Nhân viên khách sạn dâm ô với nhiều bé gái

Gia Anh| 13/02/2020 07:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Trí (42 tuổi, ngụ phường Linh Trung, quận Thủ Đức) để điều tra hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết Nguyên đán Canh Tý), Công an phường Linh Trung nhận được tin báo từ người nhà của 5 bé gái (từ 8 đến 15 tuổi) ngụ ở gần một khách sạn ở phường Linh Trung, tố cáo các em đã bị một người đàn ông trong một khách sạn trên địa bàn có hành vi dâm ô. 

Trước vụ việc có tính chất phức tạp, Công an phường đã chuyển vụ việc lên Công an quận Thủ Đức để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Khi tiếp nhận trình báo, Công an đã tiến hành lấy lời khai của các bé gái, từ 8 - 14 tuổi, có sự giám hộ của cha mẹ. Đồng thời cơ quan Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh camera an ninh ở khu vực xung quanh để thu thập chứng cứ.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định, người đàn ông bị tố cáo chính là Nguyễn Hữu Trí, nhân viên một khách sạn ở phường Linh Trung nên đã mời Trí lên làm việc.

Ngày 28/1, Công an quận Thủ Đức đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trí để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu Trí đã khai nhận hành vi của mình.

Theo đó, hàng ngày nhiều bé gái ở khu vực xung quanh tìm đến khu công viên gần khách sạn để chơi các trò chơi nên Trí đã để ý, lợi dụng lúc vắng người, Trí đã tiếp cận hôn hít, sờ vào vùng nhạy cảm của các bé. Nhiều bé có phản ứng thì Trí mạnh tay. Sự việc sau đó được các bé kể lại với gia đình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên khách sạn dâm ô với nhiều bé gái