Ân ái với trai lạ trong nhà nghỉ, người phụ nữ có chồng bị quay clip tống tiền

Hồ Huy| 16/11/2018 17:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người phụ nữ đã có chồng lén lút vào nhà nghỉ với người đàn ông quen qua mạng và bị đối tượng quay clip nhạy cảm để tống tiền.

Viện KSND TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Hoàng Xuân Quân về tội Cưỡng đoạt tài sản, theo khoản 1 Điều 170 Bộ luật hình sự. Nạn nhân là chị L. (SN 1987, ngụ xã Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai).

Theo hồ sơ điều tra, chị L. tình cờ quen biết Quân qua mạng xã hội zalo và 2 người bắt đầu trò chuyện thường xuyên qua điện thoại rồi nảy sinh tình cảm.

Ngày 17/7/2018, Quân hẹn chị L. đến nhà nghỉ M.M.T ở xã Tam Phước (TP.Biên Hòa) để quan hệ tình dục với nhau. Trong khi quan hệ tình dục, Quân lén sử dụng điện thoại di động quay lại cảnh ân ái với chị H. và bí mật lưu giữ clip trong điện thoại.

Ân ái với trai lạ trong nhà nghỉ, người phụ nữ có chồng bị quay clip tống tiền

Tang vật vụ án

Biết chị L. đã có gia đình, chồng chị L. đang công tác tại một trường sỹ quan quân đội nên Quân nảy sinh ý định dùng ảnh khỏa thân của chị H. trong đoạn clip trên để đe dọa tống tiền.

Quân đã nhiều lần gửi tin nhắn và hình ảnh khỏa thân của chị L. vào tài khoản Facebook của chị này với nội dung muốn được yên ổn làm ăn thì phải đưa tiền cho Quân, nếu không hình ảnh khỏa thân của chị sẽ bị Quân phát tán lên mạng xã hội và gửi vào nơi làm việc của chồng chị L.

Sáng 29/7, Quân nhắn tin yêu cầu chị L. phải đưa 20 triệu đồng. Chị H. đồng ý đưa cho Quân 15 triệu đồng để mong được yên thân. Quân yêu cầu chị L. mang tiền đến trước cổng trường quân đội nơi chồng chị L. công tác tại xã Tam Phước rồi Quân sẽ đến lấy.

Khoảng 9 giờ cùng ngày, Quân không trực tiếp đến gặp chị L. lấy tiền mà nhờ anh N.M.T. (29 tuổi, ngụ huyện Long Thành), là tài xế một hãng taxi hoạt động trên địa bàn xã Tam Phước, đến địa điểm trên lấy tiền giùm Quân. Do không biết việc trước đó Quân đe dọa chị L. nên anh T. đồng ý gặp chị L. để nhận tiền cho Quân.

Khi anh T. vừa nhận 5,8 triệu đồng do chị L. đưa thì bị lực lượng Công an TP. Biên Hòa mời về làm việc. Sau đó, Quân bị cơ quan Công an bắt giữ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ân ái với trai lạ trong nhà nghỉ, người phụ nữ có chồng bị quay clip tống tiền