Tử hình người đàn ông U60 đoạt mạng "tình địch" vì ghen

Phúc Thái| 04/06/2020 14:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/6, TAND TP Hà Nội mở phiên xử sơ thẩm tuyên mức án trên đối với Đỗ Khắc Phong (SN 1967, trú thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, Phú Thọ) về tội giết người.

Theo cáo trạng truy tố, năm 2007, Phong xuống Hà Nội làm bảo vệ cho một siêu thị ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). 

Tháng 4/2008, Phong quen biết và nảy sinh tình cảm với bà T. (SN 1967, quê Hưng Hà, Thái Bình) dù cả hai đều đã có gia đình và ở tuổi xế chiều. Nam và bà H. sống chung với nhau tại một phòng trọ ở quận Nam Từ Liêm.

Tử hình người đàn ông U60 đoạt mạng

Đỗ Khắc Phong 

Đến đầu năm 2019, gia đình hai bên phát hiện sự việc nên ngăn cản, Phong và bà T. chia tay nhau nhưng vẫn giữ liên lạc. Một thời gian ngắn sau đó, Phong phát hiện sau khi chia tay mình thì bà T. chuyển đến sống với người đàn ông khác là Phạm Ngọ Hoạt (trú phường Khương Thượng, quận Đống Đa).

Cơn ghen nổi lên, Phong lên kế hoạch trả thù.

Tối ngày 4/6/2019, Phong cầm theo 2 con dao tới phòng trọ của ông Hoạt và bà T. chờ sẵn. Lúc sau, thấy ông Hoạt chở bà T. về, Phong cầm dao lao tới đâm nhiều nhát vào người ông Hoạt. Bị đâm, ông Hoạt bỏ chạy một đoạn gục ngã và tử vong sau đó. 

Sau khi gây án, Phong bỏ trốn về Thanh Ba, Phú Thọ thì bị bắt giữ.

Tại phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Phong thừa nhận nội dung vụ án như cáo trạng truy tố. HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ nhưng không đủ để giúp bị cáo thoát mức án cao nhất mà pháp luật quy định về tội giết người. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử hình người đàn ông U60 đoạt mạng "tình địch" vì ghen