Ngồi tù vì đăng ảnh bạn gái bán nude quỳ xin lỗi

Ngọc An| 27/02/2020 13:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ghen tuông và chia tay, nam thanh niên đã đăng ảnh bán nude của bạn gái cũ lên mạng và phải ngồi tù 1 năm.

Ngày 27/2, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Nguyễn Chí Linh (SN 1996, trú xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi) về tội Làm nhục người khác. Linh phải chấp nhận án phạt 1 năm tù

Theo bản án sơ thẩm, tháng 9/2017, Linh quen và có quan hệ tình cảm yêu đương với chị T.D (SN 1999). Một năm sau, thanh niên này phát hiện bạn gái có nhắn tin qua lại với người khác nên ghen tuông.

Ngồi tù vì đăng ảnh bạn gái bán nude quỳ xin lỗi

Bị cáo Linh tại tòa

Linh ép bạn gái vào nhà nghỉ để nói chuyện, sau đó bắt bạn gái cởi áo quỳ gối xin lỗi. Đồng thời, Linh dùng điện thoại chụp ảnh, đe dọa bạn gái còn nhắn tin với người khác sẽ đăng ảnh này lên mạng facebook.

Ngày 7/1/2019, Linh tiếp tục ghen tuông, ép bạn gái vào nhà nghỉ rồi đòi quà đã tặng trị giá 2 triệu đồng. Không có tiền, cô gái gá cho bạn trai chiếc vòng vàng của mình. 

Một tuần sau, Linh tiếp tục đòi tiền thì chị Linh nói bán chiếc vòng vàng đã đưa rồi đường ai nấy đi.

Sau đó, Linh đem bán chiếc vòng được 2,2 triệu đồng. Tối 16/1/2019, sau khi nhậu xong, Linh đăng nhập vào tài khoản Facebook của chị D. cập nhật hình ảnh đại diện là ảnh chụp chị khoả thân quỳ xin lỗi trước đó cùng với dòng tin "Em chỉ câu like mọi người đừng ném đá". Tiếp đó, Linh chụp màn hình gửi bằng zalo qua cho chị D.

Ngày hôm sau, chị D. đến công an tố cáo hành vi của bạn trai cũ.

Tòa sơ thẩm tuyên Linh 1 năm tù. Bị cáo kháng cáo xin được hưởng án treo với một số lý do nhưng Tòa phúc thẩm không chấp nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngồi tù vì đăng ảnh bạn gái bán nude quỳ xin lỗi