Khởi tố kẻ biến thái lẻn vào nhà vệ sinh dâm ô nữ sinh lớp 5

Minh Uyên| 21/05/2020 08:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/5, Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) đã khởi tố, bắt tạm giam Phạm Đình Luận (SN 1987, trú phường Nam Lý, TP.Đồng Hới) để tiếp tục điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Minh được xác định là đối tượng đã lẻn vào nhà vệ sinh của trường Tiểu học Đồng Phú (TP Đồng Hới, Quảng Bình) và có hành vi dâm ô với nữ sinh lớp 5.

Như đã đưa tin, vào khoảng 9h45 ngày 18/5, một nữ sinh lớp 5 trường Tiểu học Đồng Phú (TP Đồng Hới, Quảng Bình) xin phép ra ngoài đi vệ sinh thì bất ngờ bị kẻ lạ mặt đột nhập nhà vệ sinh giở trò "sàm sỡ" ngoài ngực áo. Quá hoảng hốt, em học sinh này đã vùng bỏ chạy vào lớp thông báo với cô giáo.

Ngay sau đó, Ban giám hiệu nhà trường đã trình báo với Công an phường Đồng Phú, đồng thời động viên, trấn an tinh thần cho học sinh.

Khởi tố kẻ biến thái lẻn vào nhà vệ sinh dâm ô nữ sinh lớp 5

Đối tượng Phạm Đình Luận 

Trong chiều 18/5, Công an TP Đồng Hới cùng các đơn vị nghiệp vụ đã vào cuộc điều tra. Qua trích xuất camera an ninh của nhà trường cho thấy kẻ biến thái đã nhảy qua tường rào và đột nhập vào nhà vệ sinh nữ, sau đó trở ra cũng bằng đường đó.

Cơ quan Công an đã triệu tập Luận lên làm việc và Luận đã khai nhận hành vi của mình. Sau khi lấy lời khai, Công an TP Đồng Hới đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Luận để tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố kẻ biến thái lẻn vào nhà vệ sinh dâm ô nữ sinh lớp 5