Tạm giữ hình sự tài xế ngủ gật khiến hơn 30 người gặp nạn

Trương Huê-Gia Linh| 29/11/2014 17:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện tại Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An đã quyết định tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra đối với tài xế Nguyễn Văn Cảnh (SN 1984) người điểu khiển xe khách mang BKS 12LD - 0056.

Liên quan đến vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng ngày 29/11 tại khu vực đường tránh TP. Vinh đoạn qua địa bàn xã Nghi Vạn (Nghi Lộc, Nghệ An). Vào thời điểm trên khi chiếc xe khách mang BKS 12LD - 0056 chở 34 công nhân đang trên đường vào Nghệ An dự đám cưới. Đến địa điểm trên đã bất ngờ mất lái và “lộn nhào” xuống ruộng khiến 1 người chết và hơn 20 người khác bị thương.

Thượng tá Trần Đình Thông - Phó trưởng Công an huyện Nghi Lộc người trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ tại hiện trường cho biết: “Đến thời điểm hiện tại chúng tôi đã quyết định tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra đối với tài xế Nguyễn Văn Cảnh (SN 1984) trú tại Hậu Lộc, Thanh Hóa. Người điểu khiển chiếc xe khách mang BKS 12LD - 0056”.

Tạm giữ hình sự tài xế ngủ gật khiến hơn 30 người gặp nạn

Hiện trường chiếc xe gặp nạn

Tài xế Cảnh chỉ bị thương nhẹ ở cánh tay, tại cơ quan điểu tra Cảnh đã thừa nhận rằng trong lúc lái xe tài xế này đã ngủ gật khiến xe mất lái và lao xuống ruộng bùn cách đó khoảng 30 m.

Theo một số hành khách trên xe kể lại thì tại thời điểm chiếc xe gặp nạn họ đã nhìn thấy tài xế Nguyễn Văn Cảnh có giấu hiệu ngủ gật. Khiến chiếc xe mất lái đi sang phía bên trái đường và đâm vào một cột mốc trước khi lộn nhào xuống ruộng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. 


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự tài xế ngủ gật khiến hơn 30 người gặp nạn