Nữ quái cướp ngân hàng từng tham gia gameshow "Thách thức danh hài"

Ngọc An| 11/10/2020 13:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lập nghiệp bằng con đường tham gia showbiz nhưng không thành công, cô gái ở Bắc Giang gây ra vụ cướp ngân hàng ở Sài Gòn.

Như tin đã đưa, khoảng 12h30’ ngày 10/10/2020, tại phòng giao dịch ngân hàng trên đường Trương Vĩnh Ký, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh) xảy ra vụ cướp tài sản.

Vào thời điểm trên, một đối tượng là nữ giới đội nón lưỡi trai, mang kính đen, khẩu trang che kín mặt, đeo túi xách bước xuống từ taxi đậu đối diện phòng giao dịch ngân hàng, yêu cầu taxi dừng chờ rồi tiến vào bên trong phòng giao dịch, đặt túi xách xuống bàn, hô to có bom, đe dọa phát hoả, yêu cầu nhân viên phòng giao dịch gom tiền bỏ vào túi xách của đối tượng (khoảng 2,1 tỷ đồng) và nhanh chóng lên xe taxi chờ sẵn tẩu thoát.

Ngay khi nhận được tin báo, Ban Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ CATP phối hợp Công an quận Tân Phú triển khai các biện pháp khẩn trương truy xét đối tượng.

Nữ quái cướp ngân hàng từng tham gia gameshow

Phùng Thị Thắng từng tham gia gameshow và chương trình thực tế

Sau một thời gian ngắn triển khai lực lượng và các biện pháp truy xét đối tượng gây án, khoảng 15h00 cùng ngày, Công an quận Tân Phú đã phát hiện, bắt giữ đối tượng cùng tang vật và tài sản vừa cướp được.

Danh tính "nữ quái" được xác định là Phùng Thị Thắng (nickname Kang Pi, SN 1996, quê Bắc Giang). Thắng là gương mặt nhiều người biết đến khi đã từng tham gia trong gameshow “Thách thức danh hài” và nhiều chương trình truyền hình thực tế…

Thắng khai, sau khi cướp được tiền Thắng đi taxi đến Aeon Tân Phú thay quần áo rồi mua vali bỏ quần áo và tiền vừa cướp được vào rồi đi taxi qua Vincom Plaza Cộng Hòa. Thắng chuẩn bị bỏ trốn thì bị tổ trinh sát phát hiện khống chế. 

Đối tượng cũng cho biết, sau khi từ Bắc Giang vào TP.Hồ Chí Minh lập nghiệp, do muốn bước chân vào showbiz nên Thắng đăng ký tham gia nhiều game show và chương trình thực tế. Bản thân Thắng có kênh youtube được nhiều người biết, chú ý đến. Tuy nhiên, Thắng bỏ tiền ra đầu tư nhưng sự nghiệp không thành công dẫn đến nợ nần.

Trong khi túng quẫn vì khó khăn, Thắng nghĩ đến việc cướp ngân hàng để trả nợ và trang trải cuộc sống. Thế nhưng, sau 3 giờ gây án Thắng đã bị bắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ quái cướp ngân hàng từng tham gia gameshow "Thách thức danh hài"