Bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển 2.094 cây thuốc lá lậu

Tuyến Trang| 23/11/2014 23:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bằng thủ đoạn tinh vi, các đối tượng đã gom hàng ngàn cây thuốc lá lậu vào kho được ngụy trang trong bãi giữ xe của nhà hàng. Khi đang vận chuyển hàng từ kho lên xe tải nhỏ, hai đối tượng Thống và Tiến đã bị cơ quan chức năng ập vào bắt giữ cùng tang vật.

Bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển 2.094 cây thuốc lá lậu

Hai đối tượng Thống và Tiến bị bắt giữ cùng tang vật 

Ngày 23/11, Thượng tá Lê Thanh Tùng, Phó trưởng Công an TP.Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt quả tang 2 đối tượng đang vận chuyển hàng ngàn cây thuốc lá lậu.

Theo cơ quan chức năng, qua nguồn tin tố giác của quần chúng nhân dân, có sự xuất hiện không bình thường của một số đối tượng “tên tuổi” ở bãi xe của nhà hàng MC (Phường 4, TP.Sóc Trăng). Lực lượng chức năng đã xác định, các đối tượng này là những tên nằm trong đường giây buôn thuốc lá lậu, mà cơ quan Công an đã theo dõi suốt nhiều ngày qua.

Khoảng 6 giờ sáng ngày 23/11, lực lượng chức năng đã bất ngờ ập vào nhà kho, thuộc bãi giữ xe của nhà hàng MC và bắt quả tang Trương Hậu Thống (SN 1987, trú tại phường 6, TP. Sóc Trăng) và Trần Bình Tiến (SN 1985, trú tại xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) đang vận chuyển 2.094 cây thuốc lá ngoại nhập lậu gồm các loại: Jet, Hero, Scott lên xe tải nhỏ mang biển kiểm soát 83C - 018.64. Lập tức, cơ quan chức năng đã khống chế, bắt giữ hai đối tượng và thu giữ tang vật.

Hiện, hai đối tượng Thống và Tiến đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển 2.094 cây thuốc lá lậu