Nghi phạm cướp ngân hàng tại Trà Vinh có dị tật ở chân

An An| 28/04/2017 13:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 28/4, Công an tỉnh Trà Vinh đã phát động phong trào toàn dân tố giác tội phạm đồng thời cho biết một số đặc điểm của tên cướp ngân hàng Vietcombank.

Theo phác họa ban đầu của Công an thì nghi phạm cướp hơn 2 tỷ đồng tại Chi nhánh TX Duyên Hải, Ngân hàng Vietcombank có đặc điểm người gầy, cao khoảng 1.7m, khi gây án mặc áo khoác đen chùm kín mặt. Ngoài ra qua phân tích camera cho thấy, nghi phạm có dị tật ở chân, đôi giày nghi phạm mang giống với giày của các công nhân khi làm việc tại các công trình.

Nghi phạm cướp ngân hàng tại Trà Vinh có dị tật ở chân

Hình ảnh nghi phạm cướp ngân hàng (Ảnh cắt từ clip)

Sáng ngày 28/4, một đoàn công tác của Bộ Công an cũng có mặt tại Trà Vinh phối hợp với Công an tỉnh Trà Vinh tiến hành nghiên cứu lại hiện trường vụ án. 

Cơ quan chức năng nhận định đây là vụ cướp táo tợn, có tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên huy động lực lượng nhanh chóng điều tra, phá án. Công an nghi vấn đối tượng gây án là người ngoại tỉnh, đã quan sát, theo dõi hoạt động của ngân hàng trong thời gian dài, đợi thời cơ thích hợp mới ra tay.

Như đã thông tin, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 26.4, một nam thanh niên đi xe máy hiệu Yamaha Surius không rõ biển số đến dựng xe ngoài rào rồi đi bộ vào bên trong Ngân hàng Vietcombank chi nhánh TX.Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh rút vật nghi là súng đe dọa nhân viên yêu cầu đưa tiền.

Sau đó, nghi phạm nhanh chóng bỏ trốn. Tổng số tiền bị cướp qua kiểm đếm và thống kê của ngân hàng là 1,580 tỷ đồng và 35.900 USD. Sự việc xảy ra trong chỉ khoảng 2 phút.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm cướp ngân hàng tại Trà Vinh có dị tật ở chân