Quen biết qua mạng xã hội, hiếp dâm bé gái 13 tuổi

Mạnh Hùng| 19/04/2017 21:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/4, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử với bị cáo Nguyễn Quốc Thi (SN 1990, trú tại quận Long Biên, TP Hà Nội) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng đầu tháng 4/2016, thông qua mạng xã hội Facebook, Nguyễn Quốc Thi đã quen biết và nảy sinh tình cảm với cháu T (SN 2003).

Đến tối ngày 12/6/2016, Thi đã tới đón cháu T đi chơi rồi rủ cháu bé 13 tuổi này vào một nhà nghỉ (nằm trên địa bàn phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) để quan hệ tình dục và đã được cháu T đã đồng ý. Tại đây, cháu T đã 2 lần tự nguyện cho bạn trai quan hệ tình dục với mình. Sau khi “quan hệ” với nhau xong, Thi đã đưa cháu T về nhà.

Quen biết qua mạng xã hội, hiếp dâm bé gái 13 tuổi

Bị cáo Nguyễn Quốc Thi hối hận tại tòa

Trước khi đưa người yêu “nhí” về nhà, Thi đã không quên ghé vào một hiệu thuốc để  mua thuốc tránh thai cho cháu T uống.

Khi Thấy con gái đi chơi về muộn, bố cháu T đã cố gặng hỏi lý do vì sao T lại đi chơi về muộn như vậy thì cháu T đã kể lại toàn bộ sự việc cho bố nghe.

Sau khi nghe cô con gái của mình kể lại sự việc trên, bố của  cháu T đã đưa con gái đến công an để trình báo sự việc.

Ngay ngày hôm sau, Nguyễn Quốc Thi đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Cơ quan chức năng xác định, khi xảy ra sự việc trên, cháu T chưa đủ 13 tuổi nên VKSND TP Hà Nội đã truy tố Thi tội Hiếp dâm trẻ em. Tuy nhiên, phiên tòa ngày hôm nay đã phải tạm hoãn vì vắng mặt phía bị hại.

Được biết, ngày 7/9/2012, Nguyễn Quốc Thị đã bị TAND TP Hà Nội xử phạt Thi 9 năm tù cũng về tội Hiếp dâm trẻ em, nhưng do được đặc xá  nên Thi đã được ra tù trước thời hạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quen biết qua mạng xã hội, hiếp dâm bé gái 13 tuổi