Thi thể phụ nữ trong vườn điều: Nghi án cướp của, giết người

Minh Phượng(TH)| 17/10/2014 07:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đi cắt cỏ từ sáng sớm đến tận tối mịt không thấy về, người nhà bà Trương Thị Liên (SN 1964, ngụ ấp 10, Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) lo lắng đi tìm, thì phát hiện bà Liên nằm chết tại vườn điều, trong tư thế bị trói chặt 2 tay ra sau.

Thi thể phụ nữ trong vườn điều: Nghi án cướp của, giết người

Hiện trường nơi xảy ra vụ án (Ảnh:Laodong)

Nhận được tin báo từ người nhà nạn nhân, rạng sáng ngày 16/10, Phòng CSĐT về trật tự xã hội (PC45) phối hợp Công an huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra cái chết của người phụ nữ này.

Được biết, sáng sớm ngày 15/10, bà Liên đi cắt cỏ mang về cho bò ăn như mọi ngày, nhưng đến tối vẫn không thấy bà Liên về, gia đình lo lắng nên đã đi tìm khắp nơi và thông báo mất tích lên cơ quan Công an.

Đến khoảng 20h cùng ngày, một người thân của bà Liên hoảng hốt khi phát hiện ra xác bà Liên trong vườn điều gần đó.Tay bà Liên bị trói ngược ra phía sau, cổ bị siết bằng một sợi dây dù, miệng bị buộc bằng chiếc khăn bà mang đi theo vào rừng.

Cơ quan chức năng cho biết thêm, tại hiện trường có một số vết máu, và chiếc xe máy bà Liên đi khi ra khỏi nhà đã biến mất.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân và tìm hung thủ đã giết bà Liên. Thi thể nạn nhân sau khi khám nghiệm tử thi đã được chuyển về cho gia đình để tổ chức an táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi thể phụ nữ trong vườn điều: Nghi án cướp của, giết người