Rủ xem clip hài, cha dượng nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ

Minh Khuê| 08/09/2018 06:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/9, TAND tỉnh Tây Ninh xét xử sơ thẩm Đỗ Chí Tâm (40 tuổi, ngụ ấp Bình Linh, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, Đỗ Chí Tâm đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết của cháu B.K.X (sinh ngày 06/10/2005) nên đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu X. năm lần. Trong đó, lần cuối cùng y thực hiện hành vi đồi bại với cháu X. là ngày 17/01/2018, khi đó cháu X. mới được 12 năm 03 tháng tuổi.

Rủ xem clip hài, cha dượng nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ

Bị cáo Tâm tại phiên tòa

Tại phiên tòa, bị cáo khai nhận, đã chung sống với mẹ cháu X. là chị T.T.L như vợ chồng và cả 2 thuê phòng trọ tại ấp Bình Linh, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh sống với nhau từ tháng 8.2017. Chị L. có hai con riêng là cháu X. và cháu B.T.S, cả ba mẹ con đều sống chung với Tâm đồng thời hai cháu gọi bị cáo Tâm là cha dượng.

Vì ham muốn bản thân không kiềm chế được dục vọng nên trong khoảng thời gian từ tháng 10/2017 đến tháng đầu 12/2017 (Âm lịch), lợi dụng mẹ cháu X. thường xuyên đi làm vắng nhà, y đã dụ dỗ cho xem các video clip hài trên điện thoại rồi giở trò đồi bại với cháu X. năm lần tại nhà trọ ở ấp Bình Linh, xã Chà Là.

Sau khi thực hiện hành vi, Tâm thường cho cháu X.tiền và dặn cháu không cho mẹ biết. Thời điểm thực hiện hành vi giao cấu, cháu X. chưa đủ 13 tuổi,

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử nhận định, hành vi của bị cáo Đỗ Chí Tâm là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, đã xâm hại đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm và sự phát triển bình thường về mặt tâm sinh lý cháu X. nên cần tuyên một mức hình phạt tương xứng với hành vi phạm tội của bị cáo tuy nhiên khi lượng hình có xem xét đến các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự đối vơi bị cáo như thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải và bị cáo không có tình tiết tăng nặng

Với nhận định trên, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Đỗ Chí Tâm mức án 16 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Ngoài ra, trong quá trình điều tra và tại phiên tòa, xác định được trong thời gian chung sống với nhau như vợ chồng, bản thân chị L. và bị cáo Tâm đã có gia đình và đều chưa ly hôn nên đã vi phạm vào điểm b khoản 1 Điều 48 Nghị định 110 ngày 24/9/2013 của Chính phủ nên cơ quan chức năng đã có công văn gửi đến chính quyền địa phương nơi chị L.và bị cáo cư trú để xem xét xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ xem clip hài, cha dượng nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ