Đám tang chóng vánh và tội ác tày trời của gã chồng trẻ

An An| 05/02/2015 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ sau đám cưới đúng 1 năm, gã lạnh lùng giết vợ một cách lạnh lùng và tàn độc như một con ác thú. Không những thế, đứa con trai vừa mới lọt lòng còn đỏ hỏn cũng không thoát khỏi bàn tay quỷ ám của gã.

Gã sinh năm 1986, mặc dù còn ít hơn người con gái cùng quê xinh đẹp, nết na là Phùng Thị Nga đến 2 tuổi. Gã còn trẻ nhưng lại khát khao tình yêu đến cháy bỏng với người con gái hơn tuổi và họ đến với nhau trong tiếng sét ái tình.

Tình yêu chưa tròn tuổi nhưng sâu thẳm bên trong suy nghĩ của hai người thì họ không thể nào cách xa nhau. Và mấy tháng sau thì gã nhất quyết "rước nàng về dinh" cho bằng được.

Tháng 3 năm 2008, đám cưới được tổ chức. Đôi vợ chồng trẻ hân hoan, hạnh phúc trong vô vàn lời chúc tụng của bạn bè, anh em và ước mơ có nhau được toại nguyện.

Sau đám cưới không lâu hai vợ chồng dắt díu nhau xuống Hà Nội làm thuê để lập nghiệp. Những giây phút thăng hoa của ngày cưới vụt tan biến thay vào đó những lo toan, những bộn bề dần len lỏi vào đời sống vợ chồng.

Mỗi người một việc, quần quật cả ngày và chỉ giáp mặt nhau khi đã nửa đêm. Đúng lúc này thì những khuyết điểm của nhau bắt đầu bộc lộ, những trục trặc lớn nhỏ dần nảy sinh, gã và vợ đã liên tục to tiếng vì những điều cập lệch đó.     

Cao trào của câu chuyện khi Nga phát hiện ra mình có thai. Hạnh phúc nào bằng khi người vợ mang thai đứa con đầu lòng nhưng với gã thì ngược lại. Gã tỏ ra bức xúc, bực bội và trong đầu luôn đặt ra những nghi ngờ ngớ ngẩn.

Hai vợ chồng đi làm cả ngày mỗi người một nơi, trong cái thời gian xa nhau đó gã nghĩ, biết đâu vợ mình lại ngoại tình, vụng trộm với một người nào khác, cái thai trong bụng Nga chắc gì đã là giọt máu của mình. Vả lại, vợ gã trẻ đẹp, hơ hớ như thế có bồ bịch bên ngoài lúc nào ai mà biết.

Nga càng vui mừng bao nhiêu thì cơn ghen tuông vô cớ trong gã càng lớn bấy nhiêu. Gã nghĩ mình bị phản bội, bị cắm sừng và không biết từ bao giờ trong lòng nuôi một ý định…trả thù.

Hai vợ chồng đưa nhau về quê trước mấy ngày khi Nga "vượt cạn". Những ngày cuối năm 2008, Nga sinh con trai đầu lòng trong sự vui mừng khôn xiết của hai phía gia đình. Riêng với gã thì khác, sự ra đời của đứa bé càng làm nỗi căm phẫn được nhân lên.

Gã sáng tối bê tha rượu chè rồi về nhà gây sự với Nga mặc cho người vợ trẻ đau đớn khổ sở. Ý định giết vợ và đứa con mới lọt lòng lộ rõ khi nhiều lần gã định ra tay nhưng không có cơ hội. Một suy nghĩ hồ đồ đến mức là phải giết vợ để hả cơn ghen bóng gió ấp ủ trong con người mang trái tim quỷ dữ.

Đám tang chóng vánh và tội ác tày trời của gã chồng trẻ

Vì ghen tuông Ngọc đã gây ra ra tội ác tày trời (hình minh họa)

 Ngày định mệnh sớm muộn cũng đến, đúng 12h30' trưa ngày 19/1/2009 gã ra tay giết chết vợ và đứa con còn đỏ hỏn.

Trưa hôm đó, sau bữa cơm, Nga xuống nhà ngang và cho con bú, cô không biết rằng, mọi hành động, cử chỉ dù là nhỏ nhất cũng bị chồng mình theo dõi. Gã lặng lẽ đi theo vợ xuống nhà đóng hết cửa lại rồi ngồi cùng vợ tỉ tê dăm ba câu chuyện để vợ mất cảnh giác.

Trong lúc vợ không để ý gã đã dùng hai tay bóp cổ Nga cho đến chết mới thôi. Không dừng lại ở đó, trong cơn điên cuồng, gã quay sang bóp cổ giết chết luôn đứa con mới 26 ngày tuổi. Hành động sau đó còn kinh hoàng, mất tính người hơn là gã dùng giấy vo tròn nhét vào chặt vào họng cho đứa bé không còn cơ hội sống.

Đồng thời, dùng dao đâm 3 nhát lên ngực vợ, lấy dây điện gí vào mặt để tạo ra hiện trường một vụ tự sát.

Gã báo với gia đình rằng Nga quẫn trí giết con rồi tự tử.  Đám tang nhanh chóng được thực hiện, gã ác quỷ tin rằng mọi chuyện đã được che đạy kín kẽ. Thế nhưng, tội ác tày trời ấy không thể lọt lưới pháp luật.

Thấy có nhiều điều bất thường, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đã vào cuộc. Thi thể hai mẹ con xấu số được khai quật để khám nghiệm. Không phải là một vụ tự sát, cơ quan công an kết luận. Vậy kẻ thủ ác là ai? Gã được triệu tập. Tại cơ quan điều tra, gã cúi đầu khai nhận mình chính là hung thủ của vụ thảm sát vợ con tàn độc.

Những lời khai của gã khiến những cán bộ điều tra dày dạn kinh nghiệm còn lạnh gáy. Gã bình thản khai nhận tội ác mà nếu là con người sẽ không ai có thể ra tay lạnh lùng như gã. Và để bao biện cho tội ác kinh hoàng ấy, gã chỉ đưa ra một lý do duy nhất là…ghen.

Gã đàn ông ác quỷ ấy là Đỗ Danh Ngọc, ở Phúc Sơn-Tân Yên-Bắc Giang. Sau cái tội ác mà “trời không dung, đất không tha” gã đã phải nhận bản án tử hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đám tang chóng vánh và tội ác tày trời của gã chồng trẻ