Thảm án con giết cha vì...không cho đi chơi

Minh Phượng(TH)| 07/10/2014 16:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kẻ nghịch tử chỉ vì bị cha ngăn cản không cho đi chơi đã hung hãn dùng dao đâm vào bụng cha cho đến chết.

Thảm án con giết cha vì...không cho đi chơi

Nguyễn Hải Lý tại cơ quan công an

Vụ thảm án xảy ra vào khoảng 23h ngày 6/10, hung thủ là Nguyễn Hải Lý (SN 1985, trú trên đường Phùng Hưng, P.Hội Thương, TP Pleiku, Gia Lai) sống cùng với cha là ông Nguyễn Gát (SN 1947). 

Vào thời điểm trên, Lý nói với ông Gát là có người rủ đi chơi, nên sẽ đi ra ngoài, nhưng ông Gát đã không đồng ý và ngăn cản không cho Lý đi.

Bị cha một mực ngăn cản, Lý điên cuồng chạy vào nhà lấy ảnh ra đốt, nhưng ông Gát đã chạy đến ngăn con trai lại. Không còn làm chủ được bản thân, Lý tiếp tục chạy xuống bếp lấy một can xăng để uống, thì lại bị cha hất ra không cho uống. Lúc này, Lý bắt đầu chửi bới và hung hăng chạy đi lấy 1 con dao rồi bất ngờ đâm vào ông Gát nhiều nhát, khiến ông tử vong ngay lúc đó.

Sau khi gây án, Lý không thông báo tin cho ai, để xác cha trong nhà cho đến tận sáng ngày 7/10, Lý sang nhà anh trai mình ở gần đó là anh Nguyễn Hải Khanh và kể về việc mình đã giết cha.

Anh Khanh đã đưa Lý lên cơ quan công an để trình báo sự việc. Cơ quan chức năng đã tạm giữ Nguyễn Hải Lý để lấy lời khai và khẩn trương điều tra.

Được biết, ông Gát có nhiều con nhưng đã lập gia đình và đi làm ăn xa nên ông chỉ sống cùng Lý.

Theo bệnh án, Nguyễn Hải Lý có tiền sử bệnh động kinh, trong phút không làm chủ được hành vi của mình, kẻ nghịch tử đã gây ra thảm án đau lòng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảm án con giết cha vì...không cho đi chơi