Nghiện ma túy, khoe mình là..."bộ trưởng" tài năng

Tuyến Trang| 08/07/2015 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng mình không nghiện ma túy, bị cáo đã làm đơn kháng cáo, trong khi chờ tòa phúc thẩm, hắn nhắn tin cho một cô gái khoe mình là “bộ trưởng” tài năng và trẻ tuổi nhất Việt Nam.

Ngày 7/7, TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa phúc thẩm, bác khiếu nại của Dương Tất Nguyện (26 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng), bắt buộc thanh niên này phải đi cai nguyện trong thời gian 24 tháng.

Nghiện ma túy, khoe mình là...

Lực lượng chức năng dẫn giải Nguyện đến tòa

Theo cơ quan chức năng, vào một ngày cuối tháng 4/2015, người thân phát hiện Nguyện bị phê ma túy nên đã báo cơ quan công an. Khi lực lượng làm nhiệm vụ đến khám xét phòng ở của Nguyện thì phát hiện một bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy đá… Ngoài ra, qua 3 lần thử nước tiểu, nhà chức trách cũng đã xác định thanh niên này dương tính với chất ma túy.

Tháng 6/2015, tòa sơ thẩm TAND TP Sóc Trăng quyết định cho Nguyện đi cai nghiện 24 tháng. Tuy nhiên, anh đã khiếu nại vì cho rằng mình không sử dụng chất ma túy.

Trong thời gian chờ phúc thẩm, Nguyện có biểu hiện ngáo đá, nhắn tin cho một cô gái khoe mình là “bộ trưởng” tài năng và trẻ tuổi nhất Việt Nam.

Tại phiên tòa phúc thẩm, Nguyện đeo một vật giống bảng tên đến dự tòa. Khi HĐXX hỏi, Nguyện nói: “Vật này là do một cán bộ cấp cao tặng cho… bộ trưởng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghiện ma túy, khoe mình là..."bộ trưởng" tài năng