Lộ mặt Sở Khanh, cưỡng dâm người tình

Nhật Linh| 12/02/2015 11:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện Tuyn đã có vợ con nên chị N.T.L cự tuyệt chuyện “yêu”. Nào ngờ, Tuyn đem những hình ảnh ân ái giữa hai người đã quay phim, chụp hình trước đó để ép chị này làm nô lệ tình dục cho mình. Cho đến một ngày…

Ngô Văn Tuyn (SN 1977, ngụ tại quận 9, TP.Hồ Chí Minh) vốn là một thợ xây, chuyên làm công trình này đây mai đó. Hắn sinh ra ở tỉnh Hưng Yên, sau đó lớn lên mới vào lập nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh.

Vào năm 2005, hắn quen và đem lòng yêu chị N.T.K.T. Mười năm sau, đôi uyên ương chính thức trở thành vợ chồng bằng một đám cưới giản dị nơi thôn quê.

Trước khi lấy chị T. làm vợ, vào khoảng tháng 9/2011, trong một dịp đi làm công trình tại tỉnh Đồng Nai, Tuyn quen biết chị L. và hai người có tình cảm với nhau. Vì không biết Tuyn đang bắt cá hai tay nên chị L nhanh chóng nhập cuộc yêu và sớm trao thân gửi phận cho tên họ Sở này. Những lời đường mật của Tuyn đã khiến cho chị L. mủi lòng rồi yêu say đắm. Đến nỗi, khi Tuyn rủ rỉ bên tai rằng “mình quay lại cảnh ân ái giữa hai đứa mai sau còn có cái làm kỷ niệm” thì chị L. đồng ý. Trò ân ái giữa đôi tình nhân được quay phim theo từng tập và những hình ảnh thì dày lên mỗi ngày.

Lộ mặt Sở Khanh, cưỡng dâm người tình

Chân dung họ Sở

Quen nhau được gần 2 năm, trong một lần tình cờ, chị L. phát hiện Tuyn đã có vợ con và tra hỏi. Tuyn thừa nhận mình đã có vợ con nhưng vẫn rất yêu L. Mọi viễn cảnh dường như đều bị sụp đổ, ước mơ có một gia đình nhỏ hạnh phúc đều tan biến, chị L. đành chấm dứt mối tình trớ trêu này và đoạn tuyệt với Tuyn.

Đang mặn nồng, bỗng bị người yêu đoạn tuyệt, Tuyn liên tục gọi điện thoại mà nói mong được gặp chị L. để giải thích. Nhiều ngày nhắn tin, gọi điện nhưng Tuyn vẫn không liên lạc được với chị L. nên hắn quyết định đến gặp trực tiếp nói chuyện.

Nói là làm, vào ngày 18/10/2014, Tuyn phóng xe máy đến phòng trọ của chị L. tại huyện Trảng Bom (Đồng Nai) để gặp mặt người tình. Khi bị chị L. cự tuyệt chuyện Tuyn đòi quan hệ tình dục, hắn đã buông lời đe dọa sẽ phát tán hình ảnh “mây mưa” của hai người được lưu trong điện thoại lúc còn mặn nồng để cho chị L. bẽ mặt.

Sợ xấu hổ với mọi người, chị L. miễn cưỡng đồng ý cùng Tuyn đến nhà nghỉ Đ.L (tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) để quan hệ với điều kiện Tuyn sẽ xóa hết những hình ảnh được lưu giữ trong điện thoại.

Tưởng sau lần đó, chị L. sẽ thoát khỏi lưới tình của tên “mèo mả”, nhưng Tuyn không xóa hình ảnh nào theo lời hứa. Cứ thế, năm bữa, nửa tháng thì Tuyn lại đòi chị L phải hẹn hò với mình tại nhà nghỉ rồi bắt phải quan hệ tình dục.

Sau lần đó, nhiều lần kế tiếp, Tuyn liên tục đòi chị L. phải chấp nhận mối quan hệ này và buộc chị L. phải làm nô lệ tình dục cho hắn. Khi thấy không thể tiếp tục cuộc tình này mãi, ngày 13/11/2014, chị L. đến Công an huyện Trảng Bom làm đơn tố cáo.

Nhận được tin báo, Công an huyện Trảng Bom đã nhanh chóng tiến hành xác minh thông tin. Ngày 14/11/2014, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện đã ra lệnh bắt khẩn cấp Tuyn về hành vi cưỡng dâm. Tại đây, Tuyn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Về phần chị T. (vợ của Tuyn), khi nhận được tin chồng bị bắt vì hành vi cưỡng dâm thì chị không khỏi bàng hoàng. Theo lời chị khai tại cơ quan điều tra, mặc dù chị từng nhận được tin chồng có quan hệ ngoài luồng nhưng chị không tin. Bởi cuộc tình giữa chị và Tuyn yêu nhau thật lòng trong 10 năm mới tiến đến hôn nhân. Vẫn tưởng hôn nhân này sẽ bền vững mãi, nhưng không ngờ Tuyn thay lòng đổi dạ và yêu người phụ nữ khác.

Khi Tuyn bị bắt, chị T. mới sinh được đứa con đầu lòng khoảng 2 tháng. Nghe Tuyn nói xuống Đồng Nai làm ăn kiếm tiền nuôi vợ con, nhưng không ngờ lại đi “mèo mả gà đồng” với người phụ nữ khác.

Vốn là người phụ nữ bao dung, vị tha, tại cơ quan điều tra chị T. nước mắt ngắn dài thương cho thân phận mình và xin giảm nhẹ hình phạt cho Tuyn để sớm được về với vợ con. Chị T. chỉ mong đứa con nhỏ không chịu cảnh thiếu vắng cha khi vừa mới sinh ra.

Với hành vi đó, VKSND huyện Trảng Bom vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để truy tố Ngô Văn Tuyn về hành vi cưỡng dâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ mặt Sở Khanh, cưỡng dâm người tình