Rạch mặt vợ vì ghen tuông vô cớ

T.T| 03/09/2018 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/9, Công an huyện Yên Thế (Bắc Giang) cho biết, đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam Hoàng Văn Vương (45 tuổi, trú ở xã Đồng Hưu, Yên Thế) để điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Vương làm đám cưới với chị Vũ Thị Oanh (40 tuổi) từ năm 2016 nhưng chưa đăng ký kết hôn. Do kinh tế khó khăn, nên hai vợ chồng vay mượn tiền để cho chị Oanh đi xuất khẩu lao động, mỗi tháng đều gửi tiền về để chồng trả nợ và tích góp.

Tháng 6/2018, chị Oanh về nước do mẹ bị ốm. Khi về nhà chị mới biết, số tiền chị gửi về Vương không trả nợ mà chi tiêu hết. Không chỉ thế, anh ta thường ghen tuông vô cớ, nhất là khi chị Oanh đùng diện thoại vì anh ta cho rằng chị Oanh có người đàn ông khác.

Rạch mặt vợ vì ghen tuông vô cớ

Chị Oanh với nhiều vết rách trên mặt do bị chồng dùng dao rạch

Đêm 8/7, cơn ghen bùng lên, Vương cầm dao uy hiếp và bắt vợ phải quỳ, thừa nhận ngoại tình nhưng chị Oanh đã thề độc là không có ai. Ngày hôm sau, khi thấy chị Oanh cầm điện thoại, Vương đã giằng lấy rồi lấy quần áo của chị Oanh mang ra cắt nát.

Sợ chồng tiếp tục nổi cơn ghen, chị Oanh đưa con sang nhà anh trai lánh nạn. Thấy vậy, Vương lại tiếp tục dỗ dành chị Oanh quay về. Đến ngày 10/7, khi chị Oanh về nhà, Vương từ phía sau khống chế, ép chị Oanh vào phía sau cánh cửa nhà rồi túm tóc, lấy dao rạch mặt, chân và ngực.

Nghe tiếng kêu khóc của nạn nhân, hàng xóm chạy sang, Vương lập tức bỏ trốn. Mọi người đưa chị Oanh đi cấp cứu. Bị Công an truy tìm gắt gao, biết không thể trốn thoát, Vương đến Công an huyện Yên Thế đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rạch mặt vợ vì ghen tuông vô cớ