“Ca sĩ” ngáo đá bị bắt tại nhà cùng ma túy và súng quân dụng

Thanh Hoàn| 25/11/2014 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân từng chung sống với chị H. như vợ chồng, sau đó hai người chia tay do chị này không chịu được nhiều trận đòn ghen của gã. Vì muốn chị H. quay lại, Nhân đã dựng nên “màn kịch” đe dọa giết em chị H. Đối tượng đã bị bắt tại nhà cùng ma túy và súng.

 “Ca sĩ” ngáo đá bị bắt tại nhà cùng ma túy và súng quân dụng

Ảnh và clip do Nguyễn Trọng Nhân tự tạo và tung lên mạng interne

Thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, vừa hoàn tất hồ sơ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Trọng Nhân, (SN 1970, trú tại phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy” và “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Trước đó vào ngày 5/11, Công an phường Mỹ Đình I, nhận được đơn trình báo của chị Đỗ Thị H. về việc em trai mình là Đỗ Văn T. bị đối tượng Nguyễn Trọng Nhân dọa đánh và giết nếu chị H. không chịu quay về gặp Nhân.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an đã làm rõ, thực chất không có chuyện anh Đỗ Văn T. bị Nguyễn Trọng Nhân đánh đập, đe dọa, mà đó chỉ là màn kịch do Nhân dựng lên để bắt chị H. là chị gái của anh T. quay trở về với Nhân.

Theo tài liệu cơ quan Công an, trước đây chị H. và Nguyễn Trọng Nhân có quan hệ tình cảm và sống chung với nhau như vợ chồng. Sau đó chị H. và Nhân đã chia tay nhau do chị này không chịu được nhiều trận đòn ghen của Nhân nên đã bỏ đi.

Do không biết chị gái mình đã chia tay Nhân và bỏ đi, nên ngày 5/11, Đỗ Văn T. đến nhà Nhân tìm chị H. Sau đó, Nhân và anh T. đi chơi và bàn với nhau là muốn chị H. trở về thì phải giả vờ là anh T. đang bị Nhân đánh đập và dọa giết. Chị H. đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Quá trình điều tra, Công an phường Mỹ Đình I phát hiện, Nguyễn Trọng Nhân có biểu hiện “ngáo đá”, Nhân luôn khoe về tài năng “ca sĩ” và tự mình hát, ghi hình và tung lên mạng Youtube khoảng 200 clip. Trong đó, có những clip dài nhiều giờ đồng hồ được Nhân “gào” lên giữa những cơn ngáo đá, với các thể loại khác nhau.

Từ biểu hiện bất thường của Nhân, Công an phường Mỹ Đình I phối hợp Đội CSHS (Công an quận Nam Từ Liêm) đã tiến hành kiểm tra hành chính nơi ở của Nhân.

Tại đây, lực lượng Công an phát hiện, thu giữ 2 túi ni lon, trong đó 1 túi có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá và 1 túi nghi là ma túy tổng hợp chứa thành phần ketamin. Tiến hành giám định 2 túi ni lon tang vật, cho thấy kết quả lượng ma túy đá có trọng lượng 3,6g và ketamin có trọng lượng 0,46g. Nhân khai nhận số ma túy trên Nhân đã mua từ cuối tháng 10/2014 của một người không rõ nhân thân lai lịch trên mạng Internet để sử dụng.

Cũng tại nhà, Nhân đã tự nguyện mở két sắt và giao nộp cho cơ quan Công an 2 khẩu súng, trong đó, có một khẩu là súng quân dụng, dạng súng ngắn ổ quay bắn đạn cỡ 9mm và 1 khẩu súng đồ chơi nguy hiểm bắn đạn bi bằng lực đẩy hơi gas cùng 11 viên đạn màu đồng; 8 túi bi sắt. Nhân khai vào tháng 8/2014, Nhân lên cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) chơi và đã mua số súng, đạn nói trên với giá 7 triệu đồng với mục đích phòng thân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ca sĩ” ngáo đá bị bắt tại nhà cùng ma túy và súng quân dụng