Nghi phạm sát hại cô gái nhét thi thể vào vali khai gì?

Tiểu Bình| 07/02/2020 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau vài tiếng đồng hồ phát hiện thi thể nạn nhân, Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ được nghi phạm sát hại, phân xác cô gái cho vào vali rồi thả xuống sông Hàn.

Như tin đã đưa, Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ được nghi phạm sát hại cô gái, phân xác cho vào vali vứt xuống sông Hàn.

Theo đó, nghi phạm là Xiao Guiping (27 tuổi, trú tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc), còn nữ nạn nhân là Bao DanPing (SN 1993, trú tại Quảng Đông, Trung Quốc).

Nghi phạm sát hại cô gái nhét thi thể vào vali khai gì?

Nghi phạm của vụ án

Sau khi phát hiện vụ việc, Công an TP Đà Nẵng đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ Công an TP vào cuộc điều tra. Chỉ sau vài giờ, Công an TP Đà Nẵng đã xác định được nghi can và tiến hành bắt giữ.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra Xiao Guiping khai nhận do mâu thuẫn trong lúc chia tiền đánh bạc, chiều 6/2, tại phòng 401 căn hộ cho thuê số 14 Trương Văn Hiến (thuộc địa bàn phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn), Xiao Guiping đã dùng dây siết cổ nạn nhân cho đến chết rồi kéo vào phòng tắm phân xác cho vào vali và túi nilon ném xuống sông Hàn để phi tang

Đến khoảng 4 giờ sáng ngày 7/2, người dân hành nghề chài lưới ở khu vực chân cầu Trần Thị Lý phát hiện một vali đỏ đang trôi trên sông Hàn. Khi mở ra kiểm tra thì phát hiện phần thi thể không có đầu và phần chân nên báo cơ quan công an.

Phần thi thể còn lại của nạn nhân cũng đã được tìm thấy trôi trên sông Hàn.

Công an TP Đà Nẵng đang lấy lời khai, củng cố hồ sơ vụ án. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm sát hại cô gái nhét thi thể vào vali khai gì?