Tội phạm truy nã quốc tế lãnh án tại Đà Nẵng

Trang Trần| 19/05/2020 19:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lee Sam (SN 1972, quốc tịch Hàn Quốc) là đối tượng bị truy nã quốc tế về hành vi giết người nhưng vẫn tiếp tục phạm tội tại Đà Nẵng.

Chiều 19/5, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử bị cáo Lee Sam về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Theo cáo trạng, ngày 29/9/2019 để có ma túy sử dụng Lee Sam đã đến quán bar F3 (Đà Nẵng) gặp một nhân viên của quán hỏi chỗ mua ma túy thì được người này giới thiệu đến khu vực lối vào khách sạn Novotel (Đà Nẵng) để mua.

Tội phạm truy nã quốc tế lãnh án tại Đà Nẵng

Bị cáo Lee Sam tại tòa

Theo hướng dẫn của nhân viên quán F3, Lee Sam đến khu vực lối vào khách sạn Novotel để mua 3 ba triệu đồng ma túy. Sau khi có ma túy, Lee Sam sử dụng một ít, số ma túy còn lại Lee Sam cất giữ trong túi xách mang theo bên người.

Trong lúc ảo giác với ma túy Lee Sam đã đến khách sạn Novotel gây rối trật tự và bị lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện số ma túy Lee Sam đang cất giấu và tiến hành lập biên bản bắt giữ.

Đáng nói, bị cáo Lee Sam có đến 9 tiền án, tiền sự trước đó và đang là đối tượng bị truy nã quốc tế về hành vi giết người.

Tại tòa, Lee Sam cho hay, mục đích sang Việt Nam là tìm nguồn cà phê nhập khẩu về nước để kinh doanh. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian ở đây, do stress nên bị cáo đã tìm mua ma túy để sử dụng.

HĐXX TAND TP. Đà Nẵng tuyên phạt bị cáo Lee Sam 15 tháng tù về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy", phạt 10 triệu đồng bổ sung vào ngân sách nhà nước và trục xuất về nước khi hết thời hạn thi hành án.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tội phạm truy nã quốc tế lãnh án tại Đà Nẵng