Sát hại gái làng chơi vì "hợp đồng" mua dâm bất thành

Ngọc An| 26/10/2018 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Muốn làm "hợp đồng" mua dâm hàng ngày nhưng cô gái bán dâm ra điều kiện phải đưa tiền trước, Danh bực tức dùng dao đâm nạn nhân 2 nhát chí mạng dẫn đến tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang củng cố hồ sơ để khởi tố đối tượng Nguyễn Thanh Danh (SN 1982, quê Bến Tre) về hành vi giết người, cướp tài sản.

Danh chính là nghi phạm trong vụ sát hại gái bán dâm trong một nhà nghỉ ở quận Bình Tân.

Nạn nhân là chị T.T.V. (SN 1990, quê Quảng Nam) là gái bán dâm hành nghề ở khu vực công viên Phú Lâm thuộc quận 6, TP.HCM. Trước đó, chị V. cùng Nguyễn Thành Danh đã vào nhà nghỉ C.T ở Tỉnh lộ 10 (KP6, P. An Lạc A, Q. Bình Tân) để mua, bán dâm.

Tại đây, do hai bên xảy ra mâu thuẫn nên Danh đã giết chết chị V. rồi cướp tài sản của nạn nhân sau đó bỏ trốn.

Sát hại gái làng chơi vì

Hiện trường nhà nghỉ C.T nơi xảy ra vụ án

Qua điều tra, Công an quận Bình Tân phối hợp với Công an TP.HCM đã nhanh chóng xác minh làm rõ nghi can và tổ chức truy bắt.

Sau khi giết người, Nguyễn Thành Danh bỏ trốn về Bình Phước. Tại địa bàn, đối tượng tiếp tục gây ra vụ trộm cắp tài sản và bị người dân bắt giữ giao cho công an.

Trong khi công an lấy lời khai của đối tượng thì Danh bất ngờ khai nhận về vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại Bình Tân. Qua xác minh, Danh đã có 3 tiền án về tội Trộm cắp tài sản ở các tỉnh Bến Tre, Long An, Tiền Giang. Sau khi ra tù, Danh lên TP.HCM sống lang thang, vạ vật. 

Ngày 21/10, đối tượng đi tới khu vực công viên Phú Lâm, quận 6 và gặp chị T.T.V để mua dâm. Sau lần vui vẻ này, trưa ngày 23/10, Danh tiếp tục gọi chị V. đến nhà nghỉ C.T để "vui vẻ".

Kết thúc buổi "hành lạc", Danh nói với chị V. là sẽ "hợp đồng" mua dâm với chị V. hàng ngày tại đây. Trước lời đề nghị của Danh, chị V. nói phải đưa tiền trước thì mới thực hiện. 

Trước điều kiện này, Danh nổi điên lấy con dao gọt hoa quả có sẵn trong phòng đâm 2 nhát vào cổ chị V. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Thấy chị V. đã chết, Danh lấy chiếc vòng cổ xi men, chiếc điện thoại của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Sát hại gái làng chơi vì

Đối tượng Danh tại cơ quan công an

Đối tượng bắt xe tới bến xe Miền Đông rồi lên xe khách đi về huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Ngày 24/10, do hết tiền và không có phương tiện để trốn chạy nên Danh đã trộm xe máy của một người dân và bị bắt quả tang, giao cho Công an.

Trong lúc Công an lấy lời khai, làm rõ vụ trộm thì Danh bất ngờ khai nhận mình vừa giết người ở TP.HCM và đang trốn chạy. Theo đối tượng do bị ám ảnh bởi cái chết của cô gái bán dâm nên Danh "không đánh mà khai".

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại gái làng chơi vì "hợp đồng" mua dâm bất thành