Khởi tố vụ xe tải tông vào chợ khiến 5 người tử vong, 5 người bị thương

Minh Uyên| 14/06/2020 19:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ xe tải tông vào chợ khiến 5 người tử vong, 5 người bị thương, chiều 14/6, Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) đã khởi tố vụ án Vi phạm quy định về điều khiển giao thông đường bộ.

Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cũng đang tạm giữ tài xế Ngô Văn Bền (SN 1993, ngụ tài Cà Mau) để tiến hành làm rõ sự việc.

Tại cơ quan công an, tài xế Bền khai nhận khi lưu thông đến đoạn đường nơi xảy ra tai nạn, tài xế này có đạp phanh nhưng thắng không ăn. Lúc này, tốc độ xe khoảng 40 đến 50 km/h nên tài xế đã cho xe mình va chạm với xe container để dìu xe và đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

Theo Công an huyện Ddawsawsk Mil, quá trình điều tra công an thấy có dấu hiệu phạm tội thì sẽ khởi bị can theo quy định của pháp luật.

Khởi tố vụ xe tải tông vào chợ khiến 5 người tử vong, 5 người bị thương

Hiện trường vụ tai nạn

Như đã đưa tin, khoảng 6 giờ 30 ngày 13/6, tại KM 1818+200 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn 11 (xã Đắk R'la, huyện Đắk Mil, Đắk Nông) xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người chết, 5 người bị thương.

Vào thời điểm nói trên, xe ô tô tải BKS: 69C- 051.59 do tài xế Ngô Văn Bền điều khiển lưu thông theo hướng Đắk Song đi Cư Jút (Đắk Nông). Khi tới địa điểm nói trên, xe tải đã va chạm với xe container BKS: 51D-498.44 (kéo theo romooc 51R-229.09, chưa rõ người điều khiển).

Tiếp đó, chiếc xe tông liên tiếp vào 2 xe ô tô khác chạy phía trước rồi sau đó bị lật vào rừng cao su.

Về tình hình các nạn nhân bị thương, ông Nguyễn Đại Phong, Giám đốc Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên, cho biết 2 trong 5 nạn nhân của vụ tai nạn đang nguy kịch. Trong đó, một người đã chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, trường hợp còn lại đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ xe tải tông vào chợ khiến 5 người tử vong, 5 người bị thương