Lĩnh án tù vì bị bạn gái tố giao cấu trong nhà nghỉ

Ngọc An| 27/06/2020 17:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tự nguyện quan hệ tình dục trong nhà nghỉ, nửa tháng sau thiếu nữ chưa đủ 16 tuổi đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an.

TAND huyện Bến Lức (Long An) vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Minh Trí, 19 tuổi, ngụ xã Phước Vân, huyện Cần Đước, về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, thông qua mạng xã hội, Trí quen biết với em L.T.L.T. (SN 2004). 

Sáng ngày 11/6/2019, Trí chở em T. đi uống cà phê trên địa bàn xã Phước Lợi, huyện Bến Lức. Sau đó, Trí cùng T. và một nhóm bạn rủ nhau đến quán karaoke ở ấp 4, xã Phước Lợi, huyện Bến Lức để hát và uống bia.

Đến 15 giờ cùng ngày, Trí tiếp tục chở T. và rủ nhóm bạn đến nhà bạn của Trí ở xã Phước Vân, huyện Cần Đước để uống bia. Tuy nhiên, khi đến nơi, Trí không uống bia mà lên võng ngủ.

Đến 16 giờ 30 phút, T. kêu Trí dậy để đi tìm chỗ ngủ. Nghe vậy, Trí chạy xe mô tô chở em T. vào nhà nghỉ tại ấp 3B, xã Phước Lợi, huyện Bến Lức, để thuê phòng nghỉ.

Sau khi thuê phòng, Trí và em T. tự nguyện quan hệ tình dục 2 lần. Tuy nhiên, đến ngày 27/6/2019, em T. làm đơn tố cáo Trí gửi Công an.

Theo HĐXX, mặc dù trong lúc thực hiện hành vi quan hệ tình dục, cả 2 có sự đồng thuận, tuy nhiên thời điểm diễn ra hành vi, bị hại chưa đủ 16 tuổi.

HĐXX đã tuyên Nguyễn Minh Trí mức án 1 năm 6 tháng tù với tội danh đã truy tố.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lĩnh án tù vì bị bạn gái tố giao cấu trong nhà nghỉ