Khởi tố người chồng giết vợ vì ghen tuông

Huệ Linh| 08/09/2015 11:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì nghi ngờ vợ của mình có tình cảm với một người đàn ông khác, Khính đã nhẫn tâm dùng dao chém vợ nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 8/9, thông tin từ cơ quan điều tra Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hữu Khính (SN 1964, trú tại xã Sơn Thành, huyện Yên Thành) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Như đã đưa tin, tại địa bàn xã Sơn Thành xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân là chị Trần Thị Dụ (SN 1974) được phát hiện đã chết với nhiều vết chém trên cơ thể.

Trước đó vào chiều ngày 2/9, chị Dụ về nhà thăm bố mẹ để ở xã Sơn Thành, khoảng 17h chiều cùng ngày chị Dụ được người thân phát hiện bất tỉnh trong nhà tắm của gia đình với nhiều vết đâm trên cơ thể. Ngay lập tức nạn nhân được cấp cứu tuy nhiên do vết thương quá nặng chị Dụ đã tử vong.

Sự việc nhanh chóng được trình báo đến công an xã Sơn Thành, khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì Nguyễn Hữu Khính (SN 1966, là chồng của nạn nhân) tỏ ra hoang mang rồi chạy trốn lên rừng phía sau nhà. Tuy nhiên đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ vào khoảng 21h cùng ngày.

Được biết giữa chị Dụ và Khính đã có với nhau 4 người con, tuy nhiên gần đây cuộc sống gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân dẫn đến sự việc được cho là vì ghen tuông.

Hiện Công an huyện Yên Thành đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc, xử lý nghiêm đối tượng theo đúng trình tự của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố người chồng giết vợ vì ghen tuông