Nghi can sát hại chủ tiệm thuốc ở Sài Gòn khai gì?

Ngọc An| 13/02/2018 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 12/2, Công an quận Gò Vấp phối hợp Công an tỉnh Phú Yên đã bắt được nghi can sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây vào ngày 10/2.

Nguyễn Mai Cường (22 tuổi, thôn Mỹ Thuận Trong, xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) là đối tượng đã ra tay sát hại chị Nguyễn Thị Ngọc Phượng (23 tuổi, trú quận 8, TP.HCM). Chị Phượng là chủ tiệm thuốc tây Hoàng Khánh (38, Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp).

Sau khi bị bắt, Cường khai nhận hành vi sát hại nạn nhân.

Theo lời khai ban đầu của nghi can này, động cơ gây án là do thù tức cá nhân. Trước đó, vào khoảng tháng 11/2017, Cường làm cò đất cho chồng chưa cưới của chị Phượng tên Khánh.

Nghi can sát hại chủ tiệm thuốc ở Sài Gòn khai gì?

Hiện trường tiệm thuốc nơi xảy ra vụ án

Đến cuối tháng 1/2018, anh Khánh cho Cường nghỉ việc. Trong thời gian còn làm với anh Khánh, Cường có vài lần đi cùng anh Khánh đến tiệm thuốc của chị Phượng. Sau khi nghỉ việc, Cường nảy sinh ý định sát hại vợ chưa cưới của sếp cũ.

Ngày 10/2, Cường đến tiệm thuốc Hoàng Khánh và giết chị Phượng. Ngay sau khi gây án đối tượng bỏ trốn về quê tại Phú Yên.

Theo cơ quan Công an, đây là lời khai ban đầu của Cường. Qua xác minh, cơ quan chức năng biết Cường là đối tượng nghiện ma túy. Công an đang tiếp tục đấu tranh để làm rõ động cơ gây án thực sự của đối tượng này.

Trưa ngày 13/2, Nguyễn Mai Cường đã được di lý từ Phú Yên về TP. HCM để phục vụ công tác điều tra vụ án.

Nghi can sát hại chủ tiệm thuốc ở Sài Gòn khai gì?

Đối tượng Cường

Như đã đưa tin, trước đó, người dân tới tiệm thuốc tây của chị Phượng thì phát hiện chị này đã tử vong, trên người có vết thương. Công an quận Gò Vấp phối hợp với Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, tử thi xác định nạn nhân bị sát hại.

Công an đã trích xuất hình ảnh camera của nhiều địa điểm xung quanh khu vực tiệm thuốc và xác định đối tượng nam thanh niên là nghi can gây ra vụ án.

Được người thân của nạn nhân xác định mối quan hệ với nam thanh niên xuất hiện trong các đoạn clip, Công an ngay lập tức bắt giữ được đối tượng khi gã vừa đặt về nhà ở Phú Yên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can sát hại chủ tiệm thuốc ở Sài Gòn khai gì?