Làm chuyện người lớn với bé gái rồi đánh tráo người đi giám định

Thành Nhớ - Minh Thư| 12/05/2020 13:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bị phát hiện có quan hệ tình dục với bé gái, chú của bị cáo đã bàn với cha ruột của nạn nhân rồi đánh tráo người đi giám định pháp y.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 9/2018, Thắng và em T (sinh ngày 15/6/2006) quen biết nhau qua mạng xã hội Facebook, sau đó thì nảy sinh tình cảm. Từ khoảng cuối tháng 9/2018 đến ngày 15/4/2019, Thắng và T. đã quan hệ tình dục nhiều lần.

Vụ việc sau đó bị bà ngoại của T. phát hiện. Cho rằng Thắng đã dụ dỗ cháu gái nên bà ngoại T. đã đến Công an phường Thới Long tố giác.

Ngày 16/4/2019, Công an phường Thới Long đưa T. đi khám chuyên khoa tại Bệnh viện Đa khoa quận Ô Môn.

Sợ Thắng bị pháp luật trừng trị nên Hải (chú của Thắng) đã bàn bạc với Phong (cha ruột T.) đánh tráo N.T.N.L đi khám thay cho T. và Phong đồng ý.

Làm chuyện người lớn với bé gái rồi đánh tráo người đi giám định

Các bị cáo tại phiên tòa

Để thực hiện, Hải hướng dẫn L. khi đến bệnh viện vào khám thì khai họ tên, năm sinh của T. và đổi quần áo của T. đang mặc cho L. Tuy nhiên, khi bác sĩ đang khám cho L. thì công an phát hiện việc đánh tráo người.

Theo kết luận giám định pháp y, thời điểm T. bị xâm hại chưa đủ 13 tuổi.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết của vụ việc, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Thắng 10 năm tù giam về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, Nguyễn Long Hải 9 tháng tù giam, Phạm Văn Phong 9 tháng tù treo cùng về tội che giấu tội phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm chuyện người lớn với bé gái rồi đánh tráo người đi giám định