếc điện thoại di động rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Công an tỉnh Bình Thuận đã truy xét, bắt được đối tượng sau 48 giờ gây án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vớt được nhiều tang vật vụ sát hại 3 người trong chùa ở Bình Thuận