Khởi tố "phi công trẻ" khiến nữ giáo viên "sập bẫy tình"

Tiểu Bình| 05/01/2019 17:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thời gian qua lại, gã "phi công trẻ" đã dùng clip ân ái đe dọa tống tiền nữ giáo viên.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố vị can đối với Hoàng Minh Tâm (SN 1988, trú tại thôn Bắc Sơn, xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa) về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Nạn nhân của Tâm là nữ giáo viên đang công tác trên địa bàn huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Theo điều tra, Hoàng Minh Tâm là người đã có vợ và một con nhỏ, làm nghề lái xe taxi tư nhân trên địa bàn huyện Tuyên Hóa. Nữ giáo viên N. cũng đã có gia đình và hơn Tâm nhiều tuổi.

Khởi tố

Hoàng Minh Tâm tại cơ quan điều tra

Giữa 2 người ban đầu chỉ là tình cảm chị em quen biết, sau một thời gian bằng miệng lưỡi ngọt ngào, Tâm đã cho bà chị sập bẫy ái tình dù chênh lệch nhau đến 9 tuổi.

Trong những lần ân ái tại nhà nghỉ, Tâm đã dùng điện thoại ghi lại làm kỷ niệm. Sau một thời gian qua lại, do sợ sự việc bị lộ nên cô giáo N. chủ động chấm dứt với Tâm. Sẵn có những clip nhạy cảm trong tay, lại trong cảnh túng tiền, Tâm nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản của người tình.

Tâm nhiều lần đe dọa tung clip nóng lên mạng để ép cô N. phải đưa cho mình 55 triệu đồng.

Khoảng 16h30 ngày 29/12, tại quán cafe Sơn Ca thuộc tiểu khu 9, thị trấn Quy Đạt, trong lúc cô N. giao tiền cho Tâm thì Đội hình sự Công an huyện Minh Hóa bắt quả tang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố "phi công trẻ" khiến nữ giáo viên "sập bẫy tình"