Quản lý quán Internet đi tù vì được game thủ rủ “vui vẻ” trong nhà vệ sinh

Hoàng Thiên Lý| 09/03/2015 14:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang làm việc tại quán Internet, được Hảo (13 tuổi) hỏi có muốn làm người yêu không?. Và nếu "người yêu thích” thì cũng “chiều”, Xuân đã không bỏ qua cơ hội trước "tình cho không" và phải trả giá bằng việc ngồi tù.

Sáng 9/3 TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Ngô Văn Xuân (SN 1993, trú KP Ninh Tịnh 2, phường 9, TP Tuy Hòa, Phú Yên, hiện ở KTX Đức Trí, Vĩnh Hải, Nha Trang) 12 tháng tù về tội giao cấu với trẻ em.

Theo cáo trạng, trong khoảng thời gian làm việc tại quán Internet Sky số 3 Trần Quy Cáp, Nha Trang, Xuân quen biết với Đỗ Thị Thanh Hảo (hơn 13 tuổi).

Đến khoảng 15h30’ ngày 25/7/2014 sau khi ngồi chơi game được khoảng 30 phút thì Hảo tính tiền nhưng không đi về mà ở lại nói chuyện với Xuân. Trong thời gian nói chuyện, Hảo có nói với Xuân là “Có đồng ý làm bạn trai của Hảo không?”. Xuân đáp: “Làm người yêu mà không cho thì làm người yêu làm gì”. Hảo gật đầu: “Thích thì chiều” rồi đi vào nhà vệ sinh của quán.

Khi vào nhà vệ sinh Xuân hỏi Hảo: “Cho thật hả?”. Hảo gật đầu rồi nói Xuân đóng cửa nhà vệ sinh lại. Xuân vừa đóng cửa nhà vệ sinh xong thì đã thấy Hảo tự cởi quần của mình xuống tới đầu gối. Thấy vậy, Xuân liền cởi quần ra đi tới chỗ Hảo đang đứng rồi cùng nhau “vui vẻ”.

Quan hệ tình dục xong cả hai tự mặc quần lại, rồi Xuân đi ra trước, khoảng 5 phút sau Hảo đi ra sau. Hảo nói với Xuân sợ có bầu, Xuân liền lấy xe chạy đến tiệm thuốc trên đường Sinh Trung mua hai viên thuốc tránh thai và đưa cho Hảo uống. Sau đó, Hảo ra về.

Đến chiều ngày 23/8/2014 chị Nguyễn Ngọc Em (là mẹ của Hảo) đọc được những tin nhắn trong máy của Hảo phát hiện sự việc trên. Ngày 27/8/2014 chị Em có đơn tố cáo Xuân đến cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Xuân đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và sau đó đã bồi thường cho người bị hại 10 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quản lý quán Internet đi tù vì được game thủ rủ “vui vẻ” trong nhà vệ sinh