Khởi tố 9x bán dâm giết “khách làng chơi”

PV| 11/12/2014 13:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đang bán dâm, Linh thấy khách có tiền lại say xỉn nên nảy lòng tham giết người cướp tài sản để mua ma túy.

Ngày 10/12, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Thùy Linh (24 tuổi, ngụ Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”. Ngoài ra cơ quan Công an cũng khởi tố Nguyễn Thị Minh Tâm (29 tuổi, ngụ quận 8) là đồng phạm của Linh về tội “Không tố giác tội phạm” và “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Như Công Lý đã đưa tin, ngày 27/11, anh Trần Hữu Hoàng (28 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) sau khi nhậu xong với bạn bè, đã lấy xe ra Công viên Phú Lâm (quận 6) để tìm gái bán dâm. Tại đây anh Hoàng gặp Linh (hành nghề gái bán dâm). Sau khi thỏa thuận giá bán dâm là 250 ngàn đồng/lần, hai người chở nhau đến nhà trọ 102  tại địa chỉ 102-104  đường Đỗ Năng Tế, (khu phố 2, phường An Lạc A, Bình Tân, TP.HCM) thuê phòng.

Khởi tố 9x bán dâm giết “khách làng chơi”

Đối tượng Nguyễn Thị Thùy Linh tại cơ quan Công an.

Trong lúc “hành sự”, Linh thấy anh Hoàng có nhiều tiền mà đang trong trạng thái say xỉn nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Để thực hiện kế hoạch, Linh dùng "chiêu" quan hệ với khách bằng cách trói 2 tay chân lại. Khi thấy anh Hoàng gật đầu đồng ý, Linh dùng sợi dây vải trói tay chân anh Hoàng.

Sau đó, Linh dùng dây siết cổ khiến nạn nhân ngạt thở. Do nạn nhân đang say xỉn cộng với việc tay chân bị trói nên không kháng cự được. Lo sợ nạn nhân chưa chết, Linh tiếp tục dùng sợi dây điện đèn ngủ dài khoảng 2 mét chích điện vào cơ thể cho đến khi nạn nhân chết hẳn.

Khởi tố 9x bán dâm giết “khách làng chơi”

Đối tượng Nguyễn Thị Minh Tâm

Khi thấy nạn nhân đã chết, Linh lấy số tiền hơn 1 triệu đồng và 1 điện thoại di động của anh Hoàng, rồi xuống gửi chìa khóa cho nhân viên tiếp tân và đi ra ngoài. Do nhân viên nhà trọ nghĩ Linh đi mua đồ nên không nghi ngờ gì. Khi ra khỏi nhà trọ, Linh gọi điện cho Nguyễn Thị Minh Tâm (là bạn đồng tính của Linh ) đến đón. Gặp Tâm, Linh đã kể cho Tâm nghe việc vừa bán dâm và chiếm đoạt điện thoại của khách.

Sau khi trở Linh về nhà một người tên Khánh (chưa rõ lại lịch) để ngủ lại, Linh đã đưa cho Tâm 500 ngàn đồng tiền bán dâm cùng chiếc điện thoại vừa chiếm đoạt được của anh Hoàng để đem đi cầm.

Đến rạng sáng 28/11, Linh lại tiếp tục đi bán dâm ở khu vực vòng xoay Mũi Tàu (sát công viên Phú Lâm, quận 6) thì bị Công an mời về trụ sở để làm việc.

Sau khi Công an cho các nhân chứng cùng nhân viên nhà trọ 102 nhận dạng, thì tất cả đều khẳng định Linh chính là người đi vào thuê trọ cùng anh Hoàng.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Linh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, từ lời khai của Linh, Công an tiếp tục bắt giữ Tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 9x bán dâm giết “khách làng chơi”