Tử hình 5 đối tượng trong vụ mua bán 148 bánh heroin

Trang Vân| 13/11/2019 22:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 13/11, TAND tỉnh Quảng Ninh đã tuyên 5 án tử hình, 4 án chung thân và 4 án tù có thời hạn dành cho 13 bị cáo trong vụ án mua bán, vận chuyển 148 bánh heroin xuyên quốc gia.

Theo cáo trạng, vào khoảng 17h ngày 16/6/2018, tại một căn nhà thuộc phường Trà Cổ (TP Móng Cái), lực lượng chức năng đã bắt quả tang Nguyễn Văn Tráng (sinh năm 1976, trú tại Yên Mỹ, Hưng Yên) có hành vi cất giấu 72 bánh heroin trong thành tủ lạnh. Ngay sau đó, 12 đối tượng trong đường dây này đã bị bắt giữ.

Mở rộng điều tra, công an tỉnh Quảng Ninh bắt giữ thêm 12 đối tượng và xác định nhóm người này đã vận chuyển trót lọt 148 bánh heroin từ Lào qua Việt Nam rồi đưa sang Trung Quốc tiêu thụ. Đây là chuyên án lớn mà Công an tỉnh Quảng Ninh đã bóc tách và bắt gọn cả đường dây.

Tử hình 5 đối tượng trong vụ mua bán 148 bánh heroin

5 án tử hình, 4 án chung thân và 4 án tù có thời hạn dành cho 13 bị cáo

Với tính chất vụ án đặc biệt nghiêm trọng, TAND tỉnh Quảng Ninh đã tuyên án tử hình dành cho các bị cáo Pạ-sợt In-thạ-vông (Quốc tịch Lào), Nguyễn Bá Ngọc, Liễu Văn Láu, Vũ Đình Tuấn, Hà Hồng Quân.

Các bị cáo Trần Hữu Định, Nguyễn Văn Tráng, Lương Dương Hải (Quốc tịch Trung Quốc), Hoàng Xuyên (Quốc tịch Trung Quốc) chịu mức án chung thân và các bị cáo Hoàng Đức Thế, Vũ Đình Hoàn, Nguyễn Văn Hoàng và Hoàng Ngọc Hưng chịu mức án 20 năm tù giam.

Ngoài ra, 2 đối tượng là Lý Văn Báo và Hoàng Thành Luân đã bỏ trốn khỏi địa phương, cơ quan điều tra đã phát lệnh truy nã và khi bắt được sẽ xử lý sau.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử hình 5 đối tượng trong vụ mua bán 148 bánh heroin