Khởi tố vụ thảm án 3 người tử vong ở Điện Biên

Như Loan| 22/06/2020 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên cho biết đã khởi tố vụ án hình sự giết người liên quan đến 3 người tử vong ở thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo.

Trước đó, khoảng 7h30 sáng 20/6, người dân phát hiện một thi thể người phụ nữ khoảng 40 tuổi nằm trên cánh đồng tại khối Trường Xuân, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên trong tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều vết thương.

Khởi tố vụ thảm án 3 người tử vong ở Điện Biên

Hiện trường vụ án mạng

Cách đó không xa, trong một ngôi nhà, 2 người đàn ông được phát hiện trong tình trạng bị thương nặng, trên người có nhiều thương tích, 2 nạn nhân sau đó cũng tử vong tại bệnh viện.

Danh tính các nạn nhân được xác định là ông Đàm Văn Lực (SN 1963, trú tại khối Trường Xuân, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên), ông Nguyễn Khánh Chung (SN 1967), bà Trần Thị Thu (SN 1980 - là vợ của ông Nguyễn Khánh Chung, trú tại khối Tân Giang, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên).

Bước đầu, Cơ quan điều tra xác định nguyên nhân dẫn đến vụ thảm án xảy ra tại huyện Tuần Giáo (Điện Biên) khiến 3 người tử vong liên quan đến món nợ 1,57 tỷ đồng.

Đại tá Tráng A Tủa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan CSĐT đang truy xét thêm một số người khác liên quan đến vụ án. Ngoài ra, cơ quan điều tra đang làm rõ thêm các dấu hiệu cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê liên quan đến vợ chồng ông Chung và nhóm người đi cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ thảm án 3 người tử vong ở Điện Biên