Gần 20 tên côn đồ truy sát người kinh hoàng

Minh Phượng(TH)| 13/10/2014 09:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần 20 kẻ manh động cầm dao, kiếm... kéo đến số nhà số 124 đường Hoàng Hoa Thám, P.7, Q.Bình Thạnh, TP.HCM đã làm nhiều người bị thương, rồi sau đó tiếp tục gây náo loạn trong bệnh viện sau khi được đưa đi điều trị vết thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30' ngày 12/10, 1 vụ va chạm giao thông xảy ra giữa 1 chiếc xe máy chở 3 học sinh với 1 chiếc taxi trước cửa ngôi nhà số 124 đường Hoàng Hoa Thám.

Lúc này Nguyễn Sỹ Huân (tự Hảo, SN 1977, ngụ đường Hoàng Hoa Thám, P.7, Q.Bình Thạnh) và 1 nhóm bạn đang ngồi trước cửa ngôi nhà này, chứng kiến sự việc, thấy nhóm 3 học sinh định bỏ đi mà không giải quyết thiệt hại với người taxi, Huân đã cùng nhóm bạn có mặt lúc đó đừng lên rút chìa khóa xe máy của 3 học sinh này, không cho đi.

Gần 20 tên côn đồ truy sát người kinh hoàng

Hiện trường ngôi nhà xảy ra vụ xô xát.(Ảnh Vietnamnet)

Bị người lạ giữ lại, nhóm học sinh lớn tiếng với Huân, và xảy ra mâu thuẫn, thì bị Huân bạt tai 1 trong 3 học sinh. Bị đánh đau, học sinh này gọi điện cho người thân đến giải quyết.

Hơn 15 phút sau, 1 thanh niên đến hiện trường. Sau đó, giữa người này và nhóm của Huân xảy ra cự cãi quyết liệt rồi thanh niên lạ mặt bỏ đi cùng với 3 học sinh.

Tưởng mọi việc đã được giải quyết xong, thì bất ngờ, đến 19h cùng ngày, có khoảng 20 thanh niên hung hăng mang dao, kiếm, hung khí tự chế....đến số nhà 124 Hoàng Hoa Thám. Lúc này, trước cửa nhà có anh Nguyễn Sỹ Huy (SN 1973) - là anh ruột của Huân, đang đứng ở đó thì bị nhóm côn đồ này lao vào chém tới tấp vào tay và đầu, khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ, mặc dù, trong nhóm thanh niên này có người đã nhận dạng, kẻ gây chuyện với hắn là Huân "không phải người này".

Trong lúc đó, anh Huân đang ngủ trên lầu. Khi nghe nhiều tiếng đập phá liền chạy xuống dưới thì bị tốp người này truy sát. Anh Huân chạy cửa sau thoát ra đường Lê Trực thì gặp ngay tốp thứ 2.

Chạy một đoạn, Huân bị chém. Trong lúc bị truy sát Huân cũng tước hung khí chống trả, làm 2 người trong nhóm đối thủ là Nguyễn Đình Sơn (SN 1980) và Nguyễn Văn Tuy (SN 1997, đều ngụ đường Lê Trực, P.7, Q.Bình Thạnh) bị thương tích.

Sau đó, nhóm thanh niên này đưa Sơn và Tuy vào bệnh viện để điều trị thương tích. Anh Huy cũng được một số người bạn đưa vào bệnh viện.

Không may, cả 2 nhóm này lại cùng được đưa vào điều trị trong bệnh viện Nhân dân Gia Định. Chạm mặt tại đây, 2 nhóm người này tiếp tục gây ẩu đả, đấm, đá và rút thanh sắt giường của bệnh viện ra để "gây lộn".

Vụ hỗn chiến xảy ra khiến những ý bác sĩ của bệnh viện hốt hoảng, tháo chạy ra ngoài và nhanh chóng báo tin lên cơ quan Công an Q.Bình Thạnh.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát hình sự đặc nhiệm, Cảnh sát 113, Công an phường 7 đã nhanh chóng có mặt để giải quyết vụ việc và ngay trong đêm, Công an đã mời một số người có liên quan về trụ sở làm việc.

Rạng sáng 13/10, lực lượng Công an vẫn cử lực lượng túc trực tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định để đảm bảo an ninh. Công an Quận Bình Thạnh đang điều tra, truy xét những người có liên quan./.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 20 tên côn đồ truy sát người kinh hoàng