Khởi tố con dâu đánh vào đầu, dìm chết mẹ chồng dưới giếng

Tuyết Nhung(TH)| 11/02/2015 09:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/2, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lưu Thị Nga (28 tuổi) để điều tra về hành vi giết mẹ chồng gây bức xúc dư luận những ngày vừa qua.

Tại cơ quan điều tra Lưu Thị Nga (28 tuổi, trú ở xã Yên Định, huyện Sơn Động) đã khai nhận toàn bộ hành vi tội ác giết mẹ chồng cửa mình vào tối ngày 29/1.

Khởi tố con dâu đánh vào đầu, dìm chết mẹ chồng dưới giếng

Chân dung Lưu Thị Nga nghi phạm giết mẹ chồng dưới giếng. (Ảnh: doisongphapluat)

Nga khai nhận là đã có mâu thuẫn giữa mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với bà Chu Thị Bé (63 tuổi) từ khá lâu. Vào ngày 29/1 hai bên tiếp tục xảy ra cãi vã, trong lúc không kiềm chế, Nga đã dùng vật cứng đánh vào đầu mẹ chồng. Vẫn còn tức giận, Nga đẩy bà Bé xuống giếng. Nhưng vì giếng nông, bà Bé vẫn chưa chết ngay nên Nga tiếp tục dùng gậy sào chọc xuống phía dưới đến khi nạn nhân tử vong mới thôi. Tránh để phát hiện, Nga gọi điện báo cho chồng đang làm việc ở Quảng Ninh là mẹ ngã xuống giếng tử vong.

Trưa ngày 30/1, cơ quan Công an huyện Sơn Động đã xem xét hiện trường và nhận thấy trên tử thi nạn nhân có những biểu hiệu bất thường, không giống như các vụ đuối nước đơn thuần. Trên đầu và người bà Bé có có vết bầm tím và vết thương hở.

Sau khi xét nghiệm tử thi, Công an xác định bà Bé tử vong là do người sát hại. Cô con dâu Lưu Thị Nga là nghi phạm số một. Ngay sau đó, Nga đã bị bắt để phục vụ cho quá trình điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố con dâu đánh vào đầu, dìm chết mẹ chồng dưới giếng