Vào nhà nghỉ cùng một phụ nữ, cán bộ huyện bị đâm 9 nhát dao

Đào Tấn| 08/10/2014 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào nhà nghỉ từ 12 giờ nhưng đến 20h30’ vẫn chưa thấy người thuê trả phòng. Nghi ngờ sự bất thường, nhân viên nhà nghỉ lên phòng kiểm tra thì bất ngờ khi phát hiện nạn nhân đã chết với nhiều vết đâm.

 

Vào nhà nghỉ cùng một phụ nữ, cán bộ huyện bị đâm 9 nhát dao

Nhà nghỉ Thu Hương nơi xảy ra án mạng

Tin tức từ Cơ quan CSĐT CA tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra tại nhà nghỉ Thu Hương tại khu đô thị Phúc Sơn, thuộc địa phận xã Thượng Trưng, thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo đó, khoảng 20h30 ngày 5/10, một nhân viên tại nhà nghỉ Thu Hương bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên tử vong tại phòng 303, trên người có nhiều vết thương. Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhân viên nhà nghỉ đã hô hoán người dân và báo với chính quyền địa phương.

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là anh N.V.Đ (SN 1988, xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc). Trên cơ thể nạn nhân bị đâm 9 nhát dao, máu chảy lênh láng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, CA xã Thượng Trưng đã đến bảo vệ hiện trường và báo với cơ quan cấp trên về vụ việc.

Được biết, anh Đ hiện đang là cán bộ phòng tài chính của UBND huyện Vĩnh Tường. Trước khi xảy ra sự việc, anh Đ đã đi cùng một phụ nữ bịt kín mặt vào nhà nghỉ trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT, CA tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành điều tra, làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào nhà nghỉ cùng một phụ nữ, cán bộ huyện bị đâm 9 nhát dao