Nghĩ mình bị "nhìn đểu", dùng vỏ chai bia đánh chết người

Ngọc Khánh| 16/10/2020 09:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng nhóm ngồi bàn bên cạnh nhìn đểu mình, Luân gọi đồng bọn đến đánh nhau gây ra cái chết cho một nạn nhân.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa-Vũng Tàu) vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam các đối tượng gồm: Văn Đình Luân (27 tuổi, trú tại huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An), Nguyễn Duy Quang (16 tuổi, trú tại huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa), Lương Văn Chính (18 tuổi, trú tại huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) Nguyễn Văn Đệ (24 tuổi, trú tại huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu), Trương Hải Dương (23 tuổi, trú tại huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Nghĩ mình bị

Văn Đình Luân (ngoài cùng bên trái) cùng các đồng phạm

Theo điều tra, tối 1/10, Luân, Đệ và Chính và 2 người bạn làm cùng công ty đến ăn nhậu tại một quán ở phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ.

Cùng thời điểm này, anh Nguyễn Hoàng Kha (31 tuổi, quê Cà Mau), Nguyễn Thanh Kiếm (17 tuổi, quê Bạc Liêu) và một thanh niên tên Lắm (hiện chưa rõ lai lịch) cùng nhóm bạn đang ăn nhậu ở bàn bên cạnh.

Trong lúc ăn nhậu, Luân cho rằng một người ngồi ở cùng bàn anh Kha nhìn đểu mình nên Luân gọi điện cho Trương Hải Dương, Trịnh Xuân Giang và Nguyễn Trí Quang đến tham gia đánh nhóm anh Kha. Khi đi, Quang và Dương mang theo hai con dao tự chế để làm hung khí. Khi đến quán, nghe Luân nói một người ngồi ở bàn bên cạnh nhìn đểu mình và rủ đánh những người này, Quang, Dương, Đệ, Chính đã đồng ý. 

Khi anh Kiểm đến bàn của Luân để giải thích thì Luân vừa hô hoán đồng bọn và dùng vỏ chai bia đánh vào đầu anh Kiểm. Nạn nhân bỏ chạy nhưng bị nhóm của Luân dùng chai bia, ghế ngồi ném.

Anh Kiểm về phòng trọ và được bạn đưa đến phòng khám băng bó và kiểm tra vết thương rồi về phòng ngủ, tuy nhiên sáng hôm sau đã tử vong. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghĩ mình bị "nhìn đểu", dùng vỏ chai bia đánh chết người