Đâm 2 người thương vong vì giận "tình cũ" đi lấy chồng

Bá Mạnh| 08/05/2020 12:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tức giận vì người tình cũ đi lấy chồng, gã đàn ông mang dao tới "nói chuyện" rồi đâm 2 vợ chồng nạn nhân thương vong.

Ngày 8/5, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Doãn Vạn (SN 1967, trú tại xã An Dũng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về tội Giết người.

“Sau khi bị bắt, Vạn hợp tác với lực lượng điều tra, bước đầu đã khai nhận nguyên nhân dùng dao đâm vợ chồng bà Lài. Cơ quan điều tra đang cũng cố hồ sơ và làm rõ thêm một số nội dung để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật”, một lãnh đạo Công an Hà Tĩnh cho biết.

Đâm 2 người thương vong vì giận

 Nghi can Nguyễn Doãn Vạn tại CQĐT (ảnh Công an Hà Tĩnh).

Theo đó, Vạn khai nhận giữa mình và bà Trần Thị Lài (SN 1968, trú tại TDP 3, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh) từng có mối quan hệ tình cảm với nhau, hai người có thời gian sống chung với nhau như vợ chồng.

Tuy nhiên, đến thời gian sau này, khi Vạn chấp hành án phạt tù tại trại giam Đông Sơn (Quảng Bình) thì bà Lài tiến đến hôn nhân với ông Nguyễn Văn Báo (SN 1966, cùng trú tại tổ dân phố 3).

Quá trình đó, Vạn cho rằng vợ chồng ông Nguyễn Văn Báo và bà Trần Thị Lài sống với Vạn không có tình nghĩa, bội bạc, cảm thấy bị xúc phạm, cùng với đó Vạn gọi điện thì bà Lài thách thức nên Vạn nảy sinh ý định giết bà Lài.

Nghĩ là làm, vào khoảng 13h chiều 7/5, sau khi thủ sẵn một con dao nhọn trong người, Vạn tới nhà "người tình cũ" để nói chuyện.

Đâm 2 người thương vong vì giận

 Hung khí gây án bị thu giữ (ảnh Công an Hà Tĩnh).

Trong lúc đang ngồi uống nước với ông Báo thấy bà Lài đi ra, Vạn liền lao tới đâm một nhát thấu ngực khiến nạn nhân gục tại chỗ. Thấy vậy, ông Báo lao vào để khống chế Vạn. Trong lúc giằng co, ông Báo bị thương nặng ở tay và mặt. Hai nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng bà Lài bị tử vong.

Sau khi gây án, Vạn điều khiển xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường. Sau 8 tiếng lẩn trốn, Vạn bị cơ quan Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp bắt giữ tại khối phố 6, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, cách nơi gây án gần 15 km.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm 2 người thương vong vì giận "tình cũ" đi lấy chồng