Trốn nã sang Việt Nam, cặp với gái trẻ sống như vợ chồng

Ngọc Tùng| 25/11/2014 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi trốn lệnh truy nã về hành vi buôn bán ma túy, đối tượng người Trung Quốc cặp với một cô gái người Việt sống như vợ chồng

Tin tức từ Công an TP. Lạng Sơn cho hay, đang hoàn tất thủ tục bàn giao đối tượng truy nã cho cơ quan chức năng Trung Quốc xử lý theo luật định.

Trước đó, khi nhận được Công hàm của Công an  Quảng Tây (Trung Quốc) về việc đối tượng Lương Á Thượng (SN 1981), trú tại thị trấn Ngô Dương, thành phố Ngô Xuyên, Quảng Đông, Trung Quốc phạm tội buôn lậu ma túy, trốn truy nã sang Việt Nam từ tháng 7/2014, lực lượng Công an tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành xác minh và truy tìm đối tượng.

Trốn nã sang Việt Nam, cặp với gái trẻ sống như vợ chồng

Đối tượng Lương Á Thượng

Vào hồi 4h00 ngày 22/11/2014 tại số nhà 213 đường Ngô Quyền, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn, Phòng PC52 Công an Lạng Sơn đã phối hợp cùng Cục C52 Bộ Công An bắt đối tượng truy nã buôn lậu ma túy Lương Á Thượng.

Đây là nhà đối tượng thuê và đang chung sống như vợ chồng cùng người phụ nữ tên Vi Huyền Tâm (SN 1990) quê tại xã Đồng Bục, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thượng khai đã bỏ trốn sang Việt Nam được 4 tháng, trong một lần đi Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh quen biết Tâm và từ đó đã chung sống với nhau như vợ chồng. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trốn nã sang Việt Nam, cặp với gái trẻ sống như vợ chồng