Vào tù vì "rửa hận" cho chị gái

Hoàng Thiên Lý| 20/03/2015 21:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực mình vì anh rể đánh chị gái mình, Văn đã cãi nhau với Thắng. Khi Thắng lên xe máy rồ ga lao tới, Văn liền chụp cây tre bên đường đánh trúng đầu anh rể.

Vào tù vì

Bị cáo Văn tại tòa

Sáng 20/3 TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Nguyên Văn (SN 1988, trú tổ 15 Ngọc Hội, Vĩnh Ngọc, Nha Trang) 15 tháng tù về tội cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, ngày 5/2/2014, trong lúc mâu thuẫn cãi nhau với vợ là Trương Nguyễn Nữ Huyền Trâm, Nguyễn Ngọc Thắng đã đánh chị Trâm. Bực mình nên chị Trâm bế con về nhà mẹ đẻ ở và kể cho em là Văn biết.

Đến khoảng 22h ngày 8/2/2014, Thắng lên nhà mẹ vợ thăm con. Tại đây, Thắng và Văn cãi nhau, Văn bỏ ra trước nhà đứng, Thắng lên xe máy rồ ga chạy hướng thẳng nơi Văn đang đứng ở cổng, Văn liền chụp cây tre bên đường đánh trúng đầu Thắng làm Thắng ngã xe. Khi Thắng bật dậy rượt đuổi Văn, thì Văn tiếp tục đánh vào người Thắng gây thương tích rồi bỏ chạy.

Ngay sau đó, Thắng được đưa đến bệnh viện chữa trị vết thương với tỷ lệ thương tật là 18%. Gia đình Văn cũng đã bồi thường cho Thắng 30 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào tù vì "rửa hận" cho chị gái